Rơi nước mắt với dòng tin nhắn của mẹ gửi con trai đồng tính

Một chàng trai đồng tính đã rất lo lắng khi công khai xu hướng tính dục và giới thiệu người yêu với gia đình. Thế nhưng phản ứng bất ngờ của người thân khiến anh không giấu được xúc động.

Xã hội ngày càng có cái nhìn “thoáng” hơn về cộng đồng LGBT, tuy nhiên ở một số quốc gia trong đó có Nhật Bản đồng tính vẫn luôn là chủ đề vô cùng nhạy cảm, thiên hướng tình dục cùng giới bị cấm kị tuyệt đối tại đây.

Biểu hiện đáng sợ nhất của kì thị không phải là những hành hạ về thể xác hay những lời mắng nhiếc, mà là sự cô lập. Dưới áp lực chỉ trích của xã hội, nhiều thanh niên đồng tính Nhật vẫn phải cố gắng che giấu xu hướng tính dục thật của bản thân.

Thế nhưng, mới đây trên mạng xã hội Twitter xuất hiện một câu chuyện xúc động khiến nhiều người thuộc cộng đồng LGBT cảm thấy lạc quan và ấm áp.

roi nuoc mat voi dong tin nhan cua me gui con trai dong tinh
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

Một anh chàng đồng tính đã rất lo lắng khi tiết lộ xu hướng tính dục và giới thiệu người yêu với gia đình. Anh đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí để hứng chịu sự phản đối kịch liệt từ gia đình. Nhưng không, phản ứng của người thân khiến anh không giấu được xúc động.

“Khi bị bệnh và phải nhập viện, tôi đã gọi điện thoại báo cho gia đình và người yêu. Ở đó, lần đầu tiên tôi thừa nhận là người đồng tính, đồng thời giới thiệu người yêu 6 năm.

Em gái tôi nói rằng cô ấy đã biết từ lâu còn mẹ chỉ mỉm cười và không nói gì. Ngày hôm ấy không ai đề cập gì đến chuyện này. Hôm sau, tôi nhận được tin nhắn của mẹ:

roi nuoc mat voi dong tin nhan cua me gui con trai dong tinh
Tin nhắn của mẹ gửi con trai đồng tính.

“Mẹ thấy cậu ấy là một chàng trai tốt. Mẹ an tâm vì con có một người bạn thân như thế. Cho dù đó là một chàng trai hay một cô gái, cũng thật khó có thể nói trước được điều gì có thể xảy ra.

Trước đây việc tự do thể hiện bản thân không phải chuyện dễ dàng. Nhưng nay đã khác, mẹ không bắt con phải từ bỏ những điều con hành động vì sự mách bảo của trái tim đâu. Chỉ cần các con hạnh phúc, đó mới là điều quan trọng nhất với mẹ. Có thể mới quen nhưng mẹ mong cậu ấy là người hiểu con nhất”.

Với những người thuộc cộng đồng LGBT, không có gì hạnh phúc hơn là được sống thật với chính mình, được làm những điều mình muốn. Hạnh phúc ấy sẽ trọn vẹn hơn khi họ nhận được sự ủng hộ của gia đình.

roi nuoc mat voi dong tin nhan cua me gui con trai dong tinh

Câu chuyện này ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Họ liên tục dành những lời khen cho bà mẹ tâm lí và yêu thương con vượt mọi giới hạn: “Thật là một gia đình tuyệt vời”; “Tôi hy vọng cũng sẽ trở thành một bà mẹ tốt như vậy”; “Một bà mẹ tuyệt, nhiều gia đình, bố mẹ ít quan tâm đến con cái, nhưng có vẻ như mẹ cậu ấy rất am hiểu cuộc sống và tâm lý với con trai mình”; “Tôi sẽ không bao giờ phản đối những ai làm theo trái tìm họ mách bảo”; “Tôi đã khóc, đó mới là tình yêu thực sự”…

Ai cũng hi vọng rằng câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng đến những người thuộc cộng đồng LGBT dũng cảm sống thật với bản thân.

XEM THÊM

roi nuoc mat voi dong tin nhan cua me gui con trai dong tinh Hành trình 'come out' của 8X Sài Gòn: 'Tôi nhận ra mình là người đồng tính sau khi chia tay bạn gái'

Thiên Hoàng Long cho rằng để giữ gìn mối quan hệ đồng tính lâu bền không chỉ cần tình yêu mà còn phải có trách ...

roi nuoc mat voi dong tin nhan cua me gui con trai dong tinh 'Hotface' Jun Hoàng: 'Bị bạn bè gọi là 'pê đê' tôi chỉ im lặng vì càng phản kháng sẽ càng bị trêu chọc'

Vì chuyện tình cảm quá trắc trở nên Jun Hoàng đã đánh mất niềm tin vào tình yêu trong cộng đồng LGBT. Chàng trai này ...

roi nuoc mat voi dong tin nhan cua me gui con trai dong tinh Hành trình 'come out' của 'hotface' Tiền Văn Phát: 'Mẹ tôi nói hai thằng đàn ông ôm hôn nhau nhìn ghê lắm'

Chàng "hotface" Tiền Văn Phát đã vấp phải sự phản đối dữ dội của gia đình khi công khai xu hướng tính dục của bản ...

roi nuoc mat voi dong tin nhan cua me gui con trai dong tinh Hành trình ‘come out’ của chàng đồng tính 8X: 'Tao sinh mày là con trai chứ không phải thứ pê đê bệnh hoạn'

Tin nhắn rủ đi khách sạn do người bạn thân gửi đã "lọt vào tay" mẹ khiến anh Lê Hoàng Lâm buộc phải thú nhận ...

roi nuoc mat voi dong tin nhan cua me gui con trai dong tinh Bạn đang có ý định 'come out' hãy đọc ngay bài viết này

Điều mà những người thuộc cộng đồng LGBT sợ nhất khi "come out" không phải là ánh mắt kì thị của những người xung quanh ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.