Phong thủy hàng ngày (29/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tập trung tinh thần chiến đấu

Phong thủy hàng ngày (29/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 2912019 cua 12 con giap tuoi suu tap trung tinh than chien dau

Phong thủy hàng ngày (29/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 12, 13, 16, 19, 21, 23.

Hướng xấu: Hướng Nam

(Tổng quan) Hôm nay, ngày 24 tháng Chạp. Phong thủy hàng ngày cho biết hôm nay tốt cho các việc: khởi công, cầu tài, cúng lễ, đi thuyền và các việc khác liên quan đến nước.

Ngoài ra, các con giáp nên xem xét tránh: khai trương, động thổ, nhập trạch, an táng.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: xanh lục

Hôm nay công việc của tuổi Tý có chút chậm chạm, chưa được như ý muốn của bạn. Nhưng cũng đừng lo lắng tìm cách đốt cháy giai đoạn, không cả tin lời bàn ra tán vào của người ngoài kẻo lại gây hại cho bản thân.

Tuy nhiên, hôm nay là là một ngày suôn sẻ với người tuổi Mậu Tý, thuận lợi cho việc khai trương, mở hàng. Cuối ngày có thể nhận được tin tốt hoặc có bạn bè thân nhân tới thăm.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: đỏ

Hôm nay bạn có chút trục trặc về tài chính, có thể các khoản thưởng Tết của bạn chưa về đúng hạn, khiến bạn ngóng chờ. Tuổi Sửu hãy kiên nhẫn một chút, cuối năm đơn vị nào cũng bộn bề công việc mà. Bạn cần tập trung vào công việc hơn, bởi hôm nay có thể sẽ có nhiều sự việc phát sinh ngoài ý muốn đấy.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: cam

Hôm nay là ngày tuổi của bạn, mọi sự khó được hanh thông. Bạn không nên tiến hành, quyết định những việc quan trọng trong hôm nay, nếu bắt buộc phải ra quyết định, hãy tìm gặp ai đó có kinh nghiệm để xin lời khuyên đã nhé. Tài lộc của bạn không được ổn định, tuổi Dần chú ý chi hợp lý để tránh tiêu hao.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: đen

Dường như hôm nay tất cả mọi sự trong cuộc sống của tuổi Mão đều bị ngưng trệ hoặc chậm trễ, từ công việc tới tài lộc, và cả tình duyên. Bạn không thể khắc phục tất cả trong một ngày được, hãy tiến hành mọi việc theo tuần tự vốn có của nó thôi. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến xe cộ hay đồ dùng điện tử của bản thân, phong thủy cảnh báo bạn có thể có hư hao về tài vật đấy nhé.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: hồng

Trong giao thiệp với mọi người hôm nay, dù có nhiều mâu thuẫn nảy sinh, tuổi Thìn vẫn nên hết sức hòa nhã, tránh đương đầu, tranh cã, mang tiếng xấu cho bản thân. Những cảm xúc tiêu cực chẳng bao giờ giúp giải quyết vấn đề cả. Tâm tình bất an có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn đấy. Bạn hãy nhẫn nhịn một chút rồi bạn sẽ thấy đúng là “một điều nhịn, chín điều lành.”

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: tím

Tuổi Tỵ hôm nay hãy xem xét lại trong công việc hoặc theo dự tính của mình còn những mục nào chưa hoàn thành và bắt tay hoàn thiện nốt nhé. Hôm nay bạn chỉ nên tập trung vào công việc thôi, vì theo phong thủy hôm nay tài chính của bạn không được ổn định, tránh ra ngoài tiêu pha không hợp lý.

phong thuy hang ngay 2912019 cua 12 con giap tuoi suu tap trung tinh than chien dau

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: đen

Hôm nay sẽ là một ngày vất vả của tuổi Ngọ. Bạn vừa phải gánh vác quá nhiều công việc vừa phải đề phòng thị phi, có kẻ đang nhăm nhe cạnh tranh, chơi xấu bạn. Với áp lực lớn như vậy, tuổi Mùi hãy trang bị cho mình một sự bình tĩnh để có thể sáng suốt đưa ra quyết định nhé.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: xanh nõn chuối

Hãy cẩn thận xem xét những lời đề nghị liên quan đến sự nghiệp của bạn như hợp tác, chuyển dời, thăng chức trong hôm nay tuổi Mùi nhé. Đó chưa chắc là cơ hội mà bạn vẫn hằng mong đâu. Ngoài ra nếu trong ngày bạn có nhận được tin không vui cũng không nên âu sầu, mọi việc sẽ tự có sự ổn thỏa sau này.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: đỏ cam

Hôm nay là ngày xung với tuổi của bạn. Tuổi Thân có thể gặp nhiều điều chưa được vừa ý trong ngày. Bạn vẫn nên ôn hòa trong giao tiếp với mọi người có mâu thuẫn cũng nên tránh tranh cãi gây thị phi, điều tiếng cho mình. Về tình cảm cũng không nên hy vọng có nhiều tiến triển trong hôm nay, bạn nên kiên trì nuôi dưỡng nó thêm một chút nhé.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: tím

Hôm nay là một ngày nhiều niềm vui cho tuổi Dậu. Công việc đã hòm hòm rồi thì bạn hãy yên tâm nhận lời mời tham gia những bữa tiệc Tất Niên nhé. Tuy nhiên, bạn đừng vui quá mà quá tay quá chén, tránh gây hao tổn về tài lực và cả sức khỏe của bản thân.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: cam

Tiếp tục là một ngày không mấy thuận lợi với tuổi Tuất. Bạn hãy giữ vững tinh thần thì mới có thể giải quyết bộn bề công việc được. Nhưng hôm nay cũng không phải quá tồi tệ đâu, phong thủy còn dự báo bạn sẽ có khách hoặc có tin vui về tình cảm tới trong ngày đấy .

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: đỏ đất

Phong thủy hàng ngày dự đoán bạn sẽ cần tiết kiệm chi tiêu trong hôm nay khi mà thưởng Tết chưa về. Nhưng cũng đừng để chuyện đó ảnh hưởng đến tâm lý làm việc của bạn nhé. Bởi hôm nay có thể phát sinh nhiều vấn đề mà bạn không ngờ tới. Hãy cứ chăm chỉ thôi, rồi bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2912019 cua 12 con giap tuoi suu tap trung tinh than chien dau Phong thủy hàng ngày (28/1/2019) của 12 con giáp: chú ý “đi chơi còn thiệt nữa là đi buôn”

Phong thủy hàng ngày (28/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 2912019 cua 12 con giap tuoi suu tap trung tinh than chien dau Tử vi Nhật Bản (28/01/2019) của 12 con giáp: tuổi Mùi sắm sang nhà cửa, chuẩn bị đón Tết

Tử vi Nhật Bản (28/01/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tuổi Mùi nên gác lại những chuyện công việc, cùng ...

phong thuy hang ngay 2912019 cua 12 con giap tuoi suu tap trung tinh than chien dau Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp: tuổi Thân có tiềm năng hết độc thân

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của những người tuổi Tỵ khá suôn sẻ, trong ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.