Vietnam Airlines sắp mở thêm 5 đường bay mới

Vietnam Airlines dự kiến mở thêm 5 đường bay mới kết nối các thành phố du lịch, nâng tổng số đường bay nội địa toàn mạng của hãng lên 57. Đến nay, Vietnam Airlines đã khôi phục hoàn toàn mạng bay nội địa với trung bình gần 320 chuyến bay mỗi ngày.
Vietnam Airlines sắp mở thêm 5 đường bay mới - Ảnh 1.

Tàu bay Vietnam Airlines tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài. (Ảnh: Đức Quyền).

Theo Vietnam Airlines, các đường bay mới sẽ bắt đầu khai thác trong tháng 7/2020 với tần suất như sau:

1. Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, Chủ nhật, khởi hành từ Đà Nẵng lúc 9h00 và từ Phú Quốc lúc 11h25.

2. Đường bay Đà Nẵng – Thanh Hóa có tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Bảy, khởi hành từ Đà Nẵng lúc 9h00 và từ Thanh Hóa lúc 10h50.

3. Đường bay Đà Lạt – Huế có tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật, khởi hành từ Đà Lạt lúc 12h40 và từ Huế lúc 14h35.

4. Đường bay Đà Lạt – Thanh Hóa sẽ có tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy, khởi hành từ Đà Lạt lúc 12h40 và từ Thanh Hóa lúc 15h05.

5. Đường bay Cần Thơ – Đà Lạt có tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật, khởi hành từ Cần Thơ lúc 12h00 và từ Đà Lạt lúc 13h50.

Vietnam Airlines cho biết mức giá áp dụng cho 5 đường bay này là 69.000 đồng/chặng chưa bao gồm thuế phí, tương đương 546.000 đồng/chặng đã bao gồm thuế, phí. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua vé từ nay đến 15/7, thời gian khởi hành đến 31/12/2020.

Vietnam Airlines vẫn duy trì phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày, tổ bay gồm phi công, tiếp viên đều được trang bị khẩu trang, găng tay và khăn giấy tẩm cồn. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Trong tháng 5 và tháng 6, Vietnam Airlines mở mới tổng cộng 13 đường bay nội địa. Hãng dự định nối lại đường bay quốc tế vào ngày 1/7/2020.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.