Phó Chủ tịch huyện 'tát' nhân viên gửi đơn khiếu nại lên cơ quan cấp trên

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã nhận đơn khiếu nại của Phó Chủ tịch huyện “tát” nhân viên và thành lập Đoàn kiểm tra tiến hành xác minh.

Ông Lê Thanh Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ tỉnh Quảng Ngãi vừa gửi đơn khiếu nại lên Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi không đồng tình với kết luận và hình thức kỷ luật của Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Phổ đối với cá nhân ông. Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi đang vào cuộc xác minh vụ việc này.

pho chu tich huyen tat nhan vien gui don khieu nai len co quan cap tren
Trụ sở UBND huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi

Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Phổ đã họp và thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo và đề nghị thôi giữ chức vụ, điều chuyển công tác đối với ông Lê Thanh Tân, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ.

Theo Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Phổ, ông Tân mắc những sai phạm, biểu hiện của sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống. Cụ thể, trong quá trình công tác, ông Tân đã có nhiều sai phạm như: đánh người lao động trong lúc làm việc tại cơ quan; dùng lời lẽ xúc phạm danh dự của cán bộ, công chức dưới quyền; mệnh lệnh, cửa quyền, xử sự thiếu chuẩn mực đối với cán bộ cấp dưới…

Ông Võ Thái Nguyên, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết đã nhận đơn khiếu nại của ông Lê Thanh Tân và thành lập Đoàn kiểm tra tiến hành xác minh những nội dung ông Lê Thanh Tân khiếu nại.

“Theo kế hoạch, sáng thứ Tư (18/4), chúng tôi mời đồng chí Lê Thanh Tân đến làm việc với đoàn trực tiếp giải quyết vấn đề khiếu nại. Trên cơ sở đó, chúng tôi chốt nội dung, đi xác minh, giải quyết những vấn đề đồng chí Tân khiếu nại. Sau khi có kết quả chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí thông báo cho công luận được rõ”, ông Thái Nguyên nói.

pho chu tich huyen tat nhan vien gui don khieu nai len co quan cap tren Sau vụ tát nhân viên mang thai, lãnh đạo hai công ty lớn chia sẻ kinh nghiệm 'vàng' về cách ứng xử

Đối với các doanh nhân đã có những thành công nhất định trong xã hội, khi đứng ở vai trò nhà quản lý họ luôn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.