Tử vi hôm nay (10/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bận rộn, tuổi Hợi chìm đắm trong tình yêu

Tử vi hôm nay (10/10/2018) của 12 con giáp: Tình yêu mang đến cho tuổi Mão những cung bậc cảm xúc rất tuyệt vời trong ngày hôm nay. 
tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu

Tuổi Tý

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý cần tích cực cải thiện thái độ sống của mình. Trong công việc, nhờ sự giúp đỡ của các hành tinh chiếu mệnh mà mọi chuyện diễn ra rất ổn thỏa, bạn không cần nỗ lực quá nhiều mà vẫn đạt được những thành quả đáng khích lệ.

Về mặt tình cảm, ai cũng nói rằng họ mong muốn tìm được nửa kia chu đáo, biết quan tâm đến mình và mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên có vẻ tuổi Tý có quan điểm khác về ý trung nhân mà mình đang tìm kiếm và dù mọi người có nhận xét gì về hình mẫu mà bạn mong muốn đi nữa cũng đừng vì thế mà lung lay.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Đốt cháy giai đoạn trong hiện tại sẽ khiến bạn phải hối tiếc về sau. Vậy nên đó chắc chắn là một suy nghĩ sai lầm cần phải chấn chỉnh ngay lập tức. Trách nhiệm và tình thương luôn là hai nguyên tắc sống của tuổi Sửu, cho dù là trong công việc hay trong gia đình bạn đều tuân thủ và phát huy hai nguyên tắc ấy.

Hôm nay có vẻ không phải một ngày dành cho chuyện tình cảm đối với người tuổi Sửu. Bạn có vẻ tập trung vào những vấn đề khác hơn là quan tâm đến chuyện yêu đương.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Ngọ

Có vẻ những vấn đề cá nhân khiến tuổi Dần khó lòng nào tập trung vào bất kì việc gì khác. Tuy nhiên tuổi Dần vẫn hoàn thành công việc một cách khá ấn tượng và được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao.

Về mặt tình cảm, dường như vấn đề lớn nhất mà tuổi Dần đang gặp phải đó là mối quan hệ với đồng nghiệp. Hoặc là bạn chưa chú tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt nơi công sở hoặc là giữa bạn và đồng nghiệp đang xảy ra mâu thuẫn gì đó. Bình tĩnh là cách ứng phó tốt nhất với những tình huống như vậy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

May mắn vẫn còn ở lại với tuổi Mão thêm vài ngày nữa tuy nhiên hãy ưu tiên xử lý tất cả những công việc quan trọng nhất trong ngày hôm nay. Công việc của tuổi Mão đang khá bận rộn, bên cạnh đó cũng có khá nhiều vấn đề mà bạn chưa tìm ra hướng giải quyết. Vậy thì hãy dành thời gian để quan sát và tìm hiểu vấn đề thật kĩ lưỡng trong ngày hôm nay.

Tình yêu mang đến cho tuổi Mão những cung bậc cảm xúc rất tuyệt vời trong ngày hôm nay. Tuy nhiên trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với ai đó hãy cân nhắc xem bạn đã sẵn sàng chưa và đó có phải là người bạn thật sự muốn chia sẻ cuộc sống cùng hay không.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Hãy học cách hòa nhập với môi trường xung quanh. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn xây dựng những mối quan hệ mới với mọi người xung quanh. Vậy nên đừng từ chối những cuộc gặp gỡ hay các chuyến công tác trong thời gian tới.

Về mặt tình cảm, hôm nay là một ngày bình yên, không có gì biến động. Tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình đều tiến triển cực kì tốt đẹp.

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thân

Tuổi Tỵ hãy học cách cảm nhận cuộc sống một cách chậm rãi và sâu sắc hơn để tìm được niềm vui trong những điều nhỏ bé, giản dị nhất. Trong công việc, tuổi Tỵ cảm thấy có một vài chuyện không được minh bạch cho lắm và bạn sẽ dành thời gian nghiên cứu cũng như vạch trần những sự thật đó trong một thời gian ngắn sắp tới.

Về mặt tình cảm, sự lịch thiệp, nhã nhẵn là điểm cộng rất lớn của người tuổi Tỵ, đặc biệt là trong việc gây ấn tượng ban đầu với người khác hoặc xây dựng các mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Ngày hôm nay sẽ khiến tuổi Ngọ mỉm cười thật nhiều. Tuổi Ngọ hãy nỗ lực hết mình trong công việc vì hiện tại có vẻ đây là công việc phù hợp nhất với bạn và nếu cố gắng thì bạn nhất định sẽ làm nên chuyện.

Về mặt tình cảm, có lẽ tuổi Ngọ nên lý trí nhiều hơn, đừng sống quá thiên về cảm xúc. Kể cả trong tình yêu thì đôi lúc cũng cần lý trí để giải quyết vấn đề và đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Đã đến lúc tuổi Mùi cần tìm ra nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống của mình. Trong công việc, chuẩn bị sẵn sàng về cả vật chất và tinh thần cho mọi tình huống không bao giờ là thừa cả. Bên cạnh đó bạn cũng nên xác định rằng không phải lúc nào mọi thứ trong cuộc sống cũng diễn ra theo đúng ý mình, vậy nên dù có xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng hãy bình tĩnh và từ từ tìm cách giải quyết.

Trong tình yêu, tuổi Mùi vốn bị hấp dẫn bởi những chuyện tình nhiều thử thách vì nó mang lại cảm giác mới lạ và nhiều thứ để khám phá. Tuy nhiên sự ổn định, an toàn và chín chắn trong chuyện tình cảm cũng là một yếu tố mà tuổi Mùi đánh giá cao. Vậy nên tìm cách cân bằng hai yếu tố này là điều cần thiết.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thân

Đôi lúc tuổi Thân quá phụ thuộc vào công nghệ: tin nhắn, các cuộc điện thoại, những nút like và các bình luận trên mạng xã hội mà quên mất việc giao tiếp trực tiếp với mọi người xung quanh mới là điều quan trọng nhất để xây dựng và duy trì những mối quan hệ lành mạnh.

Trong công việc, tuổi Thân là người có suy nghĩ sắc bén. Tuy nhiên khi làm việc cùng với các cộng sự khác có lẽ bạn nên giảm bớt sự khắt khe của bản thân vì không phải ai cũng có cùng quan điểm với bạn về cách làm việc. Đừng khiến không khí chung trở nên căng thẳng chỉ vì cái tôi quá cao của bản thân.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai người lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ở bên nhau. Những tuổi Thân còn độc thân cũng sẽ có cơ hội tìm được nửa kia đích thực trong ngày hôm nay.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Dậu có cơ hội gặt hái được những thành công vang dội trong công việc, tuy nhiên để điều đó trở thành hiện thực thì bạn không nên quá khắt khe và độc đoán với mọi người xung quanh. Tuổi Dậu cần quản lý tài chính thật rõ ràng trong ngày hôm nay, đặc biệt bạn hãy xem xét lại tình hình tài chính cá nhân cũng như cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết.

Trong chuyện tình cảm, dường như những viễn cảnh mà bạn tưởng tượng ra cho mối quan hệ này cũng sẽ chỉ diễn ra trong tưởng tượng của bạn mà thôi, vậy nên hãy thôi mơ mộng và nhìn mọi thứ bằng con mắt thực tế hơn.

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tất cả những điều bạn thắc mắc sẽ sớm được giải đáp. Có vẻ công việc là thử thách lớn nhất đối với người tuổi Tuất trong thời điểm hiện tại. Bạn kết thúc mỗi ngày là việc trong mệt mỏi và kiệt sức. Tuy nhiên bạn là người hiểu rõ hơn ai hết rằng nỗ lực càng nhiều thì thành quả sẽ càng khả quan, vậy nên đừng nản chí.

Về mặt tình cảm, người ta có câu xa mặt cách lòng. Có vẻ đó chính là những gì đang diễn ra trong mối quan hệ của bạn. Bạn và người ấy xa nhau lâu đến nỗi mà dường như hai người không còn cảm thấy sự tồn tại của đối phương trong cuộc sống của mình nữa. Nếu như đó thật sự là những gì bạn đang cảm nhận được trong mối quan hệ hiện tại thì có lẽ đã đến lúc hai bạn cho nhau lối đi riêng rồi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Tuổi Hợi hãy trân trọng những người bạn lúc nào cũng ủng hộ và giúp đỡ mình vô điều kiện đồng thời tránh xa khỏi những kẻ hay đòi hỏi và lợi dụng tình bạn của bạn. Trong công việc, có vẻ tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn vào bạn. Vậy nên bên cạnh việc hoàn thành tốt công việc của mình thì tuổi Hợi cũng nên lưu ý cải thiện kĩ năng giao tiếp để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Đôi khi tuổi Hợi quá tập trung vun đắp cho tình yêu đến nỗi bạn bỏ lỡ rất nhiều những niềm vui giản dị khác trong cuộc sống. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc cân đối lại thời gian và mối quan tâm của bản thân để cuộc sống hài hòa và cân bằng hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi ngày mai (11/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đi làm như đi chơi

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 11/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi ngày mai (11/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp thị phi

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 11/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi Nhật Bản (12/10) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thăng hoa, tuổi Mùi nhiều biến động

Tử vi Nhật Bản (12/10) của 12 con giáp: Nhờ được cát tinh cao chiếu nên các con giáp tuổi Sửu 24 giờ tới sẽ ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi hôm nay (12/10) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thân thiện, Bạch Dương chăm chỉ

Tử vi hôm nay (12/10) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tình trong mộng và ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi hôm nay (10/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cẩn trọng chuyện hẹn hò

Tử vi tình yêu hôm nay (10/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi hôm nay (11/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bội thu, tuổi Sửu băn khoăn

Tử vi hôm nay (11/10/2018) của 12 con giáp: Một người bạn sẽ tìm đến tuổi Tý để tâm sự về những vấn đề họ ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi Nhật Bản (11/10) của 12 con giáp: Tuổi Thìn đào hoa, tuổi Mùi mệt mỏi

Tử vi Nhật Bản (11/10) của 12 con giáp: Người tuổi Tị sẽ có 24 giờ bình an như ý, thái độ làm việc tích ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi hôm nay (11/10) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhạy cảm, Kim Ngưu tỏa sáng

Tử vi hôm nay (11/10) của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá viên mãn, bạn và người ấy luôn muốn ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi ngày mai (10/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão thiếu ý tưởng

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 10/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Kinh doanh tâm linh (Kì 2): Chợ mua bán bùa chú online và lợi nhuận siêu 'khủng'

Vốn dĩ hai chữ “bùa chú” đã mang sắc thái tâm linh thần bí cộng thêm những lời đồn đoán li kì được thêu dệt ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Kinh doanh tâm linh (Kì 1): Dịch vụ xem bài tarot nở rộ

Những năm gần đây bài tarot không còn xa lạ gì với người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, cũng như ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi tháng 11/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi tháng 11/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi tháng 11/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tử vi tháng 11/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 2)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

tu vi hom nay 10102018 cua 12 con giap tuoi tuat ban ron tuoi hoi chim dam trong tinh yeu Tháng sinh nào mang lại vượng khí hơn người cho 12 con giáp? (Phần 1)

Cùng tham khảo những tháng sinh may mắn dành cho 12 con giáp để lựa chọn mùa sinh cho đứa trẻ và gia đình vượng ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.