'Siêu giác quan': phim hay về LGBT chính thức bị dừng

Siêu giác quan là một trong 3 series phim hay nhất của cộng đồng LGBT tính từ đầu năm 2017. Tuy nhiên, mới đây, hãng phim Netflix đã đưa ra quyết định kết thúc series phim này.

Cách đây vài giờ, Netflix đã đưa ra thông báo chính thức về việc kết thúc series phim Siêu giác quan sau 2 phần. Thông báo này được đưa ra ngay trước ngày 1/6, ngày bắt đầu tháng tự hào là người LGBT+ tại Mỹ.

sieu giac quan phim hay ve lgbt chinh thuc bi dung
Bộ phim Siêu giác quan đã chính thức kết thúc.

"Sau 23 tập phim, 16 thành phố và 13 quốc gia, câu chuyện của Siêu giác quan đã kết thúc", Cindy Holland, phó Chủ tịch phụ trách mảng nội dung của Netflix, cho biết. "Siêu giác quan là một tác phẩm thành công trên nhiều mặt đối với chúng tôi và người hâm mộ: tràn đầy cảm xúc, tuyệt vời, sâu sắc, kịch tính và không thể nào quên. Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến Lana, Lilly, Joe và Grant bởi tầm nhìn của họ, cũng như dàn diễn viên và đội ngũ làm phim vì sự khéo léo, tài năng và cam kết của họ với dự án".

sieu giac quan phim hay ve lgbt chinh thuc bi dung
Poster của phim Siêu giác quan.

Bộ phim Siêu giác quan là một bộ phim truyền hình, khoa học viễn tưởng. Phim lấy bối cảnh từ sau một thảm kịch. 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột nhiên có khả năng thần giao cách cản, họ có thể nhìn, cảm nhận, và sử dụng những khả năng đặc biệt.

Bộ phim khắc họa rất nhiều mặt của cộng đồng LGBTQ: vấn đề về giới tính, về cuộc sống thực sự của người chuyển giới, cuộc sống của người đồng tính khi chưa công khai,…

sieu giac quan phim hay ve lgbt chinh thuc bi dung
Poster phim siêu giác quan phần 2.

Phần 2 của bộ phim còn đặc tả cuộc sống của người đồng tính nam, và người chuyển giới nữ mang những thông điệp vô cùng xúc động và nhân văn. Cùng với những cảnh quay đẹp mắt, bộ phim đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem, đặc biệt là cộng đồng LGBT.

sieu giac quan phim hay ve lgbt chinh thuc bi dung

Cảnh quay tại lễ hội LGBT lớn nhất thế giới.

Vài giờ trước, Netflix đã đăng tải một video thông báo kết thúc bộ phim lên facebook. Video đã có hơn 940 nghìn lượt xem và 24 nghìn người bày tỏ thái độ buồn bã với thông báo này.

sieu giac quan phim hay ve lgbt chinh thuc bi dung
Bô phim đã khắc họa hình ảnh người LGBT vô cùng tươi mới, hạnh phúc và đầy màu sắc.
sieu giac quan phim hay ve lgbt chinh thuc bi dung 5 bộ phim làm rúng động cộng đồng LGBTQ đầu năm 2017

"Siêu giác quan", "Ánh trăng", "Lô tô",.. là những bộ phim thuộc top 5 bộ phim đã gây xôn xao cộng đồng LGBT năm 2017.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.