Sự nghiệp mờ nhạt nhưng lắm tai tiếng của Huỳnh Anh

Trước tranh cãi lộ ảnh nóng và vắng mặt khiến ê-kíp phải chờ đợi, Huỳnh Anh từng bị chỉ trích sao chép vũ đạo Hàn Quốc và dính nghi án giả bệnh để PR phim mới.

Huỳnh Anh trước tai tiếng của việc lộ ảnh nóng hay vắng mặt khiến cả ê-kíp phải chờ đợi đã tham gia nhiều dự án. Sự nghiệp không quá nổi trội nhưng đủ được công chúng nhớ đến với ngoại hình điển trai của anh.

Thế nhưng, chỉ trong ít ngày, hình ảnh nam diễn viên gây dựng nhiều năm qua do chính anh mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có thể nói, Huỳnh Anh đang vấp phải scandal và làn sóng chỉ trích lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Lùm xùm danh xưng “bản sao” Lee Min Ho

Đến nay, công chúng vẫn đôi lần nhắc về Huỳnh Anh như một bản sao của nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Min Ho. Danh xưng “mỹ miều” nhưng cũng kéo theo nhiều rắc rối cho Huỳnh Anh gắn liền với nam diễn viên từ thời gian anh mới ra mắt, tức khoảng năm 2007-2008.

su nghiep mo nhat nhung lam tai tieng cua huynh anh
Ngày mới ra mắt, Huỳnh Anh gắn liền với danh xưng bản sao Lee Min Ho.

Khi ấy, Huỳnh Anh bắt đầu được khán giả biết tới qua những bộ hình thời trang, tạp chí dành cho giới trẻ. Chiều cao 1m 78, tuy chưa thể sánh ngang Lee Min Ho nhưng với gương mặt đẹp, nụ cười duyên dáng, anh được so sánh với đàn anh người Hàn Quốc.

Danh xưng “Lee Min Ho phiên bản Việt” giúp Huỳnh Anh được chú ý nhiều hơn, dù khi đó anh chưa có mấy hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, làm bản sao của nghệ sĩ nào đó, nhất là sao quốc tế luôn không dễ dàng. Ở trường hợp Huỳnh Anh, anh vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích, đặc biệt từ người hâm mộ của mỹ nam Hàn Quốc.

Nhìn lại những ngày đầu hoạt động của diễn viên Thiên xứ 99 mới thấy anh có khởi đầu không mấy suôn sẻ. Nam 2008, anh gia nhập nhóm nhạc do Tăng Nhật Tuệ lăng xê.

Khi nhóm chưa kịp nổi tiếng, Huỳnh Anh tách riêng để phát triển sự nghiệp solo. Kể từ đó, anh phát hành vài sản phẩm âm nhạc, tham gia đóng phim nhưng đều chưa đạt được thành tích nổi bật.

Nghi án nói dối bị bệnh năm 2011

Khi bị Việt Hương tố vắng mặt không lý do, Huỳnh Anh đã viết tâm thư xin lỗi. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lật lại sự việc từ năm 2011 để chỉ trích và nghi ngờ anh.

su nghiep mo nhat nhung lam tai tieng cua huynh anh
Những tranh cãi của Huỳnh Anh được chú ý hơn cả âm nhạc lẫn vai diễn anh đảm nhận.

Cụ thể, thời điểm đó, thông tin anh đang quay phim thì nhập viện vì chảy máu dạ dày cấp tính và kiệt sức do làm việc quá nhiều được đăng tải trên nhiều trang báo, mạng xã hội.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ khi đến bệnh viện với mong muốn hỏi thăm thần tượng lại không tìm thấy anh.

Cùng lúc đó, trên mạng xã hội có tài khoản khẳng định vẫn nhìn thấy chàng hot boy khoẻ mạnh và quay phim bình thường.

Vì sự việc đến nay vẫn chỉ là tin đồn, Huỳnh Anh vấp phải khá nhiều lời tranh cãi và mang danh “nói dối” nhiều năm qua.

Đến gần đây, khi vụ việc trong quá khứ bị khơi lại, dẫn đến lùm xùm trên mạng xã hội, quản lý từng làm việc với Huỳnh Anh vào năm 2011 mới lên tiếng khẳng định việc anh nhập viện hoàn toàn có thật.

Bị tố sao chép vũ đạo Hàn Quốc

Từng được đào tạo thanh nhạc, cũng có chất giọng tốt nhưng Huỳnh Anh trong lĩnh vực âm nhạc - sau khi đã phát hành vài sản phẩm - vẫn mờ nhạt như một gương mặt mới.

Dấu ấn hiếm hoi công chúng nhớ đến trong mảng âm nhạc có chăng là tranh cãi sao chép vũ đạo khiến cả công ty Hàn Quốc cũng phải lên tiếng. Tham gia chương trình Hoán đổi, Huỳnh Anh thể hiện màn vũ đạo giống hệt tiết mục của U-Kwon trong chương trình Hit The Stage.

Thậm chí ngay cả phong cách jocker cùng cách trang điểm của anh cũng hoàn toàn tương đồng với thành viên nhóm Block B.

su nghiep mo nhat nhung lam tai tieng cua huynh anh
Huỳnh Anh sao chép U-Kwon từ vũ đạo, lối trang điểm đến trang phục.

Vụ việc ngày ấy lùm xùm đến mức cổng thông tin hàng đầu Hàn Quốc là Naver viết bài tố cáo, đồng thời trích dẫn thông báo từ công ty quản lý của Block B.

Công ty này đánh giá hành động của Huỳnh Anh là “sự việc đáng tiếc do không có nhận thức về quyền sáng tác” sau đó khẳng định “sẽ có hành động xử trí, đối phó cứng rắn cho đến khi sự việc được giải quyết”.

Để kết thúc vụ việc, Huỳnh Anh sau đó viết tâm thư trên trang cá nhân, anh xin lỗi người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc và giải thích tiết mục của mình là cover chứ không phải đạo.

Scandal liên tiếp nổ ra trong ít ngày

Ngay lúc này, cái tên Huỳnh Anh là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Khi lùm xùm bất ngờ vắng mặt khiến hàng trăm người phải chờ đợi chưa tạm lắng thì anh tiếp tục vướng tranh cãi lộ ảnh nóng.

Tối 14/7, Việt Hương khi đang livestream đã tỏ ra bức xúc vì chị và hàng trăm người trong ê-kíp phải đợi một diễn viên tên Anh suốt 2 tiếng đồng hồ. Đơn vị sản xuất gọi 78 cuộc điện thoại nhưng người này không hề xuất hiện làm lỡ dở công việc của cả ê-kíp.

Huỳnh Anh nhanh chóng lên tiếng thừa nhận diễn viên Việt Hương nhắc đến chính là anh. Chia sẻ với Zing.vn, anh tỏ ra hối lỗi và giải thích việc vắng mặt là do nhiều nguyên nhân, bao gồm hỏng điện thoại nên mất lịch trình và phải nhập viện truyền nước do đó không thể nghe điện thoại.

Cũng vì thông tin nhập viện anh đưa ra mà vụ việc năm 2011 tưởng đã ngủ yên trong quá khứ bất ngờ bị “đào mộ”.

su nghiep mo nhat nhung lam tai tieng cua huynh anh
Chàng trai chụp khoả thân có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là hình xăm giống Huỳnh Anh.

Bốn ngày sau đó, tức chiều 18/7, Huỳnh Anh vướng lùm xùm thứ 2 trong một tuần. Trước những tấm hình khoả thân lan truyền trên mạng mà nhiều người khẳng định chính là Huỳnh Anh, nam diễn viên không thể đưa ra lời giải thích rõ ràng.

"Tôi đang quay dở một chương trình, hiện giờ vẫn chưa xong nên chưa thể trả lời vào lúc này", anh nói.

Nếu những sự việc trong quá khứ tuy mang đến rắc rối nhưng ảnh hưởng không quá nhiều tới sự nghiệp của Huỳnh Anh thì liên tiếp 2 scandal trong một tuần qua, đặc biệt là vụ việc Việt Hương tố cáo đã khiến hình ảnh của ca sĩ - diễn viên Hà Nội xấu đi trong mắt công chúng.

XEM THÊM

su nghiep mo nhat nhung lam tai tieng cua huynh anh Huỳnh Anh tiếp tục lộ 'ảnh nóng': Nhiều bằng chứng được dân mạng 'khai quật'

Những scandal tố cáo về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp chưa “nguội” được bao nhiêu thì mới đấy, Huỳnh Anh lại gây sốc ...

su nghiep mo nhat nhung lam tai tieng cua huynh anh Trùng hợp khó tin: Chỉ trong 1 tuần, liên tiếp 4 nhân vật tên 'Anh' thay nhau 'náo loạn' showbiz Việt

Dương Tú Anh bị ném đá tảng vì sân si với người yêu cũ của chồng. Huỳnh Anh bị tố đi trễ khiến 100 người ...

su nghiep mo nhat nhung lam tai tieng cua huynh anh Cuộc sống trái ngược của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh sau hơn 1 năm chia tay

Nếu Huỳnh Anh chưa vượt qua được cú sốc chia tay và bị Việt Hương tố đến trễ, làm ảnh hưởng tới 100 con người ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.