Sở Văn hóa Thể thao TP HCM xử lý thế nào với á hậu bán dâm?

Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP HCM cho biết, sẽ xem xét các thông tin về nghi án bán dâm của một á hậu sinh sống tại TPHCM.
so van hoa the thao tp hcm xu ly the nao voi a hau ban dam

Theo Zing.vn, trước thông tin công an vừa triệt phá đường dây bán dâm cao cấp tại TP HCM, trong đó có á hậu, MC... ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP HCM cho biết đang tìm hiểu thêm thông tin từ phía công an.

Theo ông Nam, á hậu T.D hay MC C.V dù hoạt động tự do nhưng vẫn sinh sống và làm nghề ở TP.HCM nên Sở Văn hóa Thể thao vẫn có trách nhiệm giám sát, quản lý.

Về hướng xử lý của Sở Thể thao Văn hóa với những người đẹp bán dâm, ông Nam khẳng định sẽ lấy thông tin thêm từ công an. Sau đó, Sở sẽ đưa ra những hướng xử lý phù hợp.

Trước đó, theo báo VietNamNet đưa tin, nguồn tin xác nhận, Công an đã tiến hành mời 1 số á hậu, người mẫu, diễn viên có liên quan đến đường dây này.

Cụ thể chiều 6/9, phòng Cảnh sát hình sự đã mời làm việc đối với á hậu T.M.L và sau khi lấy lời khai đã cho cô này về trong ngày.

Nguồn thông tin cũng cho hay, phòng Cảnh sát hình sự đang tìm người mẫu T.T để tiến hành mời làm việc vì có lời khai báo dính dáng đến đường dây mại dâm nghìn đô do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) cầm đầu.

so van hoa the thao tp hcm xu ly the nao voi a hau ban dam Á quân Next Top Model nói gì trước tin đồn bán dâm trong đường dây của á hậu T.D, C.V?

Sau á hậu T.D, á hậu M.T.L, MC C.V, La Thanh Thanh là người mẫu trẻ đang dính nghi án nằm trong đường dây người ...

so van hoa the thao tp hcm xu ly the nao voi a hau ban dam Thư Dung, cô ấy đâu phải là nghệ sĩ

Những ngày vừa qua, dư luận đang xôn xao trước nghi án Á hậu Thư Dung bán dâm giá hàng chục ngàn đô. Người bênh ...

so van hoa the thao tp hcm xu ly the nao voi a hau ban dam Vẻ đẹp phúc hậu của Á hậu Thái Mỹ Linh

Thời gian gần đây, Á hậu Thái Mỹ Linh thường chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân Facebook. Cô được đánh ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.