Sai phạm trong quản lý tài chính, Giám đốc BHXH huyện bị khai trừ khỏi Đảng

Do có nhiều sai phạm trong công tác quản lý tài chính nên Giám đốc BHXH huyện Tuy Đức đã bị khai trừ khỏi Đảng.

Ngày 26/4, một lãnh đạo UBKT huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đã ký quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Huynh, Giám đốc BHXH huyện Tuy Đức với lý do tự ý lập quỹ trái pháp luật để dùng vào mục đích cá nhân.

Còn về vấn đề hồ sơ của ông Huynh có chuyển qua cơ quan điều tra hay không, đại diện UBKT huyện ủy Tuy Đức cho hay đã làm việc với công an và đang chờ Thường vụ huyện ủy Quyết định.

Trước đó, BHXH tỉnh Đắk Nông đã nhận được đơn tố cáo ông Nguyễn Huynh có nhiều vi phạm trong công tác quản lý tài chính.

Ngay sau đó, BHXH tỉnh đã tiến hành kiểm tra và kết luận ông Huynh đã tạo lập quỹ riêng trái quy định, thiếu minh bạch trong các khoản thu chi, lạm dụng chức vụ, quyền hạn để tư lợi cá nhân, gây mất đoàn kết nội bộ…

Nhận thấy, hành vi của ông Huynh đã vi phạm ở mức độ nghiêm trọng quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng, luật lao động nên BHXH tỉnh Đắk Nông ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

dak nong khai tru giam doc bhxh huyen ra khoi dang Phúc thẩm đại án Oceanbank: VKS đề nghị chấp nhận kháng cáo của 6 bị cáo

Tại phiên tòa hôm nay 26/4, VKS đề nghị HĐXX chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ của 6 bị cáo: Nguyễn Thị Loan, Trần Anh ...

dak nong khai tru giam doc bhxh huyen ra khoi dang Phó trưởng công an xã nhận tiền của 'con bạc'

Phó trưởng công an xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) nhận tiền của con bạc để không xử lý vụ việc theo quy ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.