Phong thủy hàng ngày (9/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/10/2018)  chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 910 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (9/10) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 7, 10, 13, 16, 19, 20

Hướng xấu: hướng Đông

Theo quan niệm dân gian thì hôm nay là ngày cầu nguyện cho mùa màng bội thu, vậy nên đây là thời điểm rất thích hợp để bắt đầu một công việc mới, lên kế hoạch đi công tác, thực hiện các giao dịch hoặc thỏa thuận tài chính. Hôm nay cũng là cơ hội để tỏ tình, cầu hôn tuy nhiên không phải là ngày đẹp để tổ chức đám cưới.

Nhìn chung 12 con giáp đều nên tránh di chuyển, đặc biệt tránh xuất hành hướng Đông. Ngược lại thì rất thích hợp cho những việc như sửa chữa nhà cửa hoặc đưa ra những ý tưởng cải tiến trong công việc.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Hướng Đông, Nam, Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay là một ngày binh thường, không nhiều biến động tuy nhiên cũng không thật sự phù hợp cho những quyết định quan trọng. Tuổi Tý sẽ tận hưởng một ngày bình yên, vui vẻ.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Hướng Đông Bắc, Đông Nam, Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày khá thuận lợi với người tuổi Sửu. Có vẻ đây là thời điểm thích hợp để thực hiện các giao dịch tài chính. Hãy đòi lại món nợ dường như đã bị "lãng quên" hoặc đầu tư mua cổ phiếu.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Hướng Tây Nam

Tránh hướng Đông Nam, Nam, Đông Bắc

Tuổi Dần cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay. Nếu không quá gấp thì có thể lùi lại sang những ngày khác.

Hôm nay tuổi Dần có cảm hứng dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa. Bạn nên thay chăn ga hoặc bố trí lại giường ngủ để cải vận cho bản thân và gia đình.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Hướng Bắc, Đông, Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay là một ngày không thật sự may mắn với tuổi Mão, công việc, tình cảm đều không được như bạn mong muốn. Vì thế tuổi Mão có xu hướng tìm đến sự trợ giúp từ các yếu tố tâm linh cho tâm hồn được thanh thản.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Hướng Đông Bắc, Đông, Nam

Tránh hướng Tây

Đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu nay.

phong thuy hang ngay 910 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (9/10) của 12 con giáp

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Hướng Tây Bắc

Tránh hướng Bắc, Đông Nam, Nam

Tuổi Tỵ nên xuất hành hướng Tây để sức khỏe thêm dồi dào, gia tăng tuổi thọ cho bản thân. Đặc biệt tránh hướng Nam vì phương vị này mang lại nhiều xui xẻo trong ngày cho bạn.

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Hướng Tây

Tránh hướng Bắc, Đông Nam

Xuất hành hướng Tây mang lại sự ổn định trong cuộc sống cũng như tài chính cho tuổi Ngọ. Cần đặc biệt tránh hướng Đông nếu không muốn gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Bên cạnh đó tuổi Ngọ cũng nên tránh tham gia các môn thể thao mạo hiểm trong ngày hôm nay.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Hướng Tây Nam

Tránh hướng Bắc, Đông, Đông Nam

Mặc dù lâu lắm rồi tuổi Mùi mới có cảm hứng tút tát lại vẻ bề ngoài nhưng hôm nay không thích hợp cho việc cắt tóc. Bạn có thể mua sắm quần áo, đồ dùng, nữ có thể thay đổi cách trang điểm,... để cảm thấy cuộc sống mới mẻ hơn.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Hướng Tây

Tránh hướng Tây Bắc, Đông Bắc

Tuổi Thân mất khá nhiều thời gian để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xa cùng người ấy. Tuy nhiên hôm nay bạn hãy cùng người ấy xem xét lại kế hoạch đó và cùng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với cả hai.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Hướng Bắc, Đông, Đông Nam

Tránh hướng Tây

Phương vị phù hợp nhất để đặt bước xuất hành cho một ngày may mắn với tuổi Dậu đó là hướng Bắc. Xuất hành hướng này mang lại nhiều tiềm năng về tài chính trong ngày cho tuổi Dậu.

Hôm nay không phải là ngày thích hợp cho việc cải tạo hay xây mới nhà ở. Hãy hoãn việc trọng đại này cho một ngày khác.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Bắc, Đông Bắc, Đông Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Tuất cảm thấy hôm nay là một ngày khá nhàm chán và đơn điệu. Bạn không quá hào hứng với việc gì cả tuy nhiên với sự nhiệt tình, trách nhiệm thường lệ thì tuổi Tuất vẫn nỗ lực hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ dành buổi tối để thư giãn và không nghĩ ngợi gì cả.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Hướng Tây

Tránh hướng Tây Nam, Bắc

Tuổi Hợi cảm thấy khá uể oải và thiếu sức sống. Nhiều vấn đề cá nhân khiến bạn xao nhãng và không thể hoàn thành tốt công việc của mình như thường lệ.

Khi ở nhà, tuổi Hợi bỗng có cảm hứng trồng một cái cây mới trong vườn nhà nhưng hôm nay cũng không phải thời điểm thích hợp để làm việc đó. Đặc biệt bạn cần tránh hướng Bắc để không vướng vào những chuyện thị phi, tai bay vạ gió.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 910 cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (9/10): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (9/10): 12 cung hoàng đạo nên và không nên làm gì trong ngày hôm nay?

phong thuy hang ngay 910 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (9/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân thỏa hiệp, tuổi Dậu chớ tham lam

Tử vi hôm nay (9/10/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp người tuổi Tý ...

phong thuy hang ngay 910 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (8/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tập trung, tuổi Mùi gặp thử thách

Tử vi hôm nay (8/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có một công việc rất tuyệt vời và đó cũng là con đường ...

phong thuy hang ngay 910 cua 12 con giap Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

phong thuy hang ngay 910 cua 12 con giap Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.