NSND Hồng Vân thông báo lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam

NSND Hồng Vân đăng tải cáo phó lễ viếng, đưa tiễn nam diễn viên Anh Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngày 6/4, NSND Hồng Vân đăng tải cáo phó lễ tang nam diễn viên Anh Vũ tại Việt Nam.

Sau khi Leon Vũ hoàn thành thủ tục đưa thi hài Anh Vũ về nước, NSND Hồng Vân cùng gia đình nam diễn viên, bạn bè, đồng nghiệp tổ chức hậu sự cho anh tại quê nhà.

NSND Hồng Vân thông báo lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hồng Vân chia sẻ hình ảnh cùng nghệ sĩ Anh Vũ.

Trong cáo phó đăng tải, lễ viếng được tổ chức tại chùa Ấn Quang, 243 đường Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10, TP HCM. Khán giả mến mộ, bạn bè, đồng nghiệp có thể đến thăm viếng nghệ sĩ Anh Vũ từ 16 giờ ngày 9/4 đến hết ngày 11/4. Lễ động quan đưa thi hài Anh Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng được diễn ra 6 giờ ngày 12/4. Linh cữu anh được chuyển về nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP HCM.

NSND Hồng Vân thông báo lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam - Ảnh 2.

Cáo phó nghệ sĩ Anh Vũ được đăng tải trên trang cá nhân của Hồng Vân.

Trong những dòng đăng tải, Hồng Vân bày tỏ niềm tiếc thương và sự ngỡ ngàng không tin sự ra đi đột ngột của đàn em. Cô viết trên trang cá nhân: "Gạt qua tất cả những lời ong tiếng ve và vượt qua được những trắc trở, địa lý thì cuối cùng chị em mình cũng đạt được mục đích rồi Vũ ơi. Thứ 3 này em sẽ được về với ba mẹ, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ở Việt Nam sẽ được gặp em. Em chỉ tạm xa mọi người thôi đúng không Vũ".

Bên cạnh đs, NSND Hồng Vân thay mặt gia đình Anh Vũ gửi lời cảm ơn tới khán giả, bạn bè, các mạnh thường quân đã giúp đỡ, chung tay đưa thi hài anh về Việt Nam. "Một lần nữa Vân xin được chuyển lời của gia đình Anh Vũ. Cảm ơn tất cả bạn bè, các mạnh thường quân và khán giả yêu thương Anh Vũ cả trong và ngoài nước đã giúp đỡ để đưa Anh Vũ về được với gia đình", Hồng Vân nghẹn ngào bày tỏ.

NSND Hồng Vân thông báo lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam - Ảnh 3.

Sự ra đi của Anh Vũ khiến nhiều người tiếc thương.

Trước đó, tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức tại nhà quàn Mỹ, đông đảo nghệ sĩ hải ngoại tới tham viếng, chăm chút cho Anh Vũ từng bộ áo dài, trang điểm cho anh trong những lần cuối cùng gặp mặt. Leon Vũ, Hoài Tâm, Andy Thái... đều tận tâm lo hậu sự cho Anh Vũ tại Mỹ.

NSND Hồng Vân chia sẻ về giấc mơ báo mộng của Anh Vũ đêm 5/4. Cô viết trên trang cá nhân: "Tâm sự chuyện đêm qua lúc 11 giờ đêm sau khi từ sân khấu Superbowl trở về Vân mệt mỏi và ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Trong giấc ngủ mệt Vân thấy em về mặc chiếc áo sơ mi có ánh tím, carô, em đứng đó nhìn chị ngủ mệt với vẻ mặt hơi hờn giận, giật mình thấy em chị mừng rỡ hét lên... trời ơi Vũ hả?

Sao đứng đó không đánh thức tôi, em vẫn nhìn và chẳng trả lời. Bỗng cổ họng chị khô khốc vì chị nhận thức được Vũ của chị đã không còn nữa. Giật mình thức dậy nhìn đồng hồ trên điện thoại là 1 giờ 30 và hàng loạt tin nhắn của nhóm trò chuyện bao gồm Hoài Tâm, Việt Hương và Leon về việc hoàn thành nốt thủ tục giấy tờ ở Việt Nam cho em. Chị và mọi người đã bàn bạc tới 3 giờ sáng đó Vũ!".

Sáng 2/4, thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại Mỹ khiến khán giả, đồng nghiệp bàng hoàng. Ngay sau đó, NSND Hồng Vân kêu gọi gây quỹ ủng hộ đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam để khán giả, bạn bè được gặp mặt anh lần cuối.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.