Quế Vân đăng đàn nói thương Nhã Phương khi biết cuộc tình của Nam Em với Trường Giang

Sau khi nghe được tâm sự của Nam Em nói cô yêu Trường Giang, Quế Vân đã lên tiếng trên mạng xã hội chia sẻ những cay đắng mà cô phải chịu trong thời gian hẹn hò với Trường Giang.
que van dang dan noi thuong nha phuong khi biet cuoc tinh cua nam em voi truong giang Nhã Phương - Nam Em: 'Nắm tay và tha thứ cho nhau với cái dại rất đàn bà'
que van dang dan noi thuong nha phuong khi biet cuoc tinh cua nam em voi truong giang Lật lại hồ sơ tình ái của Trường Giang: Giật mình vì toàn mỹ nữ nổi tiếng showbiz
que van dang dan noi thuong nha phuong khi biet cuoc tinh cua nam em voi truong giang
Trường Giang lại một lần nữa rơi vào tâm bão scandal tình ái.

Lùm xùm tình ái giữa Quế Vân và Trường Giang khoảng tháng 2/2016, tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng thì ngày 17/03, một sự việc gây xôn xao showbiz Việt lại làm nóng lại nghi án hẹn hò của Quế Vân: Người đẹp Nam Em lên tiếng về việc yêu Trường Giang trong thời gian Trường Giang vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương.

Câu chuyện của Nam Em được tung ra đúng thời điểm người đẹp đang nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự xuất hiện ăn ý với nam danh hài trong "Ơn giời, cậu đây rồi!" và chuẩn bị lấn sân ca hát. Sự việc tự tung hê chuyện mình hẹn hò với người đàn ông đã có bạn gái danh chính ngôn thuận là Nhã Phương đã khiến Nam Em bị tổn thương hình ảnh một cách nặng nề.

Trong khi dư luận đang chĩa mũi dùi vào cuộc tình vụng trộm của Nam Em với Trường Giang thì "tình cũ" của danh hài này cũng lên tiếng:

que van dang dan noi thuong nha phuong khi biet cuoc tinh cua nam em voi truong giang
Quế Vân chia sẻ câu chuyện của cô với Nam Em khi kể về Trường Giang. (Ảnh: Chụp màn hình facebook cá nhân của QuếVân).

"Ngày đó em đã tậm sự với tôi rằng, chị ơi e nói chuyện này chị đừng la em nhé? Mình hỏi chuyện gì nói đi? Em trả lời em yêu Trường Giang rồi.

Mình cười như được mùa và không trách gì em, bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau, nên mình chỉ nói với em một câu, em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị. Mình có hỏi em là chàng ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không? Em trả lời y hệt thế chị ạ. Em nói sao em thấy giống lặp lại bài cũ nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị.

Mình nhấn mạnh một câu này, chuyện của mình qua lâu rồi, nghĩ lại nổi da gà sao có thể quen biết con người ấy.

Nhưng hãy sống lại đi, hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh về mình đi kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy. Đừng gieo nghiệp nữa Trường Giang ơi. Đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều".

que van dang dan noi thuong nha phuong khi biet cuoc tinh cua nam em voi truong giang
Quế Vân đăng tải hình ảnh thân thiết với Nam Em.

Lật lại "hồ sơ tình ái" giữa Quế Vân và Trường Giang năm 2016, mặc dù Trường Giang ra sức phủ định chuyện tình này nhưng phía Á hậu người Việt hoàn cầu lại tung những bằng chứng cho thấy nam danh hài và cô thực sự có mối quan hệ tình cảm.

Kết thúc câu chuyện tình, Trường Giang lại về với Nhã Phương và Quế Vân là người chịu nhiều điều tiếng.

que van dang dan noi thuong nha phuong khi biet cuoc tinh cua nam em voi truong giang
Hình ảnh thân thiết một thời của Quế Vân và Trường Giang.

Cũng giống như Quế Vân, người đẹp Nam Em cũng chia sẻ chuyện tình của mình với nam danh hài đã để lại cho cô một vết thương lòng. "Bạn bè tôi từng trách người đẹp như tôi tại sao lại thích một ông lùn và xấu như thế. Tôi cũng không hiểu sao thế. Tôi không muốn nhắc đến nỗi đau của mình vì đó cũng là sự xấu hổ." - Nam Em chia sẻ với Zing.

que van dang dan noi thuong nha phuong khi biet cuoc tinh cua nam em voi truong giang
Nam Em và Trường Giang diễn xuất ăn ý trong tiểu phẩm tại "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Sau khi câu chuyện đang ì xèo trên mặt báo, Quế Vân - người từng bị Trường Giang phủ nhận có quan hệ tình cảm, thẳng thắn chia sẻ trên facebook: "Đừng gieo nghiệp nữa TG ơi, đến phút này tôi thương em NP rất nhiều".

XEM THÊM

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.