Tử vi hôm nay (6/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần mâu thuẫn, tuổi Mão phát huy ý tưởng

Tử vi hôm nay (6/10/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý cảm thấy quá bí ý tưởng cho những dự định sắp tới thì hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của những người xung quanh. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay cho thấy nếu tuổi Tý cảm thấy quá bí ý tưởng cho những dự định sắp tới thì hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của những người xung quanh. Công việc bận rộn lại là điểm cộng giúp tuổi Tý tạm thời quên đi những áp lực từ các vấn đề cá nhân. Khi làm việc bạn tập trung hết sức nên không có thời gian để nghĩ ngợi lung tung nữa.

Trong chuyện tình cảm, nếu như tuổi Tý đang có ý định xây dựng một mối quan hệ mới với ai đó trong ngày hôm nay thì hãy thật từ tốn, thân thiện, nhẹ nhàng và thể hiện rõ thiện chí của mình.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Thân

Tuổi Sửu nên tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để có những cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về vấn đề mà bạn đang gặp phải. Trong công việc, lâu lắm rồi tuổi Sửu mới cảm thấy ngập tràn cảm hứng sáng tạo đến thế. Vậy thì hãy bắt tay vào thực hiện những ý tưởng mới mẻ và thú vị xem sao.

Về mặt tình cảm, đôi lúc an toàn, bình yên quá cũng không hay. Hãy làm mới mối quan hệ của bạn và người ấy bằng những ý tưởng và trải nghiệm táo bạo hơn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong
(Ảnh minh họa: We heart it)

Nếu như tuổi Dần đang gặp phải bất đồng với bố mẹ hoặc một thành viên nào đó trong gia đình thì trong hôm nay hãy nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề đó. Tuổi Dần hãy tập trung hết sức vào công việc và tuân thủ đúng những quy định của nơi bạn làm việc, đặc biệt là trong việc trao đổi thư tín với khách hàng, tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Có vẻ trong ngày hôm nay, tuổi Dần sẽ cực kì tỏa sáng và thu hút người xung quanh, nhờ thế mà bạn cũng có nhiều mối quan hệ mới.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Mão hãy hệ thống lại những ý tưởng của mình để thử trình bày và xin ý kiến một người bạn tin tưởng xem sao. Trong công việc, cải thiện trong cách giao tiếp, ứng xử với mọi người xung quanh giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề tồn đọng từ quá khứ.

Trong tình yêu, ai cũng mong muốn đạt được sự đồng cảm, thấu hiểu giữa mình và người ấy. Tuy nhiên mong muốn đó có vẻ hơi xa vời đối với tuổi Mão ở thời điểm hiện tại, hãy bình tĩnh từng bước một và nếu hai bạn thật sự dành cho nhau thì ngày đó sẽ đến sớm thôi.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Các ngôi sao chiếu mệnh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc thay đổi tư duy cũng như làm mới những quan điểm đã dần trở nên lạc hậu của mình. Trong công việc, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình thì mọi thứ sẽ diễn ra đúng như bạn mong muốn. Vậy thì còn do dự gì nữa mà chưa cống hiến hết mình nhỉ?

Liệu tuổi Thìn có cảm thấy mệt mỏi với những đòi hỏi đôi khi khá vô lý của người ấy? Hay bạn nhận thấy gần đây những đối thủ cũ bỗng trở nên hung hăng và thích gây sự hơn thường lệ? Nếu đúng là như vậy thì hãy nhớ rằng đây là thời điểm cần phải thận trọng và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Hôm nay là ngày của hành động. Nếu định làm gì thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, đừng cứ nhìn trước ngó sau mãi như thế. Trong công việc, bằng sự khéo léo và năng lực của bản thân, tuổi Tỵ có thể làm hài lòng bất kì ai, cho dù đó là một ông sếp khó tính hay một đối tác thích yêu sách đi nữa.

Về mặt tình cảm, nếu như có thể tìm hiểu thật kĩ về một người trước khi tiến đến một mối quan hệ như là phỏng vấn các ứng viên xin việc thì chắc chắn bạn cũng sẽ làm như vậy. Vậy thì hãy áp dụng chính quy trình đó để tìm hiểu đối phương và nắm bắt được tất cả những thông tin cần thiết.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Thường thì người tuổi Ngọ rất độc lập trong mọi việc, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể nhận sự giúp đỡ từ bất kì ai. Khi cần thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để giải quyết công việc một cách hiệu quả. Điều quan trọng nhất mà người tuổi Ngọ cần phải cải thiện đó là kĩ năng giao tiếp của bản thân, nếu làm được điều đó bạn sẽ nhận thấy những kết quả tích cực ngay lập tức trong công việc.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất khả quan. Hai bạn dành nhiều thời gian cho nhau để cùng chia sẻ, lắng nghe các vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Tỵ

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi thì tuổi Mùi có thể tìm đến phương pháp mát xa thư giãn gân cốt và năng tập thể dục hơn để tăng cường sức khỏe. Duy trì các mối quan hệ cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống, tuy nhiên tuổi Mùi cũng cần phân loại các mối quan hệ của mình, giữ những người thật sự cần thiết và loại bớt những mối quan hệ mất thời gian, nhàm chán hoặc áp lực. Trong công việc, tuổi Mùi cần chú ý không để bản thân chạy theo những tham vọng viển vông mà lơ là những yếu điểm trước mắt.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi chinh phục được người khác bằng sự chân thành của mình. Dù đó là một người bạn, người yêu, bạn cùng nhà hay một người thân nào đó thì đây cũng là cơ hội để bạn hàn gắn hoặc thúc đẩy mối quan hệ đó phát triển.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Dậu

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong
(Ảnh minh họa: Twitter)

Tuổi Thân nên biết tự lượng sức mình, đừng làm việc quá sức trong ngày hôm nay. Trong công việc, tuổi Thân hãy dùng năng lực và sự khéo léo của mình để biến thách thức thành cơ hội, biến bất lợi thành lợi thế trong ngày hôm nay.

Về mặt tình cảm, nếu cảm thấy giữa hai người có vấn đề gì đó thì bạn nên thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình với đối phương. Đừng nên giận cá chém thớt mà làm không khí giữa mình và mọi người xung quanh cũng căng thẳng theo.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Dậu đang hết sức kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống. Điều này chắc chắn mang lại thành quả xứng đáng cho bạn trong tương lai. Dù bận rộn nhưng tuổi Dậu tìm thấy niềm vui trong công việc, bởi vậy nên bạn không những không cảm thấy nhàm chán mà còn như được tiếp thêm động lực để nỗ lực hơn nữa.

Về mặt tình cảm, đôi lúc sự hiểu lầm trong giao tiếp dẫn đến những hậu quả khôn lường. Vì thế bạn hãy kiểm tra xem người ấy có hiểu đúng ý mình không trước khi vội đi đến kết luận nào đó.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong
(Ảnh minh họa: FY-Jessicajung)

Tuổi Tuất hãy đứng dậy bằng đôi chân của mình và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Những gì mà người khác đang khuyên nhủ bạn không chỉ áp dụng cho chuyện tài chính cá nhân mà còn liên quan tới rất nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Hãy suy nghĩ kĩ về những gì người khác nói để rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Có vẻ tuổi Tuất bận rộn trong công việc tới mức hoàn toàn “ngó lơ” người ấy. Điều đó khiến đối phương cảm thấy khá cô đơn trong mối quan hệ của chính mình và không tốt cho sự phát triển của mối quan hệ này chút nào.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Không nên đốt cháy giai đoạn, càng làm vậy bạn chỉ càng đánh mất những cơ hội tốt của bản thân mà thôi. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Hợi nên cho mình nghỉ ngơi, thư giãn để chuẩn bị sẵn sàng cả thể chất và tinh thần cho những dự án mới và các hoạt động xã hội đi kèm.

Tuổi Hợi đặt mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy lên hàng đầu. Có lẽ người ấy cũng cảm nhận được điều đó và luôn sẵn sàng dành thời gian nhiều hơn cho bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi hàng ngày (6/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (6/10/2018): Tử vi hàng ngày cho thấy Kim Ngưu hôm nay nên kiểm soát cảm xúc và quan tâm hơn đến sức ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi ngày mai (7/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý cần nghỉ ngơi

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 7/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi hàng ngày (6/10): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (6/10): Dự báo hôm nay tuổi Sửu phải chi tiêu nhiều vào việc ăn uống và mua sắm cá nhân. Dẫu biết ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi hàng ngày (5/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (5/10/2018): Tuổi Thìn hôm nay cần đề phòng các bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, tránh ăn những món cay ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Kinh doanh tâm linh (Kì 2): Chợ mua bán bùa chú online và lợi nhuận siêu 'khủng'

Vốn dĩ hai chữ “bùa chú” đã mang sắc thái tâm linh thần bí cộng thêm những lời đồn đoán li kì được thêu dệt ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi hôm nay (5/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bận rộn, tuổi Sửu tăng trưởng tài chính

Tử vi hôm nay (5/10/2018) của 12 con giáp: Đôi lúc tuổi Tý cần phải chấp nhận từ bỏ tham vọng riêng của bản thân ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Kinh doanh tâm linh (Kì 1): Dịch vụ xem bài tarot nở rộ

Những năm gần đây bài tarot không còn xa lạ gì với người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, cũng như ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi hôm nay (4/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bị hiểu lầm, tuổi Hợi tập trung

Tử vi hôm nay (4/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bỗng nhiên cảm thấy thôi thúc thử nghiệm những điều mới mẻ, điều này ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi tháng 11/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi tháng 11/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi tháng 11/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi tháng 11/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 6102018 cua 12 con giap tuoi dan mau thuan tuoi mao phat huy y tuong Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.