Seo Jong Seong lý giải lý do bị loại khỏi The Voice 2018

Seo Jong Seong chia sẻ về vòng giấu mặt The Voice 2018: "Mình thực sự thích bài hát nhưng tiếng Việt không tốt nên đã quyết định viết lời Hàn cho ca khúc Em gái mưa để thể hiện tốt nhất cảm xúc của bài hát này".
seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018 Vũ Phụng Tiên nói về lý do được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt The Voice 2018
seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018 Dương Quốc Anh 'The Voice 2018' nói về hiểu lầm trong tập 2 vòng giấu mặt
seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018 Avin Lu The Voice 2018: Có người từng nói với mình 'Yên phận đi, đừng mơ mộng làm ca sĩ'

Trong tập 2 The Voice vừa qua, khán giả đã rất ấn tượng với phần trình diễn ca khúc quốc dân Em gái mưa bằng tiếng Hàn của chàng trai xứ xở kim chi Seo Jong Seong. Hiện tại, cậu đang là sinh viên của trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn Thành Phố Hồ Chí Minh.

Seo Jongseong trình diễn ca khúc "Em gái mưa" tại vòng giấu mặt The Voice 2018

Khi được hỏi về lí do khiến Seo Jong Seong quyết định học tập tại Việt Nam, cậu chia sẻ: “Mình đã học tập ở Việt Nam 1 năm rồi. Mình thấy Việt Nam và Hàn Quốc có nét văn hóa tương đồng, do đó có rất nhiều công ty Hàn Quốc sang Việt Nam. Vì vậy, mình muốn trở thành luật sư ở Việt Nam".

Cậu còn bật mí thêm rằng: "Mình thấy người Việt rất tốt bụng và rất lo cho gia đình, do đó mình chưa gặp khó khăn ở đây nữa".

seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018

Có thể nói, The Voice chính là cuộc thi tài năng đầu tiên Seo Jong Seong tham gia ở Việt Nam. Khi đứng trên sân khấu, “cảm xúc của mình rất là hồi hộp và hơi run nữa. Tuy nhiên mình vẫn cố gắng làm tốt hết sức có thể”.

Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng với các cuộc thi âm nhạc nổi tiếng và các trào lưu dẫn dầu. Tuy nhiên, Seo Jong Seong lại quyết định thử sức tại The Voice Việt 2018. Nói về điều này, cậu cho biết: “Trước khi quyết định du học ở Việt Nam, mình luôn muốn đừng trên sân khấu thật lớn. Nhưng khi ở Hàn Quốc thì mình đi nghĩa vụ quân sự, vì vậy nên không thể tham gia được những cuộc thi ca nhạc lớn tại Hàn Quốc”.

seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018

Trong phần thi giấu mặt, Seo Jong Seong đã chọn Em gái mưa phiên bản tiếng Hàn để thể hiện chất giọng ấm của mình. "Mình thực sự thích bài hát nhưng tiếng Việt không tốt nên đã quyết định viết lời Hàn cho ca khúc Em gái mưa để thể hiện tốt nhất cảm xúc của bài hát này".

Có thể nói Em gái mưa là bài hát quốc dân và đã được rất nhiều ca sĩ chuyên nghiệp và không chuyên thể hiện. Có ý kiến cho rằng việc chọn ca khúc đã quá nổi tiếng là Em gái mưa cũng là lí do khiến Seo Jong Seong bi loại. Anh chàng hoàn toàn không đồng tình với quan điểm này: “Mình không nghĩ vậy, mỗi người có một cách thể hiện ca khúc riêng. Và cảm xúc mang lại cho khán giả cũng sẽ khác. Có thể mình bị loại vì chưa thực sự làm tốt chứ không phải vì ca khúc này có quá nhiều người hát”.

seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018

Thể hiện ca khúc với tất cả cảm xúc, tuy nhiên không may mắn cho Seo Jong Seong khi vẫn chưa chinh phục được HLV nào bấm nút chọn. Nhớ lại cảm xúc khi ấy, anh chàng chia sẻ: “Chắc chắn là buồn rồi vì không được chọn mà. Nhưng sau những lời nhận xét góp ý của các vị HLV thì mình cảm thấy rất vui. Mình nghĩ bản thân cần phải tập luyện và học hỏi thêm nhiều hơn nữa. Nếu có dịp tham gia những chương trình như thế này, mình sẽ tham gia và sẽ rèn luyện giọng hát nhiều hơn”.

seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018

Seo Jong Seong đặc biệt ấn tượng về cách thể hiện của HLV Lam Trường và bật mí rằng nếu được chọn đi tiếp, anh muốn về đội của HLV Lam Trường. "Vì trong thời gian là thí sinh của Giọng hát Việt, mình hay nghe những bài của các HLV. Trong đó mình thấy cách thể hiện ca khúc của anh Lam Trường và bản thân có nhiều điểm giống nhau. Nên mình nghĩ về đội của anh Lam Trường là một quyết định đúng".

seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018 HÀI HƯỚC: Minh Hằng trở thành 'người vô hình' trong khi Nam Trung - Thanh Hằng ngất ngây với 'men tình'

Trên nền nhạc "Người vô hình" của mình, Minh Hằng bất ngờ trở thành người vô hình đúng nghĩa đen khi phải chứng kiến cặp ...

seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018 Tin tức sao Việt 31/5: Võ Hoàng Yến bị co rút cột sống, Hà Hồ nói về việc không tham gia The Face

Tin tức sao Việt 31/5: Phía nhà sản xuất The Face Vietnam cho biết HLV - siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải dừng lại buổi ...

seo jong seong ly giai ly do bi loai khoi the voice 2018 Minh Hằng bị chê catwalk như đi chợ khi diễn thời trang

Đoạn clip trình diễn của Minh Hằng - tân HLV The Face - tại show thời trang bị cộng đồng mạng chê thiếu tự tin, ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.