Nữ chủ tiệm massage gội đầu chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, bị hàng chục vết đâm

Đến tiệm massage gội đầu để thu tiền góp, bà N. phát hiện chủ tiệm không mảnh vải che thân nằm trên vũng máu nên hô hoán.
nu chu tiem massage goi dau chet trong tinh trang khong manh vai che than bi hang chuc vet dam Bị ngăn cấm yêu, giết mẹ người yêu trả thù
nu chu tiem massage goi dau chet trong tinh trang khong manh vai che than bi hang chuc vet dam Bảo vệ dân phố dùng dao cứa cổ bé trai 6 tuổi khai do bị hoang tưởng
nu chu tiem massage goi dau chet trong tinh trang khong manh vai che than bi hang chuc vet dam
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Khải An

Sáng 1/1, người dân người dân sống trên đường Lương Văn Can, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang - Khánh Hòa, vẫn không khỏi bàng hoàng trước cái chết của chủ tiệm massage gội đầu phía gần đầu đường.

Theo người dân sống tại khu vực xảy ra án mạng, khoảng 21h15 bà N. đến tiệm massage gội đầu Ngọc Khánh để thu tiền góp thấy cửa mở, bên trong tối om và phát hiện có vệt máu nên hô hoán.

Gọi nhiều lần không ai trả lời, người dân rọi đèn kiểm tra thì phát hiện chị Nguyễn Thị Thanh H., chủ tiệm không mảnh vải che thân nằm sõng soài trên vũng máu, cạnh chiếc giường gội đầu, đã tử vong.

Thi thể bị hàng chục vết đâm, trong đó có nhiều vết cắt sâu ở cổ. Căn phòng vật dụng nằm vương vãi cùng nhiều dấu tích cho thấy sự giằng co quyết liệt.

Người dân cho biết, tiệm này có nhiều khách nam ghé đến và thường xuyên cự cãi với chủ tiệm. "Trước khi phát hiện thi thể Hiếu chúng tôi có nghe tiếng động lớn bên tiệm nhưng nghỉ chỉ là cự cải bình thường không ngờ đó là án mạng", một người dân tại khu vực này cho biết.

nu chu tiem massage goi dau chet trong tinh trang khong manh vai che than bi hang chuc vet dam
Hiện trường vụ nữ chủ tiệm massage gội đầu bị hàng chục vết đâm. Ảnh: Khải An

Bước đầu cơ quan điều tra xác nhận, nạn nhân Nguyễn Thị Thanh H. bị ba vết thương dạng cắt thấu cổ gây đứt toàn bộ khí thực quản, mạch máu, dây thần kinh và khoảng 20 vết đâm khác tại vùng cổ, gáy và vai.

Đến 10h ngày 1/1, hiện trường vẫn đang được cảnh sát khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ án.

nu chu tiem massage goi dau chet trong tinh trang khong manh vai che than bi hang chuc vet dam Kháng nghị tăng án cô gái đâm chết người tình đang thoát y
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.