Sở GD&ĐT TP HCM yêu cầu làm rõ vụ bé lớp Một nghi bị xâm hại tại trường

Ngày 14/3, thông tin từ Sở GD&ĐT TP HCM cho biết đã ra văn bản số 724/GDĐT-TH yêu cầu làm rõ, xử lý các thông tin sự việc bất thường về vụ việc bé gái lớp Một 8 nghi bị xâm hại tại trường.
so gddt tp hcm yeu cau lam ro vu be lop mot nghi bi xam hai tai truong
Trường TH L.T.V - ngôi trường nơi bé N. đang theo học. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo đó, từ báo cáo của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức gửi cho Sở GD&ĐT TP HCM, ngày 13/3, Sở GD&ĐT TP HCM đã ra văn bản số 724 đề nghị UBND quận Thủ Đức chỉ đạo Công an quận, chính quyền địa phương nhanh chóng làm rõ nội dung sự việc cũng như có kết luận chính xác trong thời gian sớm nhất bằng văn bản.

so gddt tp hcm yeu cau lam ro vu be lop mot nghi bi xam hai tai truong Cháu bé không bị giao cấu nhưng không loại trừ hành vi dâm ô

Thượng tá Đoàn Văn Phê - Phó trưởng Cơ quan điều tra công an quận Thủ Đức nhận định, không có hành vi giao cấu ...

Sở cũng đề nghị ngay sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, UBND quận Thủ Đức cần có nội dung thông cáo báo chí nhằm thông tin kịp thời, ổn định tình hình dư luận, tránh trường hợp gây hoang mang trong cộng đồng.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, tối 14/2 sau khi nhờ chị gái của mình đến đón bé N. đi học về, khi đến nhà thì chị C. phát hiện vùng kín con gái bị chảy máu, khi gặng hỏi thì được bé trả lời bị một người đàn ông tên Đ. xâm hại, gây tổn thương vùng kín.

Chị C. đã gọi điện thoại cho cô Hà là giáo viên chủ nhiệm của bé, người này không trả lời. Sau đó, chị gọi cho bảo mẫu là chị Giang thì được người này trả lời là không bị té.

Sau đó, gia đình đã đưa bé đến BV Từ Dũ để khám, các bác sĩ sản khoa cho biết con gái của chị bị xâm hại. Sự việc đã được báo lên Công an phường Bình Thọ và Công an quận Thủ Đức ngay trong đêm.

Trong báo cáo được cho là của Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức ra vào tối 11/3 khẳng định, con chị C. bị té và không thể có chuyện xâm hại xảy ra tại trường cho dù cơ quan công an vẫn đang trong quá trình điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.