Phản ứng của Trường Giang giữa 'bão' tin đồn có con với Nhã Phương

Trái với suy nghĩ của nhiều người cho rằng Trường Giang sẽ né tránh dư luận giữa "bão" scandal có con với Nhã Phương như những lần ồn ào trước, tuy nhiên lần này nam diễn viên đã có phản ứng khác. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Nhã Phương đã mang thai 3 tháng với Trường Giang. Thông tin này lan nhanh với tốc độ chóng mặt và gây xôn xao dư luận bởi trước đó chưa lâu, Nhã Phương cũng bị đồn đoán chuẩn bị lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 9 tới đây. Do đó, tin đồn Nhã Phương mang bầu 3 tháng càng có cơ sở để công chúng hoài nghi.

Tuy nhiên, phía gia đình Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Trả lời trên báo điện tử Zing, Bích Trâm - chị gái Nhã Phương khẳng định: "Tôi chưa từng nghe đến chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn".

Trong khi đó, trả lời trên báo điện tử Vietnamnet, người đại diện truyền thông của nữ diễn viên cho biết hiện tại, anh chưa xác định được tin đồn mang bầu như mọi người đang đồn đoán nhưng sẽ thông báo đến công chúng trong thời gian sớm nhất.

Về phía Trường Giang, không ít nhận định nam diễn viên sẽ giữ trạng thái im lặng và né tránh dư luận giữa "bão" scandal như những lần ồn ào trước. Thế nhưng sáng ngày 7/8, Trường Giang đã xuất hiện với thần thái tươi tắn, vui vẻ và luôn nở nụ cười khi đến ghi hình một gameshow truyền hình. Gương mặt nam diễn viên không có nét bơ phờ hay u sầu nhưng các lần trải qua scandal trước.

phan ung cua truong giang giua bao tin don co con voi nha phuong
Hình ảnh Trường Giang xuất hiện tại buổi quay hình cùng Trấn Thành và Ngô Kiến Huy được ông xã Hari Won đăng tải trên trang cá nhân
phan ung cua truong giang giua bao tin don co con voi nha phuong
Trước đó chưa lâu, cư dân mạng còn phát hiện trên tay Nhã Phương đeo chiếc nhẫn Trường Giang dùng để cầu hôn cô trong lễ trao giải Mai Vàng hồi đầu năm nay.
phan ung cua truong giang giua bao tin don co con voi nha phuong
Theo một số nguồn tin cho biết, Trường Giang và Nhã Phương đang chuẩn bị đám cưới vào tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Trường Giang và Nhã Phương nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim 49 ngày vào năm 2015. Tuy nhiên trong quá trình yêu nhau, Trường Giang vướng phải không ít tin đồn trăng hoa với nhiều nghệ sĩ nữ như: người mẫu Quế Vân, Khánh My hay gần đây nhất là Hoa khôi Nam Em.

Những scandal tình ái này đã khiến sự nghiệp Trường Giang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam diễn viên đã chịu khá nhiều chỉ trích từ dư luận vì tính lăng nhăng của mình. Và những tưởng loạt ồn ào của Trường Giang sẽ khiến Nhã Phương rời xa anh, thế nhưng sau tất cả, công chúng vẫn bắt gặp cặp đôi khắng khít bên nhau.

phan ung cua truong giang giua bao tin don co con voi nha phuong Chị gái nói về tin Nhã Phương mang bầu 3 tháng với Trường Giang

Diễn viên "Tuổi thanh xuân" bị đồn bỏ vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" vì mang bầu được 3 tháng với bạn trai ...

phan ung cua truong giang giua bao tin don co con voi nha phuong Phía Nhã Phương lên tiếng về tin cưới Trường Giang vào tháng 9

Trước thông tin về đám cưới vào tháng 9 đang được chia sẻ trên mạng, phía nữ diễn viên đã lên tiếng.

phan ung cua truong giang giua bao tin don co con voi nha phuong Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm đám cưới vào tháng 8 âm lịch này?

Mới đây, cư mạng lại lan truyền một đoạn hội thoại có nội dung Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.