Sao nữ Việt 'lột xác' từ tròn trĩnh, mờ nhạt thành sắc sảo, vạn người mê

Nhận thức được tầm quan trọng của ngoại hình trong showbiz, các sao nữ luôn cố gắng thay đổi diện mạo để xây dựng phong cách riêng biệt. Và nhiều người trong số họ đã thành công trong việc tạo dựng hình ảnh cá nhân, ngày càng đẹp và gợi cảm hơn.

5 người đẹp dưới đây là minh chứng điển hình cho trường hợp này:

Thủy Tiên

Khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, Thủy Tiên sở hữu gương mặt khá mộc mạc. Khuôn mặt đẹp dần lên theo thời gian khiến nhiều người nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Thủy Tiên không khẳng định cũng như phủ nhận, mà chỉ chia sẻ: "Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Cho đến thời điểm hiện tại, hình ảnh ca sỹ Thủy Tiên với dung nhan xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.

tu tron trinh mo nhat thanh sac sao van nguoi me

Minh Hằng

Những năm đầu vào nghề, cô được gọi với biệt danh "Bé Heo" vì sở hữu khuôn mặt, dáng người mũm mĩm. Theo thời gian, cô ngày càng gợi cảm và xinh đẹp hơn rất nhiều khi sở hữu gương mặt V-Line. Cùng nhờ đó sự nghiệp của cô thăng tiến một cách nhanh chóng. Cô phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ một bài phỏng vấn: "Hằng không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đâu, vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo".

tu tron trinh mo nhat thanh sac sao van nguoi me

Hương Tràm

3 năm kể từ khi đăng quang The voice 2012, Hương Tràm dần thay đổi cả diễn mạo lẫn phong cách. Công cuộc giảm cân thành công cũng giúp cô ca sỹ trẻ ngày càng quyến rũ trong những bộ cánh sexy táo bạo. Hình ảnh cô bé mũm mĩm đáng yêu ngày nào nay đã trở thành cô gái quyến rũ và gợi cảm.

tu tron trinh mo nhat thanh sac sao van nguoi me

Văn Mai Hương

Kể từ năm 2010 đến nay, nữ ca sỹ "Nếu như anh đến" đã thay đổi đáng kể về khuôn mặt, vóc dáng và phong cách ăn mặc. Nỗ lực giảm cân thành công khiến cô có được khuôn mặt và thân hình thanh thoát. Bên cạnh đó, như một tín đồ thời trang, cô liên tục thay đổi nhiều phong cách ăn mặc đa dạng. Người đẹp 21 tuổi thu hút khán giả không chỉ bởi giọng hát hay mà còn bởi ngoại hình ưa nhìn.

tu tron trinh mo nhat thanh sac sao van nguoi me

Thùy Chi

Sau một thời gian vắng bóng, Thùy Chi giảm cân đáng kể khiến ngoại hình thay đổi, cùng với phong cách ăn mặc, trang điểm ẩn tượng hơn. Sự thay đổi này của Thùy Chi khiến nhiều fan của cô bất ngờ. Vì từ trước đến giờ Thùy Chi vẫn luôn giản dị trong việc ăn mặc. Giờ cô đã biết chăm chút nhiều hơn vào ngoại hình của mình, để có vẻ ngoài xinh đẹp hơn, bên cạnh sở hữu một giọng hát vốn dĩ đã rất đẹp.

tu tron trinh mo nhat thanh sac sao van nguoi me

Ngọc Trinh

Thời mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh sở hữu làn da ngăm đen, thân hình khá mập. Từ một cô gái khá mờ nhạt, Ngọc Trinh khiến tất cả mọi người chý ý bởi những shoot hình bikini gợi cảm, làn da trắng mịn màng, không chút tì vết, thân hình thon gọn với các số đo chuẩn. Sự thay đổi diện mạo đã giúp Ngọc Trinh trở thành một cái tên hot, một hiện tượng xã hội gây chú ý đặc biệt từ năm 2010 với các giải thưởng như Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi Thời trang, Hoa hậu Dạ hội cuộc thi Hoa hậu Trang sức,...

tu tron trinh mo nhat thanh sac sao van nguoi me

Ngọc Quyên

Khi mới bước chân vào nghề năm 16 tuổi, khán giả ấn tượng với Ngọc Quyên bởi khuôn mặt tròn xoe và đôi mắt hí. Tuy nhiên, không lâu sau cô khiến mọi người ngạc nhiên bởi khuôn mặt thay đổi hoàn toàn. Dường như Ngọc Quyên đã trải qua một cuộc 'đại tu' nhan sắc. Khuôn mặt cô trở nên thon, sống mũi cao, cằm nhọn và ngực đầy đặn hơn hẳn. Hiện tại Ngọc Quyên là một trong những người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu Việt.

tu tron trinh mo nhat thanh sac sao van nguoi me

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà bước chân vào làng giải trí từ năm 1999 với vai trò là người mẫu và đã giành được khá nhiều giải thưởng. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, với chiều cao nổi trội nhưng cô lại khá mờ nhạt về nhan sắc cũng như phong cách thời trang. Năm 2004, Hồ Ngọc Hà 'cả gan' chuyển một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, đó là làm ca sĩ. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp và đã 'lột xác' hoàn toàn, làn da trắng mịn, khuôn mặt sắc nét, phong cách thời trang ấn tượng, không thể chê vào đâu được.

tu tron trinh mo nhat thanh sac sao van nguoi me
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.