Song Hye Kyo, Song Joong Ki hẹn hò kín đáo ở Bali?

Truyền thông Indonesia đã đưa tin Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki vừa kết thúc chuyến du lịch riêng tư tại đảo Bali (Indonesia).
song hye kyo song joong ki len lut hen ho o bali Song Joong Ki và Song Hye Kyo không đóng 'Hậu duệ mặt trời 2'
song hye kyo song joong ki len lut hen ho o bali Giải mã sức mê hoặc của 'Bản tình ca mùa đông' suốt 15 năm qua

Sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dính nghi án phim giả tình thật. Dù đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ song những tin đồn tình ái giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa bao giờ chấm dứt.

Mới đây, truyền thông Indonesia đã đưa tin Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki vừa kết thúc chuyến du lịch riêng tư tại đảo Bali (Indonesia).

Tờ Sina (Trung Quốc) cho biết, để tránh sự chú ý từ đám đông, Song Hye Kyo đáp chuyến bay đến Bali vào ngày 4/6 trong khi nam diễn viên có mặt muộn hơn ba ngày.

Theo thông tin Sina được cung cấp, hai người đi cùng quản lí và vài người thân. Họ ở chung villa tại Nusadua, Bali. Đến ngày 10/6, cặp đôi chuyển đến một khách sạn khác cũng thuộc hòn đảo này.

Một thời báo của Indonesia nhận định: "Họ rất kín đáo, đến riêng lẻ và về cũng không đi cùng chuyến. Song Hye Kyo bị bắt gặp rời khỏi Bali vào ngày 16/6. Cô ấy có vẻ ngượng ngùng khi đưa tay chào khán giả tại sân bay. Trong khi đó, Song Joong Ki cùng trợ lí về Hàn Quốc từ hôm 13/6. Có thể nói, Song Hye Kyo - Song Joong Ki thực sự hẹn hò bí mật".

song hye kyo song joong ki len lut hen ho o bali
Song Joong Ki rời Bali vào ngày 13/6 trong khi Song Hye Kyo trở về Hàn Quốc từ hòn đảo Bali ngày 16/6.

Tờ Korea Portal cho hay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tính đến chuyện kết hôn và muốn có thêm thành viên mới trong gia đình, nhưng họ vẫn cân nhắc thời điểm công bố với khán giả. Tuy nhiên, phía hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng trước những thông tin này.

song hye kyo song joong ki len lut hen ho o bali
Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị nghi là phim giả tình thật sau khi kết thúc Hậu duệ mặt trời.
song hye kyo song joong ki len lut hen ho o bali Lưu Diệc Phi, Angelababy lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới
song hye kyo song joong ki len lut hen ho o bali Những mỹ nhân xứ Hàn khuynh đảo màn ảnh 2016
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.