Ơn giời cậu đây rồi mùa 4 tập 3: Trường Giang hỏi 'Nhã Phương là ai?'

Tập 3 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 4 sẽ phát sóng lúc 21h00 tối nay (16/12) trên kênh VTV3.

"Ơn giời cậu đây rồi" tập 3 là cuộc đụng độ giữa các nghệ sĩ Hạnh Thúy, diễn viên Quốc Trường, diễn viên - ca sĩ Anh Tú và hot girl Sam.

Với thử thách của mình, Sam phải bước vào phòng của Trường Giang. Khi vừa bước vào, Sam lập tức bị gọi là “vợ yêu” dù sau đó cô một mực cho rằng vị trưởng phòng là cha mình. Yêu vợ nhưng máu ghen chính là nguồn cơn khiến Trường Giang mất mọi lý trí dẫn đến hóa điên.

Nam danh hài không ngần ngại diện áo thun ngoại cỡ theo phong cách Sơn Tùng M-TP để nhảy nhót, làm hài lòng người đẹp Sam. Khi cô nàng hỏi về Nhã Phương - bạn gái của Trường Giang ở thời điểm hiện tại, vị trưởng phòng này thản nhiên đáp: "Nhã Phương là ai?".

on gioi cau day roi mua 4 tap 3 truong giang hoi nha phuong la ai
Sam bước vào phòng của trưởng phòng Trường Giang trong tập 3 Ơn giời cậu đây rồi.

Mở cửa phòng đầu tiên, ca sĩ Anh Tú đã gặp ngay vị trưởng phòng “nói nhiều, lắm chiêu” Trấn Thành trong "Ơn giời cậu đây rồi" tập 3. Tại đây, Anh Tú vào vai một chàng trai lên thành thị làm ca sĩ, bỏ bê Trấn Thành - người thân của mình đang sống cơ cực ở quê nhà.

Hàng ngày, Anh Tú cùng Tiến Luật đi hát ở các quán bar, hội chợ nhưng lại chẳng có đủ tiền gửi cho gia đình, lại bị tố lừa dối và ngoại tình cùng bầu show Diệu Nhi...

on gioi cau day roi mua 4 tap 3 truong giang hoi nha phuong la ai
Ca sĩ Anh Tú gặp ngay trưởng phòng lắm chiêu Trấn Thành.

Lần đầu đến với “Ơn giời”, khách mời Hạnh Thúy vướng ngay vào lưới tình của hai người đàn ông Tự Long và Mạc Văn Khoa. Dạn dày kinh nghiệm, Hạnh Thúy sẽ làm khó ngược lại trưởng phòng Tự Long khi bắt nam nghệ sĩ hát vọng cổ cùng mình.

Khán giả sẽ lần đầu tiên được nghe danh hài đất Bắc Tự Long hát vọng cổ theo giọng miền Nam lần đầu tiên trong sóng truyền hình.

on gioi cau day roi mua 4 tap 3 truong giang hoi nha phuong la ai
Nghệ sĩ Hạnh Thuý tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" tập 3.

Cùng đón xem tập 3 Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 để có một buổi tối thoải mái, thư giãn cùng các nghệ sĩ.

on gioi cau day roi mua 4 tap 3 truong giang hoi nha phuong la ai Hoài Linh giả gái trở lại, bất ngờ tuyên bố yêu thầm Trung Dân
on gioi cau day roi mua 4 tap 3 truong giang hoi nha phuong la ai Thanh Duy Idol bị Hồng Đạo 'dụ' làm phó phòng 'Ơn giời cậu đây rồi'
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.