Tấm vải lụa liệu có tước đi cơ hội của Hoàng Oanh một lần nữa?

Hoàng Oanh liệu có bứt phá và vượt qua giới hạn bản thân hay sẽ gặp khó khăn bởi "nỗi ám ảnh" bị loại vì tấm vải lụa trong quá khứ? 
tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua Từng chán nản muốn bỏ nghề, Hoàng Oanh nói gì khi trở về 'nhà chung' VNTM 2017?

Ngay từ khi quyết định tham gia Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars, Hoàng Oanh là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của công chúng.

Bên cạnh về câu chuyện tuổi tác thì quá động hoạt động sôi nổi trong làng mẫu Việt đã giúp cho Hoàng Oanh tạo thêm thiện cảm và lòng tin từ nhiều phía.

Trên các sàn diễn thời trang ở thời điểm hiện tại, Hoàng Oanh là cái tên rất được các nhà thiết kế ưa chuộng. Cô xuất hiện đều đặn và góp phần mang lại thành công cho nhiều show diễn.

tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua
Hoàng Oanh xuất hiện "nhẵn mặt" trên các sàn diễn thời trang. (Ảnh: FBNV)

Không những vậy, Hoàng Oanh còn rất được đánh giá cao ở khả năng biến hóa, biểu cảm ấn tượng trong những shoot hình. Chính vì vậy mà cô người mẫu sinh năm 1987 thường xuyên được lựa chọn làm gương mặt quảng bá cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng trên các tạp chí thời trang uy tín.

tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua
tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua
tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua
tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua
Hoàng Oanh xuất hiện trên nhiều bìa, tạp chí thời trang. (Ảnh: FBNV)

Vì lẽ đó, khi quyết định trở lại tranh ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model, nhiều người đã đặt rất nhiều kì vọng vào Hoàng Oanh. Bởi với thế mạnh ở kĩ năng tạo dáng trước ống kính, Hoàng Oanh hoàn toàn có khả năng tiến sâu khi kết quả loại trừ đều căn cứ vào bức ảnh mà thí sinh thể hiện hàng tuần.

Thế nhưng sau 2 tập phát sóng, Hoàng Oanh vẫn còn đang loay hoay và có phần mờ nhạt hơn so với nhiều đàm em vì liên tục có sự thể hiện không tốt.

Nếu theo dõi con đường sự nghiệp của Hoàng Oanh thì có thể nhận thấy được rằng, thế mạnh của Hoàng Oanh nằm ở những shoot hình beauty, rất tĩnh nhưng có hồn và đầy chiều sâu.

Song, khi bước vào cuộc chiến All Stars năm nay, Hoàng Oanh đã không may mắn vì những thử thách trong các tập vừa qua lại tập trung khai thác vào sự chuyển động và ngôn ngữ hình thể. Chính vì vậy mà Hoàng Oanh mặc dù không lọt vào top nguy hiểm nhưng vẫn chưa bứt phá để trở thành thí sinh gây chú ý trong ngôi nhà chung.

tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua
Hoàng Oanh sau 2 tập phát sóng vẫn chưa có nhiều bứt phá. (Ảnh: VNTM)

Một bất lợi tiếp theo cho Hoàng Oanh khi trong tập 3 sắp tới đây, cô cùng 11 thí sinh còn lại sẽ phải diện những trang phục của quán quân Nhà thiết kế thời trang - Project Runway - Lý Giám Tiền và tạo dáng trên một chiếc bục tròn xoay vòng. Bên cạnh đó các thí sinh còn phải tạo dáng với tấm lụa cùng ảnh hưởng của gió.

Hoàng Oanh lại một lần nữa thiếu may mắn khi tiếp tục gặp phải thử thách không phải là thế mạnh của mình.

Còn nhớ ở mùa giải Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Oanh là thí sinh được đánh giá cao ở những tập đầu tiên. Cô còn sở hữu bức ảnh đẹp nhất trong tập 4 với tấm hình beauty cực đẹp có chủ đề "Vẻ đẹp của hoa hồng".

Những tuần sau đó, Hoàng Oanh luôn giữ phong độ và nằm ở top đầu. Tuy nhiên trong tập 8 với thử thách tạo dáng cùng lụa, Hoàng Oanh đã khiến giám khảo thất vọng vì sự thể hiện không tốt. Cô bất ngờ bị loại và khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua
Hoàng Oanh bị loại ở mùa 2 khi thực hiện thử thách chụp ảnh với lụa. (Ảnh: VNTM)

Vì vậy, với thử thách tạo dáng cùng lụa trên chiếc bục tròn xoay vòng năm nay, Hoàng Oanh một lần nữa lại phải đối mặt với buổi chụp không phải sở trường của mình.

Sẽ là sự bứt phá ngoạn mục vượt qua bản thân hay là "nỗi ám ảnh" với tấm vải lụa đã tước đi cơ hội của mình ngày nào? Công chúng rất nóng lòng chờ đợi vào màn thể hiện của Hoàng Oanh – một cô người mẫu với tâm hồn đa sầu, đa cảm.

tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua Phương Oanh Next Top: 'Chị Cao Ngân 'ngáo' đúng hơn 'đơ', Kikki Lê không vượt trội'
tam vai lua lieu co tuoc di co hoi cua hoang oanh mot lan nua Võ Hoàng Yến và 2 thái cực cảm xúc tại Vietnam's Next Top Model 2017
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.