Huỳnh Anh tiếp tục lộ 'ảnh nóng': Nhiều bằng chứng được dân mạng 'khai quật'

Những scandal tố cáo về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp chưa “nguội” được bao nhiêu thì mới đấy, Huỳnh Anh lại gây sốc dư luận khi những bức ảnh “mát mẻ” được cho là của anh xuất hiện tràn lan trên mạng.

huynh anh tiep tuc lo anh nong nhieu bang chung duoc dan mang khai quat

Hết nhập viện, Huỳnh Anh tiếp tục đổ lỗi cho sự thiếu chuyên nghiệp là vì 'chưa có ekip'

Những ngày gần đây, sự việc nam diễn viên Huỳnh Anh bị “đàn chị” Việt Hương đăng đàn, tố cáo về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, bắt nhiều nghệ sĩ và ê-kíp chờ đợi suốt nhiều tiếng đồng hồ đã gây bức xúc dư luận. Tại thời điểm đó, dù đã được thông báo về lịch trình tham gia game show với tư cách khách mời, nhưng tới ngày quay thì nam diễn viên trẻ lại “mất tích” không rõ lí do, khiến cả ê-kíp phải gọi hơn 78 cuộc điện thoại và đành kiếm người “chữa cháy”.

huynh anh tiep tuc lo anh nong nhieu bang chung duoc dan mang khai quat
Việt Hương từng chia sẻ livestream, tố cáo "đàn em" làm việc thiếu chuyên nghiệp khi để ê-kíp hơn 100 người chờ đợi suốt nhiều tiếng và không xuất hiện sau đó.

Ngay sau sự cố này, Huỳnh Anh đã lên tiếng, thừa nhận lỗi sai khi để ê-kíp và các nghệ sĩ khác chờ đợi với lí do đã “nhập viện vì sốt cao” từ tối đêm trước. Anh bào chữa cho mình với thông tin: “Tôi nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá gấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy. Từ trước đến nay tôi không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện tôi sẽ đích thân lên tiếng và gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và êkip đã vì mình mà chịu ảnh hưởng”.

Sự việc này chưa lắng lại được phần nào thì mới đây, Huỳnh Anh lại tiếp tục khiến dân mạng “đỏ mặt” khi nhiều bức ảnh khoả thân trong trạng thái khiêu gợi, “mát mẻ” được cho là của anh xuất hiện trên cộng đồng mạng. Những hình ảnh kém đẹp này ngay lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

huynh anh tiep tuc lo anh nong nhieu bang chung duoc dan mang khai quat
Những bức ảnh trong trạng thái không một mảnh vải che thân, được cho là của nam diễn viên Huỳnh Anh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Dù không lộ rõ gương mặt của nam thanh niên trong ảnh, nhưng dân mạng đưa ra nhiều lí do khẳng định “nhân vật” là Huỳnh Anh. Bởi lẽ, người hâm mộ đã tinh tế, đối chiếu từ góc mặt, nụ cười… và bằng chứng rõ thấy nhất là hình xăm khá giống nhau ở cùng một vị trí. Cụ thể, hình xăm “bò cạp” ở phần eo của nam thanh niên trong ảnh lại hoàn toàn trùng khớp với Huỳnh Anh.

huynh anh tiep tuc lo anh nong nhieu bang chung duoc dan mang khai quat
Bằng chứng rõ nhất ngầm tố cáo nam thanh niên trong ảnh là Huỳnh Anh.
huynh anh tiep tuc lo anh nong nhieu bang chung duoc dan mang khai quat
Bức ảnh rõ mặt của nam thanh niên cùng với hình xăm trông rất giống với Huỳnh Anh.

Hiện tại, phóng viên chưa thể liên lạc với “nhân vật chính” để xác minh sự việc vì số điện thoại của Huỳnh Anh không thể liên lạc. Quản lí của ngôi sao trẻ này cũng từ chối đưa ra câu trả lời chính xác vì cần làm rõ sự việc.

huynh anh tiep tuc lo anh nong nhieu bang chung duoc dan mang khai quat Trùng hợp khó tin: Chỉ trong 1 tuần, liên tiếp 4 nhân vật tên 'Anh' thay nhau 'náo loạn' showbiz Việt

Dương Tú Anh bị ném đá tảng vì sân si với người yêu cũ của chồng. Huỳnh Anh bị tố đi trễ khiến 100 người ...

huynh anh tiep tuc lo anh nong nhieu bang chung duoc dan mang khai quat Hết nhập viện, Huỳnh Anh tiếp tục đổ lỗi cho sự thiếu chuyên nghiệp là vì 'chưa có ekip'

Huỳnh Anh cho biết, vì chưa có một ekip hoàn chỉnh nên anh vẫn còn gặp nhiều thiếu sót trong cách làm việc.

huynh anh tiep tuc lo anh nong nhieu bang chung duoc dan mang khai quat Trước khi bị nghi ngờ vô trách nhiệm, Huỳnh Anh đã từng đánh mất hình ảnh vì những scandal này

Những scandal không đáng có khiến cho Huỳnh Anh từ một hotboy được nhiều bạn trẻ yêu mến dần trở thành cái tên khiến nhiều ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.