Những biệt danh không thể đáng yêu hơn của ca sĩ Việt

Biệt danh hay tên gọi khác của ca sĩ là một điều rất đặc biệt như một cách bày tỏ tình cảm của fan dành cho thần tượng. Mỗi ca sĩ có thể vì tính cách, tài năng hay một bài hát… mà từ đó họ có cho riêng mình một biệt danh không “đụng hàng” với bất kỳ ai.
nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet Đây là những nữ ca sĩ không chịu 'an phận' với một dòng nhạc!
nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet Những biệt danh độc lạ về mưa của sao Việt

Mỹ Tâm

Giọng ca Đâu chỉ riêng em sở hữu lượng fan hùng hậu từ khi bắt đầu ca hát cho đến bây giờ, nên Mỹ Tâm đã có cho mình vô số biệt danh đáng yêu như Họa mi tóc nâu, Myta, chị Đại…

Họa Mi Tóc Nâu có lẽ là nickname đầu tiên mà người hâm mộ ưu ái dành cho Mỹ Tâm vì cô đã từng thể hiện thành công Họa mi tóc nâu – ca khúc gắn với tên tuổi sự nghiệp của giọng ca Đà Nẵng, do nhạc sĩ Trần Huân sáng tác.

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet
Ca sĩ Mỹ Tâm. (Ảnh: Petrotimes)

Sơn Tùng

Hoàng Tử Mưa là biệt danh đầu tiên của Sơn Tùng khi ca khúc Cơn mưa ngang qua của anh được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và cover lại. Lý do thứ hai là do những sự kiện nào có giọng ca gốc Thái Bình góp mặt, trời đều đổ mưa. Một biệt danh đặc biệt nữa mà hầu hết khán giả đều biết và các Sky chỉ biết “ngậm bồ hòn làm ngọt” là Tùng Núi hay Tùng Moutain mà các antifan đã đặt cho anh. Cái tên xuất phát từ tên của anh. Từ “Sơn” có nghĩa là Núi và Núi trong tiếng Anh là Moutain.

Sếp cái tên không thể nào hài hước hơn khi chính người em trai Việt Hoàng gọi Sơn Tùng lúc ở nhà. Và các Sky cũng bắt đầu gọi anh là Sếp.

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet
Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Vietnamnet)

Minh Hằng

Bé Heo là cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình và người hâm mộ. Biệt danh này được fan đặt cho Minh Hằng khi cô tham gia bộ phim Gọi giấc mơ về. Trong phim, Minh Hằng đóng vai Phụng - một cô gái có chỉ số IQ thấp và ngoại hình mũm mĩm. Giọng ca Sắc môi em hồng chia sẻ khi nhận vai này cô phải ăn thật nhiều để phù hợp với hình tượng nhân vật nên nickname của cô từ đó mà có. Minh Hằng cũng từng chia sẻ rất thích cái tên này, vì đó là tình cảm mà khán giả đã dành cho cô.

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet
Minh Hằng. (Ảnh: Vietnamnet)

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy được nhiều khán giả yêu mến nhờ giọng hát nam cao ngọt ngào, gương mặt baby và nụ cười “tỏa nắng”. Với nickname vô cùng đáng yêu - Bắp, nguồn gốc của cái tên này là do fan anh suy từ họ của nam ca sĩ là “Ngô” ra thành “Bắp”. Ít ai biết rằng, từ trước khi có biệt danh Bắp như hiện nay, Ngô Kiến Huy từng được mọi người gọi là Dương Gà.

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet
Ngô Kiến Huy. (Ảnh: Viết Báo)

Lương Bích Hữu

Được biết đến từ nhóm nhạc H.A.T, Lương Bích Hữu chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ nhờ gương mặt xinh đẹp, đôi mắt hí đặc trưng và một giọng hát đáng yêu cùng phong cách tuổi teen. Sau khi H.A.T tan rã, Lương Bích Hữu bắt đầu sự nghiệp solo và thực hiện album đầu tiên với tên gọi Cô gái Trung Hoa. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp đã đưa Lương Bích Hữu trở thành ngôi sao được đông đảo khán giả tuổi teen yêu thích và cũng từ đó cô có biệt danh Cô Gái Trung Hoa.

Trước đó, fan còn hay gọi Lương Bích Hữu là A Mí và một cái tên khác là chị Bảy.

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet
Lương Bích Hữu. (Ảnh: Singlemun)

Khởi My

Cô gái nhỏ nhắn gần gũi dễ thương được khán giả biết đến từ cuộc thi Tiếng Ca Học Đường 2007, ra mắt với vai trò ca sĩ tuổi teen với hoàng loạt ca khúc đứng đầu BXH nghe nhạc online: Xe đạp teen , Vì sao, Gửi cho anh… Chính những điều ấy Khởi My đã được khán giả đặt cho biệt danh là Công Chúa Teen Pop.

Ngoài ra cô còn một biệt danh vô cùng đáng yêu là Zoi. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, hồi đi học, cô nặng tới 60kg, dáng người rất tròn nên được các bạn tặng cho nickname này.

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet
Khởi My. (Ảnh: Tin Nhạc)

Bảo Thy

Gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng nhờ 2 ca khúc do Vương Khang viết lời việt là 10 minutePlease tell me why từ cuộc thi Miss Audition 2007. Bảo Thy là một trong những ca sĩ thành công của dòng nhạc teen pop. Phát hành ca khúc Công chúa bong bóng cùng nhóm nhạc 2B, được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và luôn đứng đầu các BXH âm nhạc trực tuyến thời bấy giờ. Và cũng từ đó, cô gắn chặt với nickname Công Chúa Bong Bóng.

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet
Bảo Thy. (Ảnh: Kênh Sao Việt)

Bùi Anh Tuấn

Nổi lên như một hiện tượng sau vòng Giấu mặt The Voice 2012 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, nhờ vào ngoại hình thư sinh lãng tử và một giọng áp mái sáng vang Bùi Anh Tuấn đã làm cho đông đảo khán giả tại trường quay xao xuyến. Trong đêm thi đầu tiên đó, Thu Minh đã trân trọng gọi Bùi Anh Tuấn là chàng Hoàng Tử. Với những bài hát ballad ngọt ngào và tính cách hiền lành, Bùi Anh Tuấn quả thật là một chàng “Hoàng Tử Ballad” khiến các cô gái phải “đổ đứ đừ” đấy nhỉ.

Nam ca sĩ điển trai của Giọng hát Việt 2012, Bùi Anh Tuấn sở hữu nụ cười tươi và vì thế các fan gọi anh là 3T, tên này là chữ viết tắt của Tuấn Tươi Tỉnh và đây cũng chính là tên Facebook của anh chàng.

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet
Bùi Anh Tuấn. (Ảnh: Thế giới điện ảnh)
nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet Sự lột xác ngỡ ngàng của 3 ca sĩ từng bị chê khả năng hát 'live tệ'

Đông Nhi, Bích Phương, Bảo Anh từng bị chê hát live tệ. Nhưng sau quá trình khổ luyện, chất giọng của những ca sĩ này ...

nhung biet danh khong the dang yeu hon cua ca si viet Thanh Bi 'Người phán xử' từng được nhận ‘hụt’ iPhone 7 trong ngày 20/10

Thanh Bi (nữ diễn viên thủ vai Vân Điệp trong phim "Người phán xử") chia sẻ, trong hơn 1 năm tự thân lập nghiệp, cô ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.