Tử vi hôm nay (8/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tập trung, tuổi Mùi gặp thử thách

Tử vi hôm nay (8/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có một công việc rất tuyệt vời và đó cũng là con đường đúng đắn để bạn xây dựng sự nghiệp cho bản thân. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý hãy sẵn sàng cho những khởi đầu mới mẻ. Tuổi Tý đang có một công việc rất tuyệt vời và đó cũng là con đường đúng đắn để bạn xây dựng sự nghiệp cho bản thân. Vậy nên hãy phấn đấu hết mình để đạt được những thành quả cao hơn nữa trong công việc.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy nên làm gì đó để làm mới mối quan hệ của mình. Đừng để mọi thứ rơi vào đơn điệu, nhàm chán.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Dậu

Gánh vác trên vai rất nhiều trách nhiệm nặng nề khiến đôi lúc tuổi Sửu cảm thấy khá áp lực, tuy nhiên đó chính là điều khiến bạn trở thành người mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh như hiện tại. Không gì có thể mang lại cảm giác thỏa mãn hơn hoàn thành công việc đúng thời hạn với hiệu quả cao, tuy nhiên đừng vì thế mà làm việc quá sức.

Trong tình yêu, một chuyến du lịch ngắn ngày chắc chắn sẽ tạo thành chất keo gắn bó giữa bạn và người ấy. Nó không chỉ giúp mối quan hệ của hai bạn bền chặt hơn mà còn giúp tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi và giúp bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn rất nhiều.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach
(Ảnh minh họa: Nova Photo)

Tuổi Dần hãy cố gắng tạo sự thống nhất trong suy nghĩ và hành động của bản thân. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc bất kể bạn đang làm gì, đồng thời hãy chia sẻ niềm vui cũng như nguồn cảm hứng đó với mọi người xung quanh để thúc đẩy công việc chung tiến triển thật tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, đôi lúc hiểu lầm nhau là điều hoàn toàn bình thường. Đặc biệt là khi mỗi người đều phải có những trách nhiệm khác nhau trong cuộc sống nên không thể lúc nào cũng dành toàn tâm toàn ý để thấu hiểu, cảm thông cho nhau được. Những lúc như vậy đừng lên án bản thân hay đối phương mà hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn và thẳng thắn hơn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thìn

Những người xung quanh là một trong những tài sản quý giá nhất đối với bạn, vậy nên tuổi Mão đừng ngần ngại cho mọi người biết rằng họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Trong công việc, tuổi Mão hãy thận trọng trong vấn đề tài chính và quản lý chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí. Đặc biệt là nếu bạn đang có những mục tiêu về tài chính cá nhân cần thực hiện thì lại càng phải suy nghĩ kĩ càng trước khi rút hầu bao.

Về mặt tình cảm, cả hai bạn đều rất hiểu và thông cảm cho nhau, đồng thời cũng sẵn ssangf làm bất kì điều gì để mối quan hệ này có thể phát triển tốt đẹp.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 20

GIờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Để giải đáp được những thắc mắc của bản thân hay tìm hiểu được những thông tin quan trọng một cách nhanh chóng thì tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia để họ chỉ dẫn mình đi đúng hướng. Trong công việc, tuổi Thìn đang có khá nhiều thời gian rảnh rỗi sau khi bận tối mắt tối mũi cho những dự án vừa qua. Hãy dành khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi này để nghỉ ngơi, làm những điều mình thích chứ đừng tự tạo thêm công việc cho mình.

Về mặt tình cảm, một vài điều bất ngờ thú vị sẽ khiến cuộc sống của bạn tràn ngập màu sắc. Kể cả những chuyện bạn nghĩ rằng không bao giờ có thể được trải nghiệm một lần nữa cũng sẽ diễn ra và mang đến những cảm xúc khó phai trong lòng bạn.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Tỵ nên biết rằng dù bạn định nói gì thì mọi người xung quanh cũng rất quan tâm và nóng lòng muốn được lắng nghe những chia sẻ đó. Cũng vì có nhiều băn khoăn, vướng mắc trong đời sống cá nhân mà công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng đôi chút. Trong những trường hợp như vậy thì hãy thật bình tĩnh và kiên nhẫn, đừng cố đốt cháy giai đoạn vì điều đó sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp.

Trong tình yêu, có vẻ người ấy tỏ ra khá hờ hững và không quá mặn mà với những cuộc hẹn hò hay những câu chuyện của bạn nữa. Có thể cuộc sống cá nhân và công việc của họ gặp vấn đề gì đó khiến họ bị xao nhãng và bất an, vậy thì hãy mở lời để có thể cùng họ chia sẻ về những vấn đề đó.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Dậu

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Ngọ nên tập trung hết sức vào những vấn đề thực sự quan trọng trong ngày hôm nay, đừng để mình bị phân tâm bởi những chuyện vặt vãnh khác. Trong công việc, những vấn đề tuổi Ngọ gặp phải về mặt tài chính sẽ dần dần được tháo gỡ, điều này khiến bạn cảm thấy có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi.

Trong tình yêu, có vẻ cái bạn và người ấy đang thiếu là phong cách yêu truyền thống, đơn giản, chân thành và không hoa mĩ. Hãy thử yêu như thời cha mẹ mình xem sao, cùng nhau thưởng thức một tách cà phê sáng, đi xem hòa nhạc, viết thư thay,… Điều đó nghe có vẻ kì quặc những có lẽ lại chính là điều giúp làm mới mối quan hệ của hai người đấy.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Có vẻ bạn đang phải đối mặt với khá nhiều thử thách trong cuộc sống, tuy nhiên thử thách càng gian nan thì sự thỏa mãn mà nó mang lại cho bạn sẽ càng lớn. Vậy nên thay vì nản chí hãy mạnh dạn dấn thân hơn nữa vào những con đường người khác dè chừng để có được những trái ngọt mà người khác không thể tưởng tượng nổi.

Trong công việc, mỗi khi cần đưa ra quyết định gì về mặt tài chính thì tuổi Mùi cần tính toán chọn thời điểm thích hợp. Tính thời điểm là vô cùng quan trọng đối với tài chính. Chuyện tình cảm của nam tuổi Mùi sẽ gặp nhiều biến động, vậy nên hãy sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần để ứng phó và thích nghi với những điều đó.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Để đưa ra những quyết định đúng đắn thì chắc chắn bạn cần phải tìm hiểu thông tin kĩ lưỡng nhưng bên cạnh đó cũng hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim. Trong công việc, hãy thật thận trọng trong giao dịch tài chính. Đừng đưa ra những quyết định hấp tấp mà bỏ lỡ thời cơ ngàn vàng.

Tuổi Thân cần cải thiện cách giao tiếp với tất cả mọi người, trong tất cả mọi mặt của cuộc sống: tình yêu, công việc, các mối quan hệ xã hội,…

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Đây là thời điểm thích hợp cho việc vui chơi giải trí và các bữa tiệc với bạn bè. Trong công việc, tuổi Dậu hãy tin vào tiềm thức để giải quyết những vấn đề nan giải khiến bạn đau đầu bấy lâu nay.

Trong tình yêu, hãy mềm mỏng và linh hoạt hơn. Tuổi Dậu hãy xem mối quan hệ này như một liều thuốc tinh thần cho bạn trong cuộc sống chứ đừng khiến bản thân cảm thấy gò bó vì nó. Cũng như khi dùng thuốc không mang lại kết quả mong muốn chúng ta cần đổi loại khác, tình yêu cũng vậy. Nếu như nó không có ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn và đối phương thì tại sao phải cố ở bên nhau một cách gượng ép cơ chứ?

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thân

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Đôi khi tuổi Tuất quá ám ảnh về một ai đó hoặc một vấn đề nào đó, tuy nhiên nhận ra điều đó không có nghĩa là bạn sẽ ngừng ám ảnh về nó. Vốn bản tính bướng bỉnh, tuổi Tuất sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy.

Trong công việc, tuổi Tuất cần thật khôn ngoan và lý trí. Đừng nên để tình cảm xen ngang và làm bạn xao nhãng. Trong chuyện tình cảm, người ấy biết rằng họ có thể tin tưởng bạn trong mọi chuyện vì tuổi Tuất luôn lưu tâm tất cả những điều quan trọng và những điều tốt đẹp mà bạn quan sát được trong cuộc sống trong khi người khác rất dễ vô tình bỏ qua nó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Những mối quan hệ thân thiết của bạn sẽ được mở rộng trong ngày hôm nay. Trong công việc, làm việc nhóm sẽ mang lại sức mạnh giúp bạn dời sông chuyển núi. Vì thế đừng ôm đồm tất cả công việc một mình mà hãy san sẻ và hợp tác hiệu quả với những người xung quanh.

Về mặt tình cảm, sự quan tâm đóng vai trò rất lớn trong việc xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Bạn và người ấy đang làm rất tốt điều này và đôi lúc bạn cảm thấy hai người tuy hai mà là một vậy, rất thấu hiểu và dường như có thần giao cách cảm với nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi ngày mai (9/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần nổi cáu

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 9/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi ngày mai (8/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình uể oải

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 8/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hôm nay (9/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên học cách lắng nghe

Tử vi tình yêu hôm nay (9/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi ngày mai (9/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần nổi cáu

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 9/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hàng ngày (9/10/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (9/10/2018): Tuổi Ngọ hôm nay tránh đi chơi vào buổi tối kẻo gặp chuyện cãi vã, xung đột với người lạ.

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu muốn nghỉ việc, tuổi Tuất có người mới

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 con giáp: Một số người tuổi Dậu có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc, tìm cơ ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hôm nay (9/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân thỏa hiệp, tuổi Dậu chớ tham lam

Tử vi hôm nay (9/10/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp người tuổi Tý ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hôm nay (9/10) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đào hoa, Bảo Bình đề phòng tối đa

Tử vi hôm nay (9/10) của 12 cung hoàng đạo: Thứ ba của Bạch Dương sẽ là một ngày nhiều triển vọng trong sự nghiệp ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hàng ngày (8/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/10/2018): Hôm nay Kim Ngưu gặp rắc rối về chuyện tình cảm. Tuy nhiên càng tìm đến nhiều người để xin ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10) về tình yêu của 12 con giáp

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 con giáp trong tuần này (8/10 -14/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh phúc nhất?

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hàng ngày (8/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (8/10/2018): Tuổi Hợi hôm nay không nên nghĩ xấu về người khác khi bạn chưa có đủ bằng chứng chứng minh họ ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hôm nay (7/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hoài nghi

Tử vi tình yêu hôm nay (7/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hàng ngày (7/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (7/10/2018): Tuổi Hợi nên đi cùng người tuổi Tý, tuổi Tuất không nên ăn ngoài hàng kẻo mắc bệnh liên quan ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hàng ngày (7/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (7/10/2018): Song Tử hôm nay chú ý trong ăn uống. Luôn nhớ đến câu “bệnh từ miệng mà ra”.

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khó khăn, Thiên Bình thỏa mãn

Tử vi tuần mới (8/10 – 14/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình trong tuần này thỏa mãn cao độ về kỹ năng bản thân ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hôm nay (7/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn cân bằng cuộc sống, tuổi Tỵ rảnh rỗi

Tử vi hôm nay (7/10/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, miễn là tuổi Tý tập trung hết sức thì dù tình huống khó ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi hôm nay (6/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần mâu thuẫn, tuổi Mão phát huy ý tưởng

Tử vi hôm nay (6/10/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý cảm thấy quá bí ý tưởng cho những dự định sắp tới thì ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Kinh doanh tâm linh (Kì 2): Chợ mua bán bùa chú online và lợi nhuận siêu 'khủng'

Vốn dĩ hai chữ “bùa chú” đã mang sắc thái tâm linh thần bí cộng thêm những lời đồn đoán li kì được thêu dệt ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Kinh doanh tâm linh (Kì 1): Dịch vụ xem bài tarot nở rộ

Những năm gần đây bài tarot không còn xa lạ gì với người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, cũng như ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tháng 11/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tháng 11/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tháng 11/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tháng 11/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 8102018 cua 12 con giap tuoi ngo tap trung tuoi mui gap thu thach Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.