Ninh Bình: Nam sinh đuối nước thương tâm trong ngày nhận lớp

Sau khi nhận lớp, nhóm học sinh rủ nhau ra sông bơi nhưng không may gặp dòng nước cuốn khiến 1 nam sinh đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 24/7, một nhóm học sinh mới thi đậu vào lớp 10, sau khi nhận lớp xong đã rủ nhau đến khu vực cống thuộc đê Bình Minh 3 (thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) để chơi.

ninh binh nam sinh duoi nuoc thuong tam trong ngay nhan lop
Nhóm học sinh rủ nhau xuống cửa sông gần đê tắm nhưng không may khiến 1 em đuối nước thương tâm (Ảnh CTV)

Tuy nhiên, trong lúc bơi ở sông, một em học sinh không may bị dòng nước cuốn trôi và nhấn chìm. Ngay sau đó, các em còn lại đã hô hoán người dân đến cứu vớt.

Sáng 25/7, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an huyện Kim Sơn xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Tuy nhiên, đến khoảng 10h40 sáng 25/7, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể nam sinh ở gần hiện trường.

“Sau khi làm các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình tổ chức tăng lễ theo phong tục của địa phương”, vị đại diện Công an huyện Kim Sơn cho hay.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

ninh binh nam sinh duoi nuoc thuong tam trong ngay nhan lop Rủ nhau tắm sông trên đường đi học về, hai bé trai 5 tuổi đuối nước thương tâm

Trên đường đi học từ trường mầm non về nhà, hai cháu 5 tuổi rủ nhau xuống sông Bôi tắm nhưng không may bị nước ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch TP Hải Phòng thời kỳ 2021 - 2030: Lập khu kinh tế ven biển, đưa Cát Hải thành quận biển đảo
Quy hoạch sân bay quốc tế ở Tiên Lãng; huyện Cát Hải sẽ trở thành quận biển đảo; thành lập mới 20 khu công nghiệp và khu kinh tế ven biển phía nam... là một số điểm nổi bật về quy hoạch TP Hải Phòng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.