Quá mệt mỏi vì luôn bị hỏi khi nào có con, cặp đôi đã đáp trả lại như này

Quá mệt mỏi và áp lực vì mọi người xung quanh cứ luôn gặng hỏi: “chưa có bầu à?”, một cặp đôi đã quyết định đáp trả bằng cách chụp ảnh kỷ niệm với chú chó cưng của mình.

Hai vợ chồng Abby và Matt đến từ Úc, họ lấy nhau đã được 3 năm nhưng vẫn chưa có “tin vui”. Cũng giống như bao cặp đôi khác, tất nhiên Abby và Matt đều mong ngóng một ngày được lên chức bố chức mẹ. Thế nhưng những người xung quanh thì luôn gây áp lực, tò mò và luôn gặng hỏi: “bao giờ định có con, sao mãi chưa có bầu vậy, lấy nhau lâu rồi mà chưa có bầu là sao” khiến cả hai đều rất mệt mỏi. Cuối cùng cặp đôi quyết định đáp trả lại những lời bàn ra tán vào ấy một cách rất hài hước. Họ quyết định chụp bộ ảnh với chú chó cưng của mình.

"Cứ gặp tôi là mọi người hỏi khi nào sẽ có con".
"Đây không phải là lần đầu tiên họ hỏi tôi những câu tương tự như vậy. Họ mong nhưng vợ chồng tôi còn mong con gấp bội lần ý chứ".
"Làm ơn đừng hỏi những câu như vậy nữa. Nó vô nghĩa lắm".
"Vợ chồng tôi quyết định chụp bộ ảnh với chú chó cưng như một lời đáp trả lại với những câu hỏi vô duyên kia".
"Ai mà chẳng mong sớm có con, nhưng chưa thể thì đành hy vọng chứ biết làm sao".
Tạm thời chúng tôi chưa có con, chúng tôi mới chỉ có "con" trong bức ảnh này thôi.
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.