Phong thủy hàng ngày (28/1/2019) của 12 con giáp: Chú ý 'đi chơi còn thiệt nữa là đi buôn'

Phong thủy hàng ngày (28/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 2812019 cua 12 con giap chu y di choi con thiet nua la di buon

Phong thủy hàng ngày (28/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 29, 31, 34, 325, 39, 42.

Hướng xấu: Hướng Đông Nam

(Tổng quan) hôm nay, ngày 23 tháng Chạp, cũng là ngày Nguyệt kỵ. Các con giáp chú ý, dân gian ta vẫn có câu: “Mùng năm, mười bốn hai ba/ Đi chơi còn thiệt nữa là đi buôn”. Ngày này thường được gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ lưng chừng, khó đạt tới mục tiêu cuối cùng, vì vậy 12 con giáp cần hết sức cẩn thận trong mọi việc.

Ngày này tốt cho các việc: cúng tế, chữa bệnh, kiện tụng, tranh chấp. Ngoài ra, các con giáp nên xem xét tránh: khai trương, khởi công, xuất hành, mưu sự hôn nhân, động thổ, nhập trạch, chuyển về nhà mới, an táng.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: bạch kim

Ngày hôm nay bạn nên tự mình đứng lên cáng đáng công việc, không nên trông đợi, ỉ lại vào quý nhân vì họ có thể cũng đang phải giải quyết việc riêng, dễ trễ hẹn, khiến việc của bạn bị chậm trễ. Phái nữ tuổi Tý cần chi tiêu tiết kiệm, phong thủy dự báo có thể có hao tài khi ký kết, gặp gỡ, hoặc do tu bổ nhà cửa.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: vàng

Hôm nay là ngày tuổi của bạn, Tuổi Sửu hãy để mọi việc thuận theo tự nhiên. Bạn không nên quá tham vọng, dù hôm nay bạn có thể được lộc nhưng như vậy có thể gây mất lòng, phiền toái với đồng nghiệp, đối tác sau này. Hôm nay có nhiều tín hiệu tốt về tài chính đến với bạn, nhưng hãy cẩn thận kẻo những đám tiệc lại làm bạn cháy túi ngay nhé.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: trắng

Bạn có thể gặp tin vui, có tài lộc trong ngày nhưng đừng chủ quan, nó có thể còn ẩn chứa nhiều vấn đề phía sau. Hôm nay cũng là một ngày tối để bạn bày tỏ tấm lòng, bàn tính chuyện tình duyên với người ấy. Nhưng hãy đề phòng có kẻ “thọc gậy bánh xe” làm cho hai bạn xích mích hiểu lầm nhau nhé.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: xám

Cố gắng trong công việc, cuộc sống bao giờ cũng là điều đáng khích lệ, nhưng tuổi Mão không nên quá tham vọng, nhận làm những công việc ngoài khả năng của mình. Bạn cứ từ tốn tiến hành công việc rồi sẽ đạt được mục tiêu sau này. Hôm nay bạn có thể phải chứng kiến những chuyện không vui, nhưng thật may là chúng có thể không ảnh hưởng gì tới bạn. Ngoài ra, bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình nữa đấy.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: kem

Đầu tiên, chúc mừng bạn, hôm nay bạn có thể gặp chuyện vui, có thành tựu trong công việc. Nhưng sau đó, chưa nên vội lao tới mục tiêu tiếp theo, kẻo lợi bất cập hại. Bạn hãy suy tính kỹ lưỡng xem mình có khả năng thực hiên hay không đã nhé. Tuy nhiên, bạn có thể không gặp may trong tình cảm đâu, hãy hết sức nhẫn nhịn giữ hòa khí tránh mâu thuẫn, khắc khẩu với người ấy, hoặc với cha mẹ, con cái mình nhé.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: vàng gold

Bạn là người tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ người thân thiết của mình, nhưng hãy phân minh xem chuyện nào giúp được, chuyện nào là chuyện cá nhân họ cần phải tự giải quyết, để tránh cho bản thân mình làm ơn mà lại bị hàm oan. Thay vào đó, hãy tập trung vào chuyện của mình nào, bật mí cho bạn là tình cảm của hai bạn đang trên đà phát triển đấy nhé, hôm nay người ấy có thể mang lại cho bạn một điều bất ngờ.

phong thuy hang ngay 2812019 cua 12 con giap chu y di choi con thiet nua la di buon

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: nâu

Đã đến lúc bạn nên cất lên tiếng nói của mình, bày tỏ chính kiến trong công việc, không nên vì cả nể, sợ mất lòng anh em đồng nghiệp mà để ảnh hưởng đến công việc chung. Trong chuyện tình cảm cũng nên mạnh dạn đẩy mối quan hệ đi xa một chút tuổi Ngọ nhé. Ngoài ra, phong thủy hàng ngày còn cho biết có thể có một vị khách phương xa đang đến tìm bạn.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: bạch kim

Tuổi Mùi không nên hấp tấp, vôi vã giải quyết công việc, dù có gấp gáp thế nào. Kết quả cũng chỉ tốt khi từng giai đoạn của nó được hoàn thiện tốt thôi. Tuổi Mùi hãy bình tĩnh, từ tốn một chút nhé, có khi bạn còn phát hiện ra những chi tiết quan trọng mà bạn chưa để ý đấy.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: xám

Dù công việc có hết sức khó khăn cũng hãy cố gắng tự mình giải quyết tuổi Thân nhé. Bạn không nên ỷ lại vào những quý nhân trước đây, phần vì họ còn phải giải quyết việc cá nhân, phần vì bây giờ họ cũng không có khả năng giải quyết giúp bạn. Nếu hôm nay công việc không được như ý cũng không nên thất vọng, cứ kiên trì rồi bạn sẽ nhận được quả ngọt vào một ngày khác thôi.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: vàng gold

Hãy cẩn trọng, quyền lợi của tuổi Dậu có thể đang bị dòm ngó, bạn có thể chưa được hưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Hôm nay tài lộc chưa tới mà bạn còn có nguy cơ hao tài do được mời dự tiệc hoặc đám nữa. Còn trong tình cảm, hãy chân thật với người ấy, dù bạn có sợ người ấy phật lòng thế nào, cũng hãy yên tâm “mất lòng trước, được lòng sau” mà.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: nâu đỏ

Tuy là thứ bạn đã mong cầu từ lâu mãi vẫn chưa tới, nhưng tuổi Tuất cũng không nên vì thế mà ưu phiền. Tài lộc vẫn tới với bạn theo một cách rất tự nhiên. Nếu hôm nay bạn nhận được tin gây sốc nào thì cũng đừng vội hốt hoảng nhé, hãy đọc và nghĩ thật kỹ, vì đơn giản là có thể bạn đang hiểu lầm mà thôi.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: bạc

Phong thủy hàng ngày dự đoán bạn sẽ hao tâm tổn sức nhiều cho công việc trong hôm nay, tài lộc cũng không được tốt. Nhưng tuổi Hợi đừng quá lo lắng, “sông có khúc, người có lúc”, bạn cứ bình tĩnh trau dồi bản thân, công việc. Nếu quá lo âu, bồn chồn thì hãy về nhà cùng xắn tay chuẩn bị Tết để thấy ấm áp và yên bình hơn nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2812019 cua 12 con giap chu y di choi con thiet nua la di buon Cách đặt đào, quất đúng phong thủy dịp Tết 2019, phú quý ắt tự đến

Đào, quất hay mai vàng là những loại cây không thể thiếu trong mỗi gia đình dịp Tết đến xuân về.

phong thuy hang ngay 2812019 cua 12 con giap chu y di choi con thiet nua la di buon Phong thủy hàng ngày (27/1/2019) của 12 con giáp: tuổi Thìn “án binh bất động” để hóa rồng

Phong thủy hàng ngày (27/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2812019 cua 12 con giap chu y di choi con thiet nua la di buon Văn khấn 23 tháng Chạp tiễn ông Công ông Táo

Ngày 23 tháng Chạp hàng năm trong truyền thống văn hóa Việt Nam là ngày ông Công ông Táo về trời báo cáo công việc ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.