Tử vi hôm nay (7/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn cân bằng cuộc sống, tuổi Tỵ rảnh rỗi

Tử vi hôm nay (7/10/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, miễn là tuổi Tý tập trung hết sức thì dù tình huống khó khăn như thế nào đi nữa cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi
(Ảnh minh họa: Hairiz)

Tử vi hôm nay cho thấy đây là thời điểm rất thích hợp cho những ý tưởng cải cách, đổi mới. Trong công việc, miễn là tuổi Tý tập trung hết sức thì dù tình huống khó khăn như thế nào đi nữa cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Về mặt tình cảm, trong bất kì mối quan hệ nào thì cả hai bên cũng cần có không gian riêng và có những bí mật giữ cho riêng mình. Đừng cho rằng điều đó có nghĩa là đối phương chưa đủ tin tưởng hay trân trọng mình mà dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Nếu bạn cảm thấy ai đó đang khá ngần ngại không muốn bắt tay vào thực hiện một kế hoạch nào đó thì hãy hiểu cho họ và đừng tỏ ra lạc quan thái quá. Bản thân họ là người biết rõ nhất tình hình, vậy nên hãy ở bên ủng hộ và động viên chứ đừng thúc ép họ quá đáng.

Cân bằng giữa công việc và gia đình không phải lúc nào cũng dễ dàng, tuy nhiên tuổi Sửu đang làm khá tốt điều này nên cả công việc và đời sống cá nhân đều tiến triển tốt đẹp. Có vẻ gần đây tuổi Sửu cảm thấy cuộc sống của mình khá bức bối, vậy tại sao không tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch ngắn ngày nhỉ? Đi với người thân, bạn bè cũng được, đi một mình cũng chẳng sao, miễn là điều đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Nếu bạn cảm thấy không thể bắt kịp được với tiến độ chung thì hãy tự tách mình ra để mọi người có thể hoàn thành tốt nhất công việc của họ. Nhờ sự trợ giúp của các ngôi sao chiếu mệnh mà công việc của tuổi Dần đang trên đà tiến triển rất tốt đẹp. Hãy tận dụng động lực này để bứt phá hơn nữa.

Về mặt tình cảm, tốt nhất tuổi Dần nên học cách lý trí hơn, đừng lúc nào cũng sống quá thiên về tình cảm như vậy vì điều đó không tốt cho cả bạn lẫn đối phương.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Nếu cảm thấy mệt mỏi hoặc chưa sẵn sàng bạn hoàn toàn có thể lùi lại một bước để quan sát tình hình trước đi đưa ra định hướng hành động tiếp theo. Trong công việc, đây là thời điểm thuận lợi để tuổi Mão xây dựng những mối quan hệ mới với đồng nghiệp và đối tác. Nếu có cơ hội đi công tác hoặc tham gia các buổi hội thảo, đối thoại cũng đừng từ chối.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ cả hai người đều đang cực kì bận rộn với những suy nghĩ riêng và theo đuổi những tham vọng riêng trong sự nghiệp nên vô tình để mối quan hệ này đi vào đơn điệu và quên lãng.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mùi

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Dù tuổi Thìn phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong công việc nhưng bạn lúc nào cũng sắp xếp được thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là nếu đã có con thì tuổi Thìn sẽ không bao giờ để con thiếu tình yêu thương và sự quan tâm từ mình cả. Đó cũng là lí do mà các con rất quấn bạn.

Trong công việc, tuổi Thìn hãy làm việc với mục đích rõ ràng. Nếu chưa xác định được mục tiêu thì thay vì cắm đầu cắm cổ vào làm hãy nghĩ xem đích đến của mình là gì trước. Làm được như vậy con đường sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn là người hiểu câu “một điều nhịn, chín điều lành” hơn ai hết. Bạn không ngại nhường nhịn người ấy để giữ gìn hòa khí cho mối quan hệ này.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Bỗng nhiên tuổi Tỵ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi và điều đó khiến bạn cuồng tay cuồng chân không biết phải làm gì cho đỡ nhàm chán. Hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Tỵ sẽ có nhiều bước tiến triển đáng kể. Ngoài thu nhập chính bạn còn có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác và điều này giúp bạn xông xênh hơn cho những sở thích cá nhân.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Nếu như cả hai tiếp tục nỗ lực để vun đắp cho mối quan hệ này thì tương lai của hai bạn cực kì xán lạn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi
(Ảnh minh họa: Amazon)

Hôm nay dường như tuổi Ngọ khá mơ mộng, nhưng chính sự mơ mộng đó lại khiến bạn nảy ra nhiều ý tưởng, quan điểm độc đáo, thú vị. Nhiều sự kiện quan trọng sắp xảy đến trong cuộc sống và công việc đòi hỏi tuổi Ngọ phải có sự chuẩn bị thật tốt về tinh thần cũng như tài chính.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cảm thấy ngày càng trở nên gắn bó, thân thiết với nhau hơn. Đặc biệt mối quan hệ giữa hai người còn được thắt chặt hơn nữa sau một chuyến du lịch ngắn mà sắp tới hai người sẽ cùng nhau thực hiện.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Mùi đang cảm thấy khá lo lắng, bất an không rõ lí do và chính điều đó cũng cản trở bạn rất nhiều trong việc thực hiện những kế hoạch đã đề ra. Dù có gặp phải khó khăn gì đi nữa cũng hãy có cái nhìn khách quan và tích cực hơn về những vấn đề đó vì nó chỉ mang tính tạm thời thôi, rồi bạn sẽ giải quyết được ổn thỏa mọi chuyện.

Ngày hôm nay sẽ mang đến tin tốt về mặt tài chính cho tuổi Mùi cũng như gia đình của bạn. Vốn là người cực kì chung thủy và chủ động nên đôi lúc bạn tỏ ra quan tâm thái quá đến những vấn đề của đối phương. Mặc dù đối phương hiểu được thiện chí của bạn nhưng đừng khiến họ cảm thấy không thoải mái.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi
(Ảnh minh họa: Scontent)

Hôm nay có thể tuổi Thân sẽ được truyền cảm hứng từ một sự việc nào đó và điều này có ảnh hưởng rất tích cực đến quan điểm và thái độ sống của bạn. Có vẻ tuổi Thân đang quá tập trung vào công việc mà xao nhãng những khía cạnh khác của cuộc sống. Nếu đúng là như vậy thì bạn phải điều chỉnh ngay.

“Tình cũ không rủ cũng tới” và đôi khi lại tới vào những thời điểm bạn không ngờ tới nhất. Tuy nhiên sự xuất hiện của người cũ càng khiến tuổi Thân cảm thấy mình thật sự may mắn khi được ở bên một người tuyệt vời như người yêu hiện tại của bạn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Tuổi Dậu trở nên mạnh mẽ và tập trung hơn bao giờ hết. Trong công việc, tuổi Dậu nên tìm tiếng nói chung với những người xung quanh. Sự cải thiện về giao tiếp sẽ khiến công việc cũng trôi chảy hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, dù bạn có yêu người đó nhiều đến mức nào đi nữa thì đôi khi vẫn có những quyết định không thể thay đổi được. Có những chuyện nhất định phải giải quyết theo cách đó và chính bạn cũng không thể làm được gì khác.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Hôm nay là ngày tuổi Tuất nên bắt tay vào thực hiện những ý tưởng đã ấp ủ bấy lâu. Đây cũng là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng, hiệp ước hoặc các thỏa thuận hợp tác kinh doanh.

Về mặt tình cảm, những vấn đề mà bạn và người ấy đang gặp phải là chuyện rất bình thường trong mọi mối quan hệ, vậy nên không có gì phải lo lắng cả. Hai bạn sẽ cùng nhau giải quyết ổn thỏa mọi chuyện thôi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thân

Đã đến lúc tuổi Hợi nắm quyền quyết định cho cuộc đời mình, đừng bị động và đổ lỗi cho số phận thêm nữa. Trong công việc, hãy thật thận trọng và sáng suốt, đừng để những cơ hội không tưởng khiến mình mờ mắt mà đưa ra những quyết định sai lầm. Xung quanh bạn sẽ có rất nhiều người tranh thủ lợi dụng lòng tin và sự ngây thơ của bạn để trục lợi, đừng để họ đạt được mục đích.

Trong tình yêu, nếu như bạn không suy nghĩ chín chắn thì rất có thể những hiểu lầm và ngờ vực giữa bạn và người ấy ngày càng lớn hơn và sẽ là liều thuốc độc giết chết mối quan hệ này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi hôm nay (6/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần mâu thuẫn, tuổi Mão phát huy ý tưởng

Tử vi hôm nay (6/10/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý cảm thấy quá bí ý tưởng cho những dự định sắp tới thì ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Kinh doanh tâm linh (Kì 2): Chợ mua bán bùa chú online và lợi nhuận siêu 'khủng'

Vốn dĩ hai chữ “bùa chú” đã mang sắc thái tâm linh thần bí cộng thêm những lời đồn đoán li kì được thêu dệt ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi hôm nay (5/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bận rộn, tuổi Sửu tăng trưởng tài chính

Tử vi hôm nay (5/10/2018) của 12 con giáp: Đôi lúc tuổi Tý cần phải chấp nhận từ bỏ tham vọng riêng của bản thân ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Kinh doanh tâm linh (Kì 1): Dịch vụ xem bài tarot nở rộ

Những năm gần đây bài tarot không còn xa lạ gì với người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, cũng như ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi tháng 11/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi tháng 11/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi tháng 11/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi tháng 11/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi tháng 11/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 7102018 cua 12 con giap tuoi thin can bang cuoc song tuoi ty ranh roi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.