Phong thủy hàng ngày (30/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đến lúc xông pha

Phong thủy hàng ngày (30/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 3012019 cua 12 con giap tuoi ngo den luc xong pha

Phong thủy hàng ngày (30/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 5, 7, 10, 13, 15, 18.

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay, ngày 25 tháng Chạp. Phong thủy hàng ngày cho biết ngày này tốt cho các việc: khai trương, động thổ, nhập trạch, khởi công, cầu tài, cúng lễ, các việc liên quan đến khai mở đều thuận lợi.

Ngoài ra, các con giáp nên xem xét tránh: an táng.

Tuổi Tý

Màu sắc may mắn: đỏ

Hôm nay là một ngày bận rộn của tuổi Tý, bởi bạn sẽ phải thu vén nhiều công việc cuối năm. Tin vui là mọi sự từ công việc tới tình duyên đều rất thuận lợi cho bạn. Tuổi Tý hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả nhé.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn: vàng cam

Công việc của tuổi Sửu hôm nay vẫn diễn tiến đều đều. Nếu có biến động nào xuất hiện cũng cần bình tĩnh giải quyết, không nên vội vã bạn nhé. Ngoài ra, phong thủy dự đoán hôm nay bạn sẽ có khách phương xa tới chơi hoặc được mời tiệc đấy.

Tuổi Dần

Màu sắc may mắn: hồng

Hôm nay tuổi Dần nên an phận thủ thường, bởi trong ngày có thể gặp nhiều sự cố phát sinh ngoài ý muốn, không nên quá tham vọng với những thứ ngoài khả năng. Phong thủy còn dự báo hôm nay bạn cũng có lộc ăn lộc chơi, tuy nhiên bạn nên kiểm soát bản thân mình để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Hôm nay là ngày tuổi của bạn. Mọi chuyện có thể chưa suôn sẻ nhưng không phải không có cách giải quyết. Bạn nên tìm đến những tiền bối có kinh nghiệm xin lời khuyên của họ. Ngoài ra, nếu có ai mời bạn hợp tác làm ăn, bạn hãy xem xét nhé, phong thủy cho thấy hôm nay là một ngày tốt để tuổi Mão khởi sự, nhưng cũng nhắc nhở bạn nên khiêm tốn thì sẽ thành công.

Tuổi Thìn

Màu sắc may mắn: đỏ

Tuổi Thìn hôm nay có thể phải ra những quyết định quan trọng. Phong thủy hàng ngày nhắc nhở bạn nên hết sức công tâm, không nên vì cả nể hay cảm tình mà ra quyết định, trách bị thiệt thòi và mất uy tín cá nhân. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý, trong ngày có thể có quý nhân là người khác phái đến giúp đỡ bạn.

Tuổi Tỵ

Màu sắc may mắn: da cam

Hôm nay bạn đã có rất nhiều áp lực trong công việc cá nhân rồi. Tuổi Tỵ không nên bàn tán thêm hoặc dính líu vào những công việc không phải trách nhiệm của mình, kẻo lại rơi vào tình thế “làm ơn mắc oán”.

phong thuy hang ngay 3012019 cua 12 con giap tuoi ngo den luc xong pha

Tuổi Ngọ

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi, phù hợp cho bạn xuất hành hoặc họp bàn để thực hiện điều dự tính. Hãy nắm bắt lấy cơ hội kịp thời đừng do dự để nó trôi qua tuổi Ngọ nhé. Tuy nhiên, về tài vật, bạn cần để ý, cẩn thận với đồ đạc của mình hôm nay để tránh hỏng hóc khiến tiêu hao tiền của nhé.

Tuổi Mùi

Màu sắc may mắn: tím

Phong thủy hàng ngày dự báo trong ngày hôm nay sẽ có người tới thăm hỏi và đề nghị bạn về chuyện hợp tác làm ăn. Kế hoạch này ban đầu sẽ gặp nhiều trắc trở nhưng chưa chắc là không thể thành công, bạn hãy cân nhắc nhé. Mặt khác, bạn nên cẩn thận, tiết chế trong giao tiếp, không tham gia vào câu chuyện của người khác để trách phiền nhiễu cho bản thân nhé.

Tuổi Thân

Màu sắc may mắn: hồng

Bạn có thể sẽ phải nhận tin xấu về những kế hoạch, dự định mà bạn đã ấp ủ bấy lâu trong hôm nay. Nhưng đừng buổi tuổi Thân nhé, cánh cửa này khép lại là cánh cửa khác mở ra mà, đây có thể là cơ hội để bạn tiếp tục với những ý tưởng sáng tạo, nhiều tiềm năng hơn.

Tuổi Dậu

Màu sắc may mắn: cam

Hôm nay là ngày xung tuổi của bạn. Hãy tập trung làm việc tránh để người khác lôi kéo bàn tán thị phi mà ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình. Về tình cảm, mối quan hệ của hai bạn có nhiều tiến triển, nếu bạn còn độc thân, nên nhân cơ hội này thử thừa thắng xông lên nhé.

Tuổi Tuất

Màu sắc may mắn: tím

Phong thủy hàng ngày dự báo hôm nay bạn không có biến động lớn nào trong công việc, nhưng lại có thể có sự hư hao về tài lộc. Hãy đề phòng có thể có người muốn lợi dụng mối quan hệ tốt đẹp với bạn để đề nghị bạn hợp tác, bạn nên xem đó là một dự tính, và phải cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Phong thủy hàng ngày dự đoán công việc của bạn trong hôm nay sẽ thuận lợi, suôn sẻ. Tuy có một vài sự cố khó khăn ngoài dự tính phát sinh khiến bạn chưa thể giải quyết ngay được, nhưng đừng quá lo âu, hấp tấp, bạn sẽ gặp được quý nhân đến giúp đỡ mình. Mọi việc tuy còn chậm chạp nhưng chắc chắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 3012019 cua 12 con giap tuoi ngo den luc xong pha Phong thủy hàng ngày (29/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tập trung tinh thần chiến đấu

Phong thủy hàng ngày (29/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 3012019 cua 12 con giap tuoi ngo den luc xong pha Tử vi Nhật Bản (29/01/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão chưa nên khởi sự

Tử vi Nhật Bản (29/01/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tuổi Mão chưa nên khởi sự.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.