Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến': Cả hội anh em đi ăn và 'tám' chuyện sau mỗi lần quay muộn

Phí Ngọc Hưng chia sẻ: "Dù thời gian đầu có chút bỡ ngàng, ngượng ngùng vì mình từ Hà Nội vào nhưng chỉ sau vài tập "Vì yêu mà đến", cả hội anh em đã nhanh chóng hoà nhập với nhau".
phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'
phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon Khóc cười với những kỉ niệm về mẹ của dàn nghệ sĩ 'Vì yêu mà đến'
phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon Phí Ngọc Hưng: ‘Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan trong Vì yêu mà đến!’

Phí Ngọc Hưng là hot boy nổi tiếng Hà Thành với ngoại hình sáng, đặc biệt là nụ cười tươi. Hiện tại, anh đang theo học ngành diễn viên kịch - điện ảnh tại trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Được biết đến nhiều với danh xưng hot boy trường sân khấu, tuy nhiên, anh chàng lại rất khiêm tốn khi nghĩ bản thân chỉ dễ nhìn. Theo Hưng, "đã là hot boy thì phải có nhiều yếu tố như ngoại hình và một số tài năng", vì vậy "để gọi là hot boy hay mỹ nam thì mình không dám nhận đâu".

phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon
Phí Ngọc Hưng

Được mọi người nhận xét giống ca sĩ Kim Huyng Jun từ gương mặt đến làn da trắng và đôi môi đỏ, Phí Ngọc Hưng hoàn toàn không khó chịu mà còn thấy vui vì được so sánh giống tài tử Hàn Quốc. Thêm vào đó, anh chàng này còn hi vọng "nếu đã được khen về ngoại hình thì Hưng cũng mong sẽ thành công trong sự nghiệp giống như anh ấy".

Hiện, nhiều người cho rằng việc có nhan sắc trong khi làm nghệ thuật sẽ được lợi nhiều hơn hại. Phí Ngọc Hưng bày tỏ quan điểm cá nhân: "Điều đó đúng nhưng không đủ" vì ngoại hình chỉ tạo được ấn tượng ban đầu, "nếu bạn không có tài năng hay sự nghiêm túc với nghề thì sẽ dễ dàng bị đào thải nhanh mà thôi. Khi hiện nay, những gương mặt trẻ, xinh, đẹp đều rất nhiều".

phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon
Anh có khuôn mặt giống ca sĩ Kim Huyng Jun

Có đam mê với cả ca hát, diễn xuất và kinh doanh

Phí Ngọc Hưng là một nghệ sĩ có tham vọng lớn khi muốn phát triển bản thân trong cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Anh còn nói đùa rằng "nếu có ai hỏi muốn làm gì thì đương nhiên, Hưng còn muốn... bảo vệ cả thế giới (cười)".

Chàng hot boy đa tài này chia sẻ đã thích ca hát từ rất nhỏ. Tuy nhiên "đam mê thôi thì chưa đủ mà còn cần quá trình rèn dũa", vì vậy mà anh đang cố gắng thực hiện tốt nhất trong vai trò này. Bên cạnh ca hát, "diễn xuất cũng là môn nghệ thuật Hưng đang nghiêm túc theo đuổi", hiện tại, anh đã là sinh viên năm 3 trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội. Vì vậy, khán giả sẽ sớm được nhìn thấy tài năng của Phí Ngọc Hưng với vai trò nghệ sĩ trong thời gian sắp tới.

phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon
Phí Ngọc Hưng trong "Vì yêu mà đến"

Ngoài diễn xuất và ca hát, Phí Ngọc Hưng cũng có niềm đam mê rất lớn đối với kinh doanh. Anh vừa đóng phim, vừa quản lý shop thời trang ở Hà Nội do chính mình làm chủ: "Đã bảo là Hưng tham lam mà, vai trò nào mình cũng muốn cả. Dù thỉnh thoảng có sự khó khăn khi làm nhiều việc đồng thời, nhưng chỉ cần mình cố gắng thì vẫn có thể thực hiện mọi thứ tốt nhất". Phí Ngọc Hưng cũng thẳng thắn cho biết: "Nếu cảm thấy không kham nổi, Hưng sẽ không làm, vì bản thân Hưng cũng theo chủ nghĩa hoàn hảo".

phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon
Anh là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo

Phí Ngọc Hưng không nghĩ mình lại nhận được nhiều tình cảm đến vậy

Khi tham gia Vì yêu mà đến, Phí Ngọc Hưng khiến các fan nữ đứng ngồi không yên với vẻ mặt lạnh lùng nhưng tính cách rất hòa đồng, vui vẻ. Màn tỏ tình của "nữ chính" Đỗ Thị Định - du học sinh Hàn Quốc với Phí Ngọc Hưng đã trở thành một câu chuyện đẹp với cái kết không thể ngờ. Cô gái yêu cầu chàng trai viết câu trả lời vào giấy và quyết tâm không đọc nó cho đến khi về Hàn Quốc.

Có thể nói, Vì yêu mà đến là chương trình giúp tên tuổi của Phí Ngọc Hưng được biết đến nhiều hơn, "thực sự bản thân Hưng cũng không nghĩ được là mình lại có thể nhận được nhiều tình cảm của khán giả đến vậy". Trong chương trình, anh chàng kiệm lời và ít nói hơn những chàng trai còn lại: "Thậm chí mình cũng là gương mặt mới toanh, nên khi thấy mọi người biết đến Hưng nhiều, bản thân mình thật sự hạnh phúc lắm".

phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon
Hạnh phúc khi được mọi người biết đến

Là một chàng sinh viên trẻ, Phí Ngọc Hưng cho rằng "mình được quyền sống theo cảm xúc yêu thương, rung động hay giận hờn khi nhận lời tham gia chương trình". Việc khán giả nghi ngờ: Liệu Hưng tham gia Vì yêu mà đến có phải chỉ vì mục đích PR tên tuổi? Anh chia sẻ thẳng thắn "nếu đây là chương trình phù hợp với lứa tuổi thì tại sao mình lại không tham gia".

Đối với Phí Ngọc Hưng, Vì yêu mà đến không phải chỉ là chương trình gắn kết tình yêu, đây cũng là nơi gắn kết tình "anh em" giữa những vị khách mời. Phí Ngọc Hưng từ Hà Nội vào nên "thời gian đầu còn chút bỡ ngỡ, tuy nhiên chỉ sau vài tập, cả hội anh em đã nhanh chóng hoà nhập với nhau". Thậm chí, anh còn chia sẻ việc thường đi ăn và "tám" đủ thứ chuyện trên đời sau mỗi lần quay xong muộn. "Có lẽ vì vậy mà khoảng cách nhanh chóng được xóa bỏ và cũng dễ dàng "tung hứng" với nhau hơn ở các số quay của Vì yêu mà đến".

phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon Chuyện cặp đôi đồng tính nữ 'vì yêu mà đến': ‘Cô giáo nói mình ‘giả trai’ để đi lừa con gái’

Áp lực từ phía gia đình khiến cặp đôi đồng tính nữ Bắc Ninh đối mặt với vô vàn trắc trở. Thậm chí, Ánh Tuyết ...

phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon Karik tiết lộ mối quan hệ với Huyền Thương sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

Tập 17 "Vì yêu mà đến", Karik đã nhận lời tỏ tình của Kiều Thương. Nhưng mới đây, anh đã tiết lộ sự thật về ...

phi ngoc hung vi yeu ma den ca hoi anh em di an va tam chuyen sau moi lan quay muon Huyền Thương 'Vì yêu mà đến': 'Không trở thành người yêu thì mình vẫn rất quý anh Karik'

Cô gái xinh đẹp 20 tuổi Huyền Thương đã dắt tay Karik ra về trong tập 17 "Vì yêu mà đến", tuy nhiên duyên số ...

Ảnh: NVCC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.