Quỳnh Châu ''lỡ hẹn' với Hoa hậu hoàn vũ VN 2017 vì bị trễ chuyến bay

Quỳnh Châu chính thức xác nhận việc cô phải "lỡ hẹn" với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. 
quynh chau lo hen hoa hau hoan vu vn vi bi tre chuyen bay Showbiz Việt lại 'mất' thêm một cặp đôi đẹp: Quỳnh Châu - Quang Hùng?
quynh chau lo hen hoa hau hoan vu vn vi bi tre chuyen bay Minh Tú, Hoàng Thùy sang The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn ai sáng giá?

Hôm nay (10/9) vào sơ khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 khu vực phía nam đã diễn ra và thu hút được rất nhiều ứng viên đến tham dự.

Những nhân vật "gây bão" truyền thông như Mâu Thủy, Hoàng Thùy,... xuất hiện rạng rỡ và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu - một gương mặt khá hot của cuộc thi đến phút cuối vẫn không lộ diện.

Trước sự thắc mắc của nhiều người thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Châu đã chính thức xác nhận việc cô "lỡ hẹn" với mùa thi năm nay.

quynh chau lo hen hoa hau hoan vu vn vi bi tre chuyen bay
Quỳnh Châu "lỡ hẹn" với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: FBNV)

Quỳnh Châu chia sẻ: "Đã sắp xếp tất cả, xin phép bác sĩ, ngừng nhận lịch làm việc. Tất cả vì mục đích mà mình quyết định vào phút chót, vì fans. Nhưng chắc là điều gì xảy ra cũng có lí do của nó. Quá nhiều cản trở cho đường đua lần này!

Lịch quay chương trình Fabulous Me Châu làm host sẽ quay xuyên suốt tháng 9 tháng 10 mà Châu đã kí hợp đồng từ trước, không thể bỏ được vì uy tín công việc và sự chuẩn bị của cả ekip.

Nhưng sáng nay vẫn thu xếp đến buổi sơ khảo vì hi vọng kì tích sẽ xuất hiện, lịch thi và lịch quay sẽ không bị trùng nhau, thì một phát chuyến bay sớm nhất về SGN bị delay tới 14h mới đáp được. Đã gọi điện xin BTC sắp xếp vì lí do đột xuất như vậy, nhưng Châu cũng hiểu, cuộc thi không thể nào có sự đặt cách.

Ngồi viết những dòng này cho Cplus và những ai đã ủng hộ Quỳnh Châu với chặng đua Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Quỳnh Châu thành thật xin lỗi. Châu phải lỡ hẹn mùa này rồi, nhìn những lượt vote của các bạn cho Châu mà Châu không biết nói làm sao. Nhưng Châu đã cố hết sức sắp xếp tất cả nhưng cuối cùng là một lí do từ trên trời rơi xuống. Một nỗ lực thất bại không đáng sợ bằng sự thất bại vì không nỗ lực.

Châu hứa sẽ quay trở lại, chờ Châu nha. Châu thành thật xin lỗi mọi người nhiều lắm".

quynh chau lo hen hoa hau hoan vu vn vi bi tre chuyen bay
Quỳnh Châu là gương mặt đang nhận được sự quan tâm của công chúng khi quyết định tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi này trong năm 2015 và lọt vào top 15 chung cuộc. Năm 2016, Quỳnh Châu dự thi Hoa khôi áo dài và có mặt trong top 5. (Ảnh: MUV)

Như vậy, sau Hương Ly rút lui khỏi cuộc thi vì lí do sức khỏe thì Quỳnh Châu tiếp tục là người "lỡ hẹn" với đấu trường nhan sắc lớn và quy mô nhất Việt Nam trong năm 2017 này.

quynh chau lo hen hoa hau hoan vu vn vi bi tre chuyen bay Bánh mì, phở,... 'gây sốt' trong cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc
quynh chau lo hen hoa hau hoan vu vn vi bi tre chuyen bay Dàn Next Top 'thống trị' Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.