Tài xế GrabBike trước khi bị sát hại đã gọi cho 'hiệp sĩ' để cầu cứu

Khi bị kẻ cướp ra tay sát hại, tài xế GrabBike đã gọi điện thoại cho ‘hiệp sĩ’ Nguyễn Thanh Hải để cầu cứu.
 

Ngày 31/7, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang nỗ lực điều tra, truy bắt hung thủ sát hại tài xế xe ôm công nghệ (GrabBike) để cướp xe máy xảy ra tại TX Tân Uyên (Bình Dương).

Liên quan đến vụ việc này, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, anh đã liên hệ với cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương để cung cấp một thông tin liên quan đến vụ án mạng này.

tai xe grabbike truoc khi bi giet da goi cho hiep si de cau cuu
Chiếc xe máy của tài xế GrabBike bị giết rồi cướp.

Theo anh Hải, trước khi bị sát hại, tài xế xe ôm GrabBike đã gọi điện thoại cho anh để cầu cứu.

"Khoảng 21h đêm qua (30/7), tôi nhận cuộc gọi của một người đàn ông. Anh ấy nói mình vừa bị cướp chiếc xe máy hiệu Exciter 150. Kẻ cướp chạy về hướng Miếu Ông Cù.

Tôi vội chạy xe máy cùng anh em toả ra các hướng để đón nhưng không thấy nghi phạm ở đâu. Sau đó liên lạc lại với nạn nhân thì không được. Đến sáng nay thì biết thông tin nạn nhân đã bị giết”, anh Hải cho biết.

Qua điều tra, cảnh sát xác định nạn nhân tên Nguyễn Đức Sơn (34 tuổi, quê Thanh Hoá, tạm trú phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, Bình Dương).

Người thân anh Sơn cho biết, khoảng 19h ngày 30/7, anh Sơn rời khỏi nhà trọ đi chở khách. Đến khuya thì người nhà nhận được tin báo anh Sơn bị cướp sát hại.

Cũng theo người thân, trước đây anh Sơn sống và hành nghề xe ôm ở Hà Nội, khoảng 1 năm gần đây anh vào Bình Dương sống và tiếp tục hành nghề xe ôm công nghệ.

tai xe grabbike truoc khi bi giet da goi cho hiep si de cau cuu
Hiện trường nơi phát hiện tài xế xe ôm GrabBike nghi bị giết, cướp xe. (Ảnh: Xuyến Chi).

Như đã đưa tin, vào khoảng 21h ngày 30/7, nhiều người đi ngang qua bãi đất trống của con hẻm nằm trên đường DT747, thuộc phường Thái Hoà (TX Tân Uyên, Bình Dương) thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông khoảng 35 tuổi, mặc áo khoác và đội mũ bảo hiểm GrabBike đang thoi thóp, xung quanh bị xáo trộn có dấu hiệu của sự giằng co.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Một nhân chứng cho hay, trước thời điểm phát hiện sự việc, người này thấy nạn nhân chở theo một người đàn ông lạ mặt đi từ hướng ngã tư Miếu Ông Cù về Biên Hoà, khi vừa qua trạm thu phí nằm trên đường DT747 thì rẽ vào một con hẻm vắng người.

tai xe grabbike truoc khi bi giet da goi cho hiep si de cau cuu Tài xế GrabBike nghi bị cướp xe, đâm tử vong trong bãi đất trống

Nam thanh niên tài xế xe ôm GrabBike nghi được một người thuê chở đến khu vực vắng người tại thị xã Tân Uyên (Bình ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.