Rất hay ở Hà Nội: Dịch vụ nhà homestay cao cấp cho thuê trọn gói

Hiện nay tại Hà Nội ngoài những dịch vụ lưu trú phổ biến như homestay, hostel... thì một dịch vụ mới homestay cao cấp cho thuê trọn gói, phù hợp với những nhóm bạn trẻ, gia đình và cặp đôi khi cần một không gian riêng tư, thoải mái.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến một địa điểm nào đó như Hà Nội, Hội An, Sài Gòn...trong một khoảng thời gian tầm 1-3 ngày, 1 tuần hoặc thậm chí là vài tháng thì dạng homestay cao cấp thuê trọn gói với đầy đủ tiện ích sẽ là một lựa chọn thông minh và hợp lý hơn cả.

hay doc va huu ich dich vu homestay cao cap thue nha tron goi cho khach luu tru
Dịch vụ thuê homestay cao cấp trọn gói cho phép bạn sử dụng toàn bộ những không gian bên trong căn hộ, cùng với đó đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối. Ảnh: 2home

Định nghĩa homestay cao cấp thuê trọn gói?

Là một dạng dịch vụ cho thuê căn hộ homestay tự túc, được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến một không gian riêng tư và thoải mái như ở nhà.

Những dạng homestay cao cấp này đều sở hữu vị trí tuyệt vời, gần với trung tâm thành phố, hoặc các điểm tham quan nổi tiếng, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và có tất cả các tiện nghi bạn cần. Khi thuê trọn gói, bạn có quyền được sử dụng toàn bộ căn hộ với tất cả các khu như: khu bếp, phòng ngủ, phòng khách…

  • Bạn có thể thuê căn hộ theo giờ, ngày, tuần, tháng lẻ.
  • Bạn có thể ở cùng với cả gia đình, linh hoạt về số lượng người ở và hơn hết những căn hộ này đều được định hình theo từng phong cách riêng, được decor đẹp và có gu thẩm mĩ.
  • Thủ tục thuê trọn gói đơn giản, bạn sẽ được cho một mã nhà và tự do ra vào, sử dụng căn hộ.
  • Check in/out theo giờ yêu cầu, không cần cố định như khung giờ của khách sạn.
  • Nếu thuê theo tháng bạn không cần đặt cọc.

Mức giá trung bình của dạng homestay thuê trọn gói có giá từ 1,4 triệu đồng đến 2 triệu/ 1 ngày- đêm/ tùy từng thời điểm lễ, tết.

hay doc va huu ich dich vu homestay cao cap thue nha tron goi cho khach luu tru
Những homestay cao cấp này đều sở hữu vị trí trung tâm và tầm nhìn tuyệt đẹp. Ảnh: Luxstay

Chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với thuê khách sạn

So với khách sạn ở những hạng 4 - 5 sao thì những căn hộ dạng homestay cao cấp có chất lượng và dịch vụ tương đương. Chưa kể đến việc chi phí thuê tiết kiệm hơn vì du khách không phải tốn thêm chi phí cho những phụ phí...

Tuy có mức giá cao hơn so với mô hình thuê homestay thông thường, song không bị giới hạn về số lượng người nên rất phù hợp với những nhóm bạn hoặc gia đình.

Bạn được sống giống như một người địa phương

Nếu bạn là người nước ngoài, khi du lịch tại Việt Nam bạn sẽ không chỉ gặp những khó khăn về thói quen, thời tiết, văn hóa và thể trạng sức khỏe...mà còn gặp rắc rối như lừa đảo.

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn dạng lưu trú này trong một thời gian ngắn hạn thì bạn sẽ biết cách làm như thế nào để hòa hợp và cân bằng. Một thực tế đơn giản và dễ hiểu nhất là nếu bạn bước từ căn hộ nơi người địa phương sinh sốngn thì những người lái taxi sẽ đối xử với bạn như một người địa phương hơn là khi bạn bước ra khỏi một khách sạn 5 sao.

hay doc va huu ich dich vu homestay cao cap thue nha tron goi cho khach luu tru
Bạn có thể trọn gói căn hộ hoặc sử dụng thệm những dịch vụ như set up bàn tiệc, bữa tối...Ảnh: Luxstay

Hiện tại ở Việt Nam có Luxstay, một đơn vị cung ứng dịch vụ cho thuê homestay trọn gói được ví như Airbnb tại Đông Nam Á nhưng cao cấp hơn do sở hữu những ngôi nhà đẹp, nằm ở vị trí nổi tiếng và có đầy đủ tiện nghi.

Hiện tại dịch vụ của Luxstay có mặt tại 8 tỉnh, thành phố tại Việt Nam và 2 địa điểm tại Bangkok, Thái Lan. Một số căn hộ điển hình tại Hà Nội có thể kể đến như:

  1. Căn hộ D’. Le Pont D’or

Mang chuẩn mực 5 sao theo phong cách sống xanh hiện đại. Tuy nằm giữa khu vực tấp nập đông đúc nhưng căn hộ vẫn tạo nên một không gian sống yên tĩnh, thư thái phù hợp với những cặp đôi.

2. Căn hộ Tom's House Old Quarter

Căn hộ bé nhỏ và ấm cúng nằm tại phố Hàng Thùng, trung tâm phố cổ Hà Nội. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên một điểm nhấn cho phố cổ cổ kính. Được trang bị đầy đủ nội thất và vật dụng nấu ăn trong nhà bếp, căn hộ rất phù hợp với một gia đình hoặc nhóm bạn đi du lịch khám phá Hà Nội.

3. Căn hộ 2BR

Tọa lạc tại một trong những tuyến đường "hot" nhất Hà Nội - Triệu Việt Vương, đây là nơi hoàn hảo để bạn lưu trú khi muốn khám phá vẻ đẹp về văn hóa - con người Hà Nội.


'CẨM NANG HOMESTAY'

hay doc va huu ich dich vu homestay cao cap thue nha tron goi cho khach luu tru 5 homestay xinh xắn, giá hợp lý cho phái nữ nương náu ở Hà Nội
hay doc va huu ich dich vu homestay cao cap thue nha tron goi cho khach luu tru 3 homestay Hà Nội đẹp đúng ý 'hội chị em bạn dì'
hay doc va huu ich dich vu homestay cao cap thue nha tron goi cho khach luu tru Homestay mới ở Hà Nội: Đẹp như Mei, 'ẩn' như Mei!
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.