Sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Xử Nữ: 'Kỉ luật, tỉ mỉ và thông minh'

Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Phương Vy, Nhung Gumiho đều là những sao nữ Việt mang đậm tính cách của một Xử Nữ.

Cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8 – 23/9) gồm những người sống kỉ luật, tỉ mỉ và thông minh. Những người này sống rất tình cảm, dễ xúc động, họ tin vào những mối quan hệ thân mật, tin vào tình yêu và tình bạn.

Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu, Phương Vy, Nhung Gumiho đều là những sao nữ Việt mang đậm tính cách của một Xử Nữ.

sao nu viet mang cung hoang dao xu nu ki luat ti mi va thong minh

Phạm Quỳnh Anh (24/8/1984)

sao nu viet mang cung hoang dao xu nu ki luat ti mi va thong minh

Phạm Quỳnh Anh là một trong những Xử Nữ điển hình với tính cách kỉ luật, tỉ mỉ và thông minh. Trước khi hát solo, cô từng là thành viên nhóm nhạc HAT. Chất giọng sáng và thanh giúp nữ ca sĩ tạo ấn tượng riêng cho khán giả qua các ca khúc Bụi bay vào mắt, Càng xa càng nhớ, Không đau vì quá đau, Người dưng ngược lối...

Những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hình ảnh sạch và đích thị là một Xử Nữ tuyệt vời của riêng đạo diễn, ông bầu Quang Huy.

Nữ ca sĩ đang có một gia đình hạnh phúc với Quang Huy cùng hai con gái nhỏ. Cách đây không lâu khi phải đối mặt với tin đồn li hôn, cô đã khéo léo đăng hình chồng con đang vui đùa bên nhau.

Phương Vy (27/8/1987)

sao nu viet mang cung hoang dao xu nu ki luat ti mi va thong minh

Phương Vy là một Xử Nữ thông minh khi tốt nghiệp trường Đại học RMIT Việt Nam, giành giải quán quân Thần tượng âm nhạc Vietnam Idol mùa đầu tiên (2007). Ngay sau đó, Phương Vy được đại diện cho Việt Nam tham gia Asian Idol.

Đến nay sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Vy đã phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng chứ không cho ra đời một cách ồ ạt, điển hình phải kể đến Lúc mới yêu, Có đôi lần, Em vẫn còn yêu anh... Đó cũng là lý do âm nhạc của cô thường được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Vào tháng 3/2015, ca sĩ Phương Vy Idol kết hôn với người chồng ngoại quốc - Sean Trace. Sau 2,5 năm chung sống, cả hai đã cùng chào đón con gái đầu lòng Ailani, tên thường gọi ở nhà là Kuru. Mặc dù đến từ hai quốc gia nhưng cặp vợ chồng này luôn biết cách chia sẻ với nhau những công việc hàng ngày."Nhà không có người giúp việc, mặc dù lịch làm việc của cả hai đều rất bận nhưng Vy và Sean luôn sắp xếp thời gian để ở bên con vì muốn gắn kết với con gái nhiều hơn", giọng ca Lúc mới yêu chia sẻ.

Lương Bích Hữu (1/9/1984)

sao nu viet mang cung hoang dao xu nu ki luat ti mi va thong minh

Lương Bích Hữu ca hát đã 11 năm, cô khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ qua các bản hit Dằm trong tim, Quên cách yêu, Vội vã yêu nhau vội vã rời, Đứt từng đoạn ruột... Khác với nhiều nghệ sĩ thường "đóng đinh" với một thể loại, hình ảnh nhất định, Lương Bích Hữu lại thông minh chiều lòng khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Hơn nữa, các sản phẩm ra mắt đều được trau truốt về cả âm thanh lẫn hình ảnh, bởi vậy, thường người xem ít khi "nhặt được sạn" trong các bài hát của cô.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết: "Hữu muốn mang đến sự mới lạ cho quý vị khán giả, Hữu nhận định âm nhạc luôn đa sắc màu, mỗi thể loại đều mang một chất rất riêng, Hữu không đóng khuôn mình vào 1 dòng nhạc nào nhất định, nên ngoài pop ballad, Hữu cũng đã thử sức với dân ca và EDM sôi động, tùy vào từng sản phẩm âm nhạc mà hình ảnh của Hữu thay đổi, đơn giản chỉ vậy thôi".

Mặc dù hoạt động nghệ thuật đã lâu, song nữ ca sĩ luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh "sạch" scandal và tập trung sự chú ý của khán giả vào các sản phẩm âm nhạc của mình.

Nhung Gumiho (21/9/1992)

sao nu viet mang cung hoang dao xu nu ki luat ti mi va thong minh

Nhung Gumiho cũng là một idol mang đầy đủ nét tính cách của cung Xử Nữ. Cô khẳng định mình khi tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng của Đại học Hùng Vương TP.HCM, được biết đến là một diễn viên và người mẫu ảnh, MC tươi tắn, tài năng ở TP.HCM. Năm 2013, nữ nghệ sĩ này còn từng đại diện gương mặt giới trẻ Việt tham dự show diễn thời trang tại Tokyo.

Năm 2014, cô được đông đảo khán giả biết đến khi gia nhập "đội quân" của Phở Đặc Biệt và để lại ấn tượng sâu sắc khi mang đến một làn gió lạ, nhẹ nhàng, tươi mới.

Hiện, nữ nghệ sĩ trẻ đang để lại ấn tượng với khán giả truyền hình khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ của kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Trong chương trình này, ngoài hình thức xinh đẹp, cô luôn thể hiện bản thân là người sẵn sàng chấp nhận những thử thách của chương trình và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Trong khi không ít người e dè môi trường nghiêm khắc của quân ngũ thì Nhung Gumiho lại thừa nhận có thể sống trong quân đội thời gian dài vì bản thân sống khá kỉ luật từ khi còn ở nhà với ba mẹ.

Người thuộc cung Xử Nữ có lòng bao dung, rộng lượng và một trái tim nhân hậu, đó như bản chất của họ. Dường như với công việc nào, Xử Nữ cũng thể hiện sự hiểu biết, tỉ mỉ và khéo léo. Những người này rất trọng luật lệ, nguyên tắc vì vậy họ ít khi vi phạm kỉ luật. Nếu họ chưa đạt được mục tiêu, kế hoạch của mình, họ sẽ không ngừng phấn đấu, cố gắng cho tới khi đạt được những thành quả như ý.

sao nu viet mang cung hoang dao xu nu ki luat ti mi va thong minh

Những người thuộc cung này sống rất thực tế và có ý chí xây dựng sự nghiệp. Tình yêu của họ thường đến trong muộn màng. Trong tiềm thức, họ quan niệm rằng con đường công danh là thứ đầu tiên bản thân muốn hướng tới và đạt được, tình yêu sẽ đến khi họ có trong tay một sự nghiệp vững vàng. Xử Nữ rất hiếm có những biểu hiện cảm nắng một người lạ, tình yêu của họ phải được xây dựng trên sự hiểu biết lẫn nhau chứ không phải cảm giác lãng mạn thoáng qua.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.