Sơn Tùng và 'ông chú Viettel' gây sốt với màn song ca cực ấn tượng

Đúng như mong đợi của khán giả trước khi đêm nhạc diễn ra, Sơn Tùng và Phó tổng Giám đốc Viettel đã có màn song ca ngẫu hứng cực ấn tượng trước hàng ngàn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.
 
son tung va pho tong giam doc viettel gay thich thu voi man song ca cuc an tuong Sơn Tùng M-TP: Có một hành trình vinh quang rất cô đơn
son tung va pho tong giam doc viettel gay thich thu voi man song ca cuc an tuong Nếu không biết đến '6 cái nhất' này, bạn chưa chắc là fan của Sơn Tùng!

Tối 16/7, Sơn Tùng đã có phần biểu diễn tại đêm nhạc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. Tại đây, nam ca sĩ gây thích thú khi có màn song ca ngẫu hứng với Phó tổng Giám đốc Viettel - Lê Đăng Dũng trong ca khúc Em của ngày hôm qua. Đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng và Phó tổng Giám đốc Viettel kết hợp cùng nhau trên sân khấu.

Trước đó, Phó tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng từng gây sốt với nhiều clip cover lại các ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Chính vì thế, màn song ca này đã khiến khán giả không thể ngồi yên vì thích thú.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Sơn Tùng còn gửi lời cám ơn tới ông Lê Đăng Dũng và chia sẻ: "Tùng rất vui vì đây là lần đầu tiên được gặp chú Dũng, Tùng đã nhìn chú trên Facebook rất nhiều lần và rất hâm mộ chú. Tùng đã nghe chú hát bài hát của mình rất nhiều lần. Cảm ơn chú rất nhiều vì chú đã yêu thích các bài hát của con".

son tung va pho tong giam doc viettel gay thich thu voi man song ca cuc an tuong
Sơn Tùng và Phó tổng Giám đốc Viettel song ca trên sân khấu đêm nhạc tối 16/7. (Ảnh: FBNV)

Bất ngờ hơn, khi Sơn Tùng vừa dứt lời, ông Lê Đăng Dũng đã "chỉnh" lại rằng nam ca sĩ không được gọi mình bằng "chú" mà "trên sân khấu trẻ thế này chỉ gọi nhau là anh em thôi".

son tung va pho tong giam doc viettel gay thich thu voi man song ca cuc an tuong Sơn Tùng M-TP: Có một hành trình vinh quang rất cô đơn

“Muốn ngồi một ví trí không ai ngồi được phải chịu cảm giác không ai chịu được”. Sơn Tùng đã chia sẻ áp lực của ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.