Shark Tank Việt Nam - Tập 4: ‘Bún chảnh’ gọi vốn kỷ lục... 8 triệu USD

Trong tập 4 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, chị Nguyễn Bính đến từ Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Nguyễn Bính kêu gọi 8 triệu USD cho 20% cổ phần công ty nhưng đã thất bại do không làm rõ được số liệu.
 

Startup tham vọng đưa bún Việt Nam “đi vòng quanh thế giới” kêu gọi 8 triệu USD

Chị Nguyễn Bính, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Nguyễn Bính ôm tham vọng đưa bún Việt ra toàn thế giới, kêu gọi 8 triệu USD cho 20% cổ phần công ty.

Tự tin mình là người đầu tiên công nghiệp hoá bún ở Việt Nam. Bên cạnh đó, chị trình bày sản phẩm của mình là bún sạch, khác hẳn với những loại bún “không tên” trôi nổi trên thị trường, được một công ty Thái định giá 100 tỷ.

shark tank viet nam tap 4 bun chanh goi von ky luc 8 trieu usd
Phần gọi vốn kết thúc không thành công bởi không có Shark nào đầu tư cho thương vụ này (Ảnh: Shark Tank Việt Nam)

Được biết hiện tại thương hiệu bún của công ty Nguyễn Bính đang có bốn trăm đến năm trăm cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chị Bính cho biết hiện tại công ty đang nợ ngân hàng 17 tỷ đồng và tổng tài sản của Startup đến con số gần 100 tỷ đồng, tuy nhiên khi được hỏi về số lượng bún được sản xuất ra trong một ngày thì Startup lại không đưa ra được số liệu.

Startup cũng chia sẻ thêm nếu các Shark cho thuê nhà xưởng vay tiền hay thuê thì chị cũng không thuê, bún chị rất “chảnh”.

Cả bốn Shark đều quyết định không đầu tư bở Startup đã không đưa ra được số liệu, con số cính xác về công ty.

Ngoài ra, Shark Linh còn lo sợ khi đầu tư vào công ty thì chủ đầu tư và nhà sáng lập sẽ không hợp nhau, ý kiến sẽ trái nhau nên cũng quyết định không đầu tư.

Tuy nhiên, trong khi Shark Phú cho là phi lý, Shark Việt lại nhận định về mức gọi vốn "khủng" này: "Tham vọng bá chủ thế giới của chị cũng là một điều đáng nể phục".

Nữ Startup cũng thẳng thắn cho biết đang nợ ngân hàng 17 tỷ. Đặc biệt, chị còn gây ấn tượng khi tự nhận mình là "con cáo gớm nhất trường". "Tôi sẵn sàng cầm giấy lên cãi nhau với hiệu trưởng" - chị nói.

Phần gọi vốn kết thúc không thành công bởi không có Shark nào đầu tư cho thương vụ này.

shark tank viet nam tap 4 bun chanh goi von ky luc 8 trieu usd Shark Tank Việt Nam: Kỹ sư lương nghìn đô kêu gọi vốn khởi nghiệp sản phẩm nước mắm

Trong tập 3 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, Anh Lê Anh và chị Hải Vân từ ...

shark tank viet nam tap 4 bun chanh goi von ky luc 8 trieu usd Shark Tank Việt Nam: Hai ‘soái ca’ gọi vốn thành công cho đồng hồ mang thương hiệu Việt

Trong tập 3 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Quang Thái và anh Anh Đức là ...

shark tank viet nam tap 4 bun chanh goi von ky luc 8 trieu usd Shark Tank Việt Nam: Công ty với số vốn 0 đồng kêu gọi thành công 8 tỷ từ Shark Louis Nguyễn

Trong tập 2 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Lâm Anh Tú và chị Đặng Thị ...

shark tank viet nam tap 4 bun chanh goi von ky luc 8 trieu usd Shark Tank Việt Nam: Việt kiều Pháp gọi vốn thành công với ứng dụng thẻ thông hành 'thần kỳ'

Trong tập 2 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 2, anh Trần Lâm, Giám đốc Công ty Wisepass ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.