Nữ giáo viên tiếng Anh có thân hình đẹp nhờ tập gym

Sau khoảng thời gian bỏ dở giữa chừng vì... mải yêu đương, cô giáo tiếng Anh Linh Trang quay trở lại, tìm hiểu bài bản về gym vào mùa hè năm 2017.
nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym Nữ sinh 9X chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe từ các món ăn nhẹ theo chế độ Eatclean
nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym Du học sinh Việt tại Mỹ chia sẻ bí quyết tập luyện giúp cải thiện vòng ba

Từng sở hữu mức cân nặng chỉ gần 40kg vào khoảng năm 2014, Nguyễn Thị Linh Trang, 23 tuổi, giáo viên tiếng Anh ở Hà Nội tìm đến gym để cải thiện trọng lượng. Lúc ấy, mục đích của cô gái chỉ đơn giản là đi tập để về có sức ăn khỏe, mau tăng cân. Đi tập khoảng 1 năm, Trang quả thực đã lên được 45kg, tuy nhiên "sau đó, tôi bắt đầu có bạn trai nên nghỉ tập vì mải yêu đương quá", cô hài hước kể.

nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym
Linh Trang chính thức quay trở lại, tìm hiểu gym một cách bài bản vào hè năm 2017. (Ảnh NVCC)

Linh Trang chính thức quay trở lại tập gym vào mùa hè năm 2017. Lúc này, cô bắt đầu tìm hiểu kỹ về gym cũng như chế độ ăn, các bài tập. Mục đích tập lần này của cô là tăng cơ giảm mỡ, tiếp theo đó là muốn sở hữu một thân hình đẹp, khỏe. Trang cho rằng: "Tôi nghĩ khi đã theo gym, bản thân sẽ có ý thức về lối sống, cách sinh hoạt lành mạnh. Tôi nghĩ như thế để tạo cho mình thói quen tốt".

Thời gian đầu mới quay lại với gym, Trang cảm thấy chưa quen. Tuần đầu tiên luyện tập, cô cảm thấy đau ê ẩm người, đi lại khó khăn nhưng sau đó mọi thứ đều ổn định. Thời khóa biểu của Trang được chia ra rõ ràng. Ngày thứ nhất, cô tập các bài tập thân dưới (mông, đùi). Ngày thứ hai, áp dụng các bài tập thân trên (lưng, ngực, vai, tay, bụng). Ngày tiếp theo, tập cardio. Các bài tập này được cô tập lặp đi lặp lại, tuần chỉ nghỉ 1 hoặc 2 buổi. Ngoài tập ở trung tâm, về nhà Trang còn chịu khó áp dụng bài tập bụng để nâng cao hiệu quả. "Hồi mới đầu, tôi chỉ tập thân dưới thôi vì nghĩ thân trên vòng 1 vốn không lớn, tập nhiều chỉ giúp vòng ngực săn lại, kích thước lại bị nhỏ đi nên lười tập. Tôi nghĩ nếu vòng 3 to, vòng 1 nhỏ trông vẫn cân đối hơn là ngược lại nên chú trọng tập phần dưới. Nhưng bây giờ, tôi đã tập đều hơn các nhóm cơ rồi", cô kể.

nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym
Thân hình Linh Trang trước và sau khi tập gym. (Ảnh NVCC)

Bên cạnh việc thực hiện đều đặn các bài tập, Linh Trang còn ăn theo chế độ Eatclean (Chế độ ăn sạch). Cụ thể, cô gái tự nấu ăn, hạn chế ăn ngoài vì không đảm bảo vệ sinh, thiếu dinh dưỡng. Cô uống nhiều nước lọc để cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, cô sử dụng thêm các loại nước ép hoa quả nguyên chất, không uống nước có ga, trà sữa, nước ngọt đóng chai.

Trang còn thường xuyên lên các group về gym, tìm hiểu về thực đơn ăn uống mà mọi người chia sẻ để về áp dụng. Nên ăn nhiều rau, ức gà, thịt bò, hải sản. Ăn các loại rau củ: khoai lang, yến mạch, gạo nứt, bánh mì đen thay cơm trắng, bún, phở. Hạn chế đồ dầu mỡ và ăn nhiều hoa quả tươi. Các bữa ăn phải được chia đều. Ngoài ra, Linh Trang còn sử dụng một vài sản phẩm chức năng nhằm bổ sung protein cho cơ thể. Với chế độ ăn như vậy, cô ước tính mỗi ngày nạp khoảng 65-70g protein vào cơ thể.

nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym
Thân hình đẹp và tự tin hơn nên Trang có thể diện bất cứ trang phục nào mình thích. (Ảnh NVCC)

Trước kia, Trang còn thường xuyên thức khuya dậy muộn, ăn uống linh tinh khiến mỡ bụng bị tích tụ. Từ ngày theo tập gym, cô gái trẻ đã thay đổi thói quen của bản thân. "Mặc dù công việc của giáo viên khá bận rộn nhưng tôi luôn cố gắng hoàn thành sớm để đi ngủ trước 23h. Buổi sáng kể cả ngày nghỉ, tôi vẫn dậy sớm, khoảng 7h hoặc 7h30 để đi chợ, làm đồ ăn sáng. Tôi đều đặn uống một cốc nước đầy mỗi ngày khi thức dậy và 200ml thực phẩm chức năng để bổ sung protein. Thói quen này khiến tôi khoẻ hơn trước, không còn hay ốm vặt", cô chia sẻ. Trang còn cho biết thêm, dù có lúc tập luyện mệt nhưng cô chưa từng có ý định từ bỏ bởi sau mỗi lần tập, cô gái trẻ cảm nhận được cơ thể đang thay đổi theo chiều hướng tích cực.

nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym
Thân hình khỏe đẹp giúp Trang tự tin diện trang phục thường ngày hay bikini. (Ảnh NVCC)
nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym

'Hot girl' tập gym và 'mốt' chỉnh sửa ảnh sống ảo

Mới đây, một cô gái trẻ đăng ảnh khoe những hình ảnh tạo dáng trong phòng tập gym và vòng 3 “khủng” lên diễn đàn ...

nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym

Chàng trai Sài Gòn nhờ bố thôi thúc tập luyện để hình thể đẹp

Thay vì để con mê game, ham chơi, bố của Trần Duy Đức ngày ngày chở con đến phòng gym tập luyện.

nu giao vien tieng anh co than hinh dep nho tap gym

Đăng ảnh khoe vòng 3 thay đổi thần kì nhờ tập gym, cô gái nhận đủ 'gạch đá'

Chỉ sau 2 năm tập gym, cơ thể cô gái này nở nang, đẫy đà hơn hẳn, đặc biệt là sự thay đổi vòng 3 ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.