Pogba hát "It"s coming home" chế nhạo nước Anh

Đang thi đấu tại Premier League, nhưng tiền vệ người Pháp, Paul Pogba vẫn nhại lời bài hát "It's coming home" khi ăn mừng cùng đồng đội trong phòng thay đồ.

Highlight chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia:

Paul Pogba là một trong những thành viên của "thế hệ vàng" đưa tuyển Pháp đăng quang World Cup sau 20 năm chờ đợi. Với tiền vệ sinh năm 1993, đây chắc chắn là khoảnh khắc họ không bao giờ quên.

Sau khi nâng cao chức vô địch thế giới trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả và truyền thông thế giới, Pogba cùng đồng đội vào phòng thay đồ để tiến hành buổi ăn mừng "nội bộ" với champagne và những bài hát sôi động.

Paul Pogba với khuấy động bầu không khí bằng việc nhại lại những câu hát "It's coming home" trong "Football's coming home" bài hát được người Anh nghe trong suốt quãng thời gian diễn ra World Cup.

Pogba hát 'It's coming home' chế giễu nước Anh Đang thi đấu tại Premier League nhưng tiền vệ người Pháp vẫn nhại lời bài hát "It's coming home" khi ăn mừng cùng đồng đội trong phòng thay đồ.

Tiền vệ thuộc biên chế MU vừa hát vừa bụm miệng cười. Sau đó, Pogba giải thích đây chỉ là trò đùa, anh không hề có ý chế nhạo người dân xứ sở sương mù.

"It's coming home" là câu cửa miệng của người Anh nói lên niềm hy vọng "Tam sư" sẽ giành chức vô địch World Cup sau 52 năm chờ đợi. Tiếc rằng thầy trò HLV Gareth Southgate chỉ lọt vào đến trận bán kết và phải nhận thất bại đầy cay đắng trước Croatia.

Trong khi đó, ĐT Pháp với sức mạnh vượt trội lần lượt đánh bại các đối thủ ở vòng knock-out gồm Argentina, Uruguay, Bỉ và hạ nốt Croatia ở trận chung kết để đăng quang World Cup 2018 một cách thuyết phục.

Trái ngược với phong độ trồi sụt tại Man Utd, Pogba có màn trình diễn ổn định xuyên suốt World Cup. Anh cùng N'golo Kante tạo thành bộ đôi tiền vệ trong mơ, công thủ toàn diện giúp "Gà trống" gáy vang tại giải đấu diễn ra trên đất Nga.

pogba hat its coming home che nhao nuoc anh HLV Deschamps: "Mbappe có thể vô địch World Cup thêm lần nữa"

Với 4 bàn thắng trong 7 trận đấu tại vòng chung kết World Cup năm nay, Kylian Mbappe góp công lớn trong chiến tích của ...

pogba hat its coming home che nhao nuoc anh Những khoảnh khắc khó quên tại World Cup 2018

Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 chính thức khép lại sau hơn 1 tháng khởi tranh. 32 đội bóng quốc gia ...

pogba hat its coming home che nhao nuoc anh Quả bóng vàng World Cup 2018 - Luka Modric: Nhạc trưởng đa tài trong hình hài nhỏ bé

Giá như có hai chiếc Cúp vàng, một chiếc thuộc về đội tuyển Pháp, còn một chiếc phải được trao cho cá nhân Luka Modric, ...

pogba hat its coming home che nhao nuoc anh Cận cảnh giây phút đăng quang của tuyển Pháp - nhà tân vô địch của bóng đá thế giới

Pháp đã có trận chung kết World Cup xuất sắc trước tuyển Croatia với chiến thắng 4-2 thuyết phục, qua đó mang chiếc cup vàng ...

pogba hat its coming home che nhao nuoc anh Nước Pháp đã tìm thấy một Napoleon mới trong bóng đá

“Chúng ta sẽ không để tuột mất cơ hội này. Không phải bây giờ. Chắc chắn không phải bây giờ!”, giọng của Deschamps vang lên ...

pogba hat its coming home che nhao nuoc anh Ảnh chế Mbappe thay thế Ronaldo, Messi sau khi Pháp vô địch World Cup

Trong khi Mbappe hay Pogba trở thành những người hùng, thủ môn Lloris suýt nữa bị coi như kẻ tội đồ sau pha lơ là ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.