Phương Khánh có cơ hội đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018

Người hâm mộ Việt Nam đang đặt nhiều hi vọng vào việc Á hậu Phương Khánh sẽ "làm nên chuyện" trên sân khấu chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 sau thành tích top 8 năm 2016 của Nam Em và top 16 của Hà Thu vào năm ngoái.

Cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 sau quá trình tổ chức đã đi đến hồi kết. Vào tối nay (3/11), đêm chung kết xếp hạng sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Pasay, khu đô thị Metro Manila với sự tham gia của 87 thí sinh. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp từ Philippines trên kênh Foxlife Asia - VTVcab vào lúc 19h00 cũng như trên fanpage chính thức của cuộc thi và kênh youtube GMA Network.

Năm nay, đại diện của Việt Nam là Nguyễn Phương Khánh - Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Người hâm mộ đang đặt nhiều kì vọng vào việc Phương Khánh sẽ "làm nên chuyện" tại 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Phương Khánh quyết định đăng kí tham gia tuyển chọn vào dự án "Ngôi sao danh vọng", tìm kiếm cơ hội đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế.

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018
Nguyễn Phương Khánh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.

Ngay lập tức, vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng nhưng không kém phần hiện đại, gợi cảm của Nguyễn Phương Khánh đã "lọt mắt xanh" của các giám khảo, chuyên gia.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong (người Philippines) cũng đặc biệt ấn tượng với Nguyễn Phương Khánh, nhất là sau khi trải qua buổi phóng vấn với người đẹp Bến Tre này. Sự tự tin, giao tiếp trôi chảy, lưu loát bằng tiếng Anh của Nguyễn Phương Khánh về những vấn đề đang được toàn cầu quan tâm đã làm cho Angelia Ong vô cùng "ưng ý".

Được biết, Á hậu Phương Khánh vốn là một du học sinh chuyên ngành marketing tại Curtin University Singapore. Chính vì vậy, tư duy nhạy bén và việc sử dụng tiếng Anh trôi chảy với Phương Khánh là điều không quá khó khăn.

Sau khi chính thức được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh đã không làm công chúng thất vọng.

Tại Philippines, người đẹp Bến Tre đã có sự thể hiện rất tốt. Trong các phần thi phụ, Phương Khánh nhiều lần toả sáng và gặt hái được những kết quả như ý muốn. Cô xuất sắc giành được 2 huy chương vàng trong 2 phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, 1 huy chương bạc trong phần thi áo tắm.

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018
Phương Khánh đạt huy chương vàng phần thi trang phục dạ hội.

Được biết, Phương Khánh là thí sinh có kết quả cao thứ 2 sau khi trải qua các phần thi phụ, chỉ xếp sau đại diện đến từ Mexico với 3 huy chương vàng.

Không chỉ gây ấn tượng ở sự tự tin, khả năng ứng xử, giao tiếp của mình, Phương Khánh cũng là đại diện có hình thể cân đối, đẹp mắt trong dàn thí sinh năm nay. Được biết, cô gái 23 tuổi này sở hữu chiều cao 1m71, chỉ số 3 vòng là 82-58-93. Trong các phần chụp ảnh, trình diễn áo tắm, Phương Khánh đều tỏ ra rất nổi bật.

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018
Phương Khánh trong trang phục áo tắm.

Song, bấy nhiêu lợi thế vẫn chưa đủ để người hâm mộ đặt trọn niềm tin vào Phương Khánh. Tín hiệu đáng mừng còn thể hiện ở chỗ ban tổ chức cuộc thi năm nay rất "ưng" đại diện Việt Nam. Hình ảnh của Á hậu Phương Khánh thậm chí còn được sử dụng để in trên vé phần thi tài năng và dạ hội.

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018
Hình ảnh Phương Khánh được in trên vé phần thi tài năng và trang phục dạ hội.

Trước thềm chung kết, một tin vui tiếp tục đến với đại diện Việt Nam tại Miss Earth năm nay. Đó là nhà thiết kế Linh San của Việt Nam vừa chính thức xác nhận được ban tổ chức mời ngồi vào vị trí giám khảo trong đêm chung kết.

Điều đáng nói hơn, nhà thiết kế Linh San chính là người góp phần không nhỏ vào việc xây dựng hình ảnh cho Á hậu Phương Khánh. Trang phục dân tộc giúp Phương Khánh đạt được huy chương vàng chính là một tác phẩm của nhà thiết kế Linh San. Trong đêm chung kết diễn ra vào tối nay (3/11), Phương Khánh cũng sẽ khoác lên người bộ trang phục dạ hội lộng lẫy với tôn màu vàng, lấp lánh ánh kim cũng đến từ nhà thiết kế Linh San.

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018
Thiết kế giúp Phương Khánh đạt huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc là tác phẩm của NTK Linh San.
phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018
Trang phục dạ hội Phương Khánh sẽ mặc trong đêm chung kết cũng của NTK Linh San.

Với thành tích thi đấu tốt trong suốt hành trình vừa qua cùng với những lợi thế kể trên, người hâm mộ Việt Nam đang đặt nhiều hi vọng vào việc Á hậu Phương Khánh sẽ "làm nên chuyện" trên sân khấu chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 sau thành tích top 8 năm 2016 của Nam Em và top 16 của Hà Thu vào năm ngoái.

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018 Xem trực tiếp chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 bằng cách nào?

Đêm chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp từ Philippines trên kênh Foxlife Asia - VTVcab ...

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018 Ai sẽ đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018?

Đại diện của Mexico, Venezuela, Bồ Đào Nha, Slovenia, Philippines, Việt Nam,... được xem là những ứng viên nặng kí cho vương miện Miss Earth ...

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018 Phương Khánh gặp tai nạn bất ngờ tại Hoa hậu Trái đất 2018

Đại diện Việt Nam gặp tai nạn nhỏ khiến cô bị rách trán khi va đầu vào cửa trong lúc dự thi Hoa hậu Trái ...

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018 Đại diện Việt Nam giành HCB phần thi bikini của Miss Earth 2018

Như vậy, Phương Khánh được xem là người đẹp đầu tiên của Việt Nam nhận HCB tại đấu trường nhan sắc Miss Earth cho phần ...

phuong khanh co co hoi dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018 Chuyên gia dự đoán Phương Khánh là Á hậu 1 Hoa hậu Trái đất 2018

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam sẽ giành được ngôi vị Miss Air - Hoa hậu Không khí (Á ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.