Phong thủy hàng ngày (27/1/2019) của 12 con giáp: tuổi Thìn “án binh bất động” để hóa rồng

Phong thủy hàng ngày (27/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 2712019 cua 12 con giap tuoi thin an binh bat dong de hoa rong

Phong thủy hàng ngày (27/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 1, 4, 40, 42, 45, 48

Hướng xấu: Hướng Đông Nam

(Tổng quan) phong thủy hàng ngày dự báo hôm nay là một ngày tốt để một số con giáp thực hiện kế hoạch bấy lâu mình ấp ủ. Tuy nhiên, các con giáp cũng cần xem xét, tránh làm những việc như xuất nhập tiền tài, làm giấy tờ, an táng.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: nâu đỏ

Hôm nay là một ngày hết sức thuận lợi của tuổi Tý trong cả công danh sự nghiệp lẫn tình duyên. Hãy nắm lấy thời cơ, nhưng nhớ rằng dù may mắn đã mỉm cười với bạn thì bạn cũng phải hành động hết sức cẩn thận, đề phòng những kẻ “gato” với mình nhé. Ngoài ra, bạn nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân đề phòng cảm sốt làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc nhé.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: bạch kim

Ngày mới sẽ mang đến cho bạn những thay đổi tích cực trong cuộc sống, công việc, cũng như tài lộc. Tuy nhiên tuổi Sửu nên tiết kiệm, chi tiêu hợp lý tránh hao tán tiền của vào tu bổ, mua sắm quá nhiều nhé. Ngoài ra, nếu bạn là người đã có gia đình thì hôm nay gia đạo sẽ đón nhận tin vui. Nếu bạn chưa kết hôn thì mối quan hệ của hai bạn cũng có khởi sắc đấy nhé.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: nâu vàng

Hôm nay thị phi có thể sẽ gõ cửa bạn đấy, tuổi Dần hãy hết sức cẩn trọng trong giao thiệp tránh những sơ sẩy không mong muốn. Nếu có việc phải đi xe cũng cần cẩn thận xe cộ đường xá. Dù là sắp hết năm rồi nhưng bạn không nên hấp tấp vội vàng, hoặc tin vào lời nói của người khác quá. Mọi sự nên được tiến hành cẩn thận, dù nó không nhanh như bạn nghĩ nhưng nó sẽ mang lại sự chắc chắn, đảm bảo kết quả.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: bạc

Ngày hôm nay có thể mang lại cho bạn những người bạn đã lâu không gặp. Cuộc hàn huyên này có thể sẽ mang tới tài lộc cho bạn, Giao thiệp với đồng nghiệp, đối tác khác phái trong ngày sẽ có lợi cho công việc của bạn. Hơn thế, tuổi Mão cũng nên chuẩn bị tinh thần nhé, phong thủy hằng ngày dự báo hôm nay nửa kia của bạn có thể sẽ đi đến quyết định và ngỏ lời với bạn đó.

Ngoài ra, nếu có tuổi Mão nào còn đang đi học, hãy để ý đến bảng điểm của mình, có thể sau bao nhiêu nỗ lực vất vả, nặng lực với một vài môn học nào đó của bạn đã được nâng cao.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: nâu đỏ

Để có một sự bứt phá trong sự nghiệp, tuổi Thìn cần có những thay đổi sáng suốt. Hôm nay bạn không nên hấp tấp hành động mà hãy cùng bạn bè và các cố vấn của mình ngồi xuống bàn thảo xem thế nào là hợp lý nhất. Đối với các tuổi Thìn đang phải “tự lực cánh sinh” cũng nên bình tĩnh tìm hiểu thật kỹ tất cả các kênh thông tin rồi hãy đưa ra quyết định nhé. Hôm nay Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay bạn có những dấu hiệu tích cực về tài lộc, nhưng cũng đừng vì như thế mà chủ quan, cần đề phòng có những sự xoay chuyển bất ngờ.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: trắng

Hôm nay bạn hãy cân nhắc để chớp lấy cơ hội nếu có một đối tác nào ngỏ ý muốn làm việc cùng. Tuy nhiên, đừng vì sự thuận lợi đó mà chủ quan, không có con đường dẫn tới thành công nào lại quá bằng phẳng cả, nếu không tài lộc vừa tới với bạn cửa trước lại chảy ngay ra cửa sau.

phong thuy hang ngay 2712019 cua 12 con giap tuoi thin an binh bat dong de hoa rong

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: trắng kem

Tuổi Ngọ có thể có một ngày không mấy thuận lợi. Bạn không nên hấp tấp vội vàng đưa ra quyết đunh quan trọng liên quan đến công danh, sự nghiệp của mình. Cần hết sức thận trọng đề phòng những kẻ dèm pha, thêm mắm dặm muối nhằm hạ bệ bạn khiến cho bạn không được trả lương, công nhận tương xứng với công sức mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe, tránh ốm vặt.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: nâu đất

Hôm nay trong giao thiệp tuổi Mùi có thể phải nhẫn nhịn. trước khi đưa ra quyết định gì, hôm nay bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm hoặc bậc cao niên, cấp trên cố vấn sẽ có lợi hơn. Trong tình cảm, dẫu có việc gì không như ý cũng hết sức bình tĩnh bạn nhé, vì duyên phận là một sợi dây rất dài mà.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: ghi

Hôm nay tuổi Thân nên tránh ra ngoài trừ khi có việc thật sự cần thiết như thăm người thân, chữa bệnh, dự đám. Khi ra đường, bạn cũng nên cẩn thân quan sát xe cộ để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Về tình cảm, bạn cần dè dặt lời nói hơn để tránh nửa kia chạnh lòng hay hiểu lầm tấm chân tình của bạn nhé.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: màu vàng

Hôm nay sẽ gửi tới cho bạn những dấu hiệu có thể thay đổi sự nghiệp, hãy hẹn những người anh em chiễn hữu của mình lại và cùng bàn thảo về cơ hội nhé. Quý nhân tới giúp bạn có khả năng là một nữ nhân, tuy nhiên, có được gặp quý nhân cũng đừng quá vồn vã, cứ từ từ từng bước trong công việc rồi bạn cũng sẽ chạm tới thành công thôi.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: vàng

Tuổi Tuất có vẻ sẽ gặp phải không ít trắc trở trong hôm nay. Đừng quá phiền não khi những dự định quan trọng trong công việc hay tình cảm của bạn chưa thành hiên thực được, bạn hãy bình tĩnh xem xét lại những chi tiết để khắc phục nhé. Ngoài ra, bạn nên cẩn trọng khi đi đường để tránh gặp rủi ro về xe cộ máy móc, dễ dẫn tới hao tài.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: bạc

Phong thủy hàng ngày dự đoán bạn có khả năng nhân được tin tức từ phương xa, tuy nhiên hãy cẩn thận xem xét vì những tin tức này có thể khiến bạn phiền muộn, hao tài tốn của. Việc đến thì vẫn phải chi, nhưng hãy cố gắng tiêu tiền hợp lý tuổi Hợi nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2712019 cua 12 con giap tuoi thin an binh bat dong de hoa rong Tử vi hàng ngày (26/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (26/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên chăm sóc cơ thể, ...

phong thuy hang ngay 2712019 cua 12 con giap tuoi thin an binh bat dong de hoa rong Phong thủy hàng ngày (26/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (26/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2712019 cua 12 con giap tuoi thin an binh bat dong de hoa rong Tử vi Nhật Bản (26/01/2019) của 12 con giáp: tuổi Thìn nên thay đổi chiến lược

Tử vi Nhật Bản (26/01/2019) của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn nên thay đổi chiến lược

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.