Phong thủy hàng ngày (11/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (11/10) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 12, 15, 18, 21, 23, 26

Hướng xấu: Hướng Tây

Nếu như các con giáp đang có ý định thực hiện một việc gì đó trọng đại thì hôm nay là thời điểm rất thích hợp cho những việc đó. Bạn hoàn toàn có thể kết hôn, kí kết hợp đồng, lên kế hoạch du học hoặc đơn giản chỉ là bắt đầu áp dụng một chế độ dinh dưỡng có lợi hơn cho sức khỏe. Dù là làm gì thì cũng sẽ đạt được thành quả khả quan.

Ngược lại, hôm nay không phải thời điểm để thử vận may. 12 con giáp nên tránh xa các trò may rủi, cá cược, dù là chỉ mang tính giải trí cũng dễ dẫn đến hậu quả khó lường.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Bắc sẽ khiến tuổi Tý có tinh thần tươi vui, lạc quan, sức khỏe dồi dào trong ngày hôm nay. Cùng với thói quen rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên thì chắc chắn tuổi thọ của bạn cũng được gia tăng đáng kể.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Đông sẽ mang lại sự ổn định và cân bằng trong cuộc sống cho tuổi Sửu. Nhờ đó bạn sẽ có một ngày lạc quan, vui vẻ và cảm thấy hài lòng khi trở về nhà sau một ngày làm việc.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Dần cần đặc biệt lưu ý không nên xuất hành hướng Đông Bắc để tránh rủi ro tới sức khỏe, tính mạng. Ngược lại hướng Tây mang đến cho bạn nhiều vận hội mới trong công việc, khả năng thành công trong các buổi phỏng vấn xin việc hoặc kí được hợp đồng mới là rất cao.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Đông mang đến sức khỏe dồi dào, ổn định cho người tuổi Mão. Đặc biệt bạn cũng nên áp dụng chế độ dinh dưỡng mới lành mạnh hơn để cải thiện chất lượng sống.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Nếu tuổi Thìn xuất hành hướng Đông Nam trong ngày hôm nay thì không những tài chính khởi sắc mà đời sống tình cảm của bạn cũng ổn định hơn rất nhiều. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì bạn có thể thực hiện được những dự định mình đã ấp ủ từ lâu.

Tuy rằng may mắn tìm đến khiến mọi chuyện dễ dàng hơn nhưng tuổi Thìn cũng không nên vì thế mà lười biếng hay chủ quan. Đây chưa phải thời điểm để nghỉ ngơi, thư giãn mà là lúc để cống hiến hết mình trong công việc.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Hướng Tây Bắc rất tốt cho người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay bởi nó mang lại sức khỏe dồi dào cả về thể chất và tinh thần. Ngược lại cần đặc biệt tránh hướng Nam vì phương vị này khiến tuổi Tỵ vướng vào nhiều rắc rối, tai ương trong cuộc sống.

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (11/10) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Trong ngày hôm nay tuổi Ngọ nên đặc biệt tránh hướng Đông Bắc vì phương vị đó khiến cuộc sống tuổi Ngọ không những gặp nhiều trắc trở mà còn có thể rủi ro đến tính mạng.

Bên cạnh đó tuổi Ngọ cũng cần đặc biệt tránh các trò may rủi, cá độ, cờ bạc trong ngày hôm nay nếu không muốn ôm món nợ lâu dài về sau.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Xuất hành hướng Tây giúp tài chính của tuổi Mùi khởi sắc. Bạn không những kiếm được nhiều tiền mà còn quản lý tài chính rất tốt, nhờ thế mà hôm nay là một ngày bội thu với người tuổi Mùi.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi lên kế hoạch du học, nâng cao trình độ, hiểu biết để sau này đạt được những thành công lớn hơn nữa trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Thân chớ nên xuất hành hướng Đông Bắc nếu muốn được tai qua nạn khỏi trong hôm nay. Thay vì thế bạn nên xuất hành hướng Bắc để sức khỏe được cải thiện, đời sống tinh thần được nâng cao.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Bắc, Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Xuất hành hướng Bắc hoặc Đông Bắc không những mang lại sức khỏe dồi dào mà còn giúp công việc, tài chính của tuổi Dậu có nhiều biến chuyển tích cực. Hôm nay có thể là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu khép lại câu chuyện tình yêu của mình và người ấy đồng thời mở ra chương mới khi hai người về một nhà.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Hướng Tây mang lại rất nhiều vận rủi cho tuổi Tuất trong ngày hôm nay, vì thế bạn không nên xuất hành hướng này. Các hướng còn lại đều mang lại những điều tích cực trong cuộc sống, tuy nhiên hướng Nam là phương vị may mắn nhất cho tuổi Tuất trong ngày hôm nay.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây, Tây Nam

Tránh hướng Đông, Bắc

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Hợi thay đổi cách bài trí trong nhà hay thay đổi ngoại hình của bản thân. Trong công việc, tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để tham gia những cuộc họp quan trọng, mang tính quyết định tới sự nghiệp của bản thân cũng như vận hội của tổ chức nơi bạn làm việc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Điểm yếu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo và cách khắc phục

Bên cạnh những ưu điểm thì ai cũng có những thói quen xấu hoặc những điểm yếu cần phải khắc phục. Dưới đây là điểm ...

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (11/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bội thu, tuổi Sửu băn khoăn

Tử vi hôm nay (11/10/2018) của 12 con giáp: Một người bạn sẽ tìm đến tuổi Tý để tâm sự về những vấn đề họ ...

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (10/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (9/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (10/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bận rộn, tuổi Hợi chìm đắm trong tình yêu

Tử vi hôm nay (10/10/2018) của 12 con giáp: Tình yêu mang đến cho tuổi Mão những cung bậc cảm xúc rất tuyệt vời trong ...

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Tử vi tháng 11/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Tử vi tháng 11/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Tử vi tháng 11/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

phong thuy hang ngay 1110 cua 12 con giap Tử vi tháng 11/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.