Robbie Williams giải thích lý do giơ 'ngón tay thối' ở World Cup

Cựu thành viên nhóm Take That nói anh ra hiệu về thời gian với khán giả khi biểu diễn ở sự kiện lớn hôm 14/6 tại Nga.
robbie williams giai thich ly do gio ngon tay thoi o world cup VTV mời hot girl thiếu kiến thức bình luận World Cup 2018, sao Việt nói gì?

Ngày 19/6, Robbie Williams trả lời phỏng vấn chương trình This Morning Show trên kênh ITV (Anh) về scandal "ngón tay thối" tại lễ khai mạc World Cup tuần trước. Ca sĩ 44 tuổi giải thích hành động của anh nhằm ra hiệu cho khán giả biết còn một phút nữa là tới giờ trận đấu bắt đầu.

robbie williams giai thich ly do gio ngon tay thoi o world cup
Robbie Williams khi biểu diễn khai mạc World Cup hôm 14/6. Ảnh: Sputnik.

"Tôi chịu nhiều áp lực bởi chỉ còn lại một phút và không biết làm thế nào đếm ngược trong nửa phút. Tôi tự nhắc bản thân rằng đây là một sự kiện vô cùng quan trọng và không được để ra sai sót. Và bạn biết đấy, tôi cố gắng làm điều đó", Robbie Williams nói.

Ca sĩ của nhóm Take That cũng chia sẻ anh không hoàn toàn kiểm soát được hành động khi đó. "Lúc nào tôi cũng không biết mình sẽ làm gì. Chẳng có kế hoạch nào cả, kế hoạch duy nhất là hát đúng và không ngã. Trong đầu tôi không nghĩ gì cả, giống như có một bức tường ngăn cách tôi với cảm giác vậy. Rồi chuyện đó xảy ra và năm phút sau tôi mới tự hỏi có phải mình đã làm thế?", Robbie Williams kể.

robbie williams giai thich ly do gio ngon tay thoi o world cup
Hành động gây bức xúc của Robbie Williams
robbie williams giai thich ly do gio ngon tay thoi o world cup VTV mời hot girl thiếu kiến thức bình luận World Cup 2018, sao Việt nói gì?

Đã có không ít người hâm mộ bóng đá lên tiếng phản đối sự xuất hiện của hot girl này, trong đó có rất nhiều ...

robbie williams giai thich ly do gio ngon tay thoi o world cup Ca sĩ giơ 'ngón tay thối' tại khai mạc World Cup bị mafia truy lùng?

Robbie Williams gây tranh cãi trái chiều vì hành động giơ "ngón tay thối" khi trình diễn mở màn World Cup 2018 diễn ra ở ...

robbie williams giai thich ly do gio ngon tay thoi o world cup Robbie Williams giơ 'ngón tay thối' khi biểu diễn khai mạc World Cup

Nam ca sĩ Anh thể hiện giọng ca tuyệt vời, không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác trong đêm khai mạc nhưng khoảnh khắc giơ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.