Tấn Sang 'Giọng ải giọng ai': 'Mình lo lắng lắm, chỉ hi vọng không bị lộ diện sớm quá thôi'

Giọng hát ngọt ngào của Tấn Sang đã khiến cả trường quay "Giọng ải giọng ai" bất ngờ khi anh thể hiện ca khúc “Trộm nhìn nhau” của Quang Lê.
tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong Võ Nghi Bình Giọng ải giọng ai: 'Tách nhóm để không nảy sinh thêm ấn tượng xấu'
tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong Điều chưa biết về chàng trai 9X cover hit 'đình đám' của Hồ Ngọc Hà bằng tông giọng nữ
tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong Trấn Thành - Nam nghệ sĩ đa tài nhất nhì showbiz Việt

Tập cuối của Giọng ải giọng ai mùa 2 kết thúc với chiến thắng 50 triệu đồng của Nhật Tinh Anh. Mặt khác, Thanh Ngọc phải "cắn răng" song ca cùng giọng ca hát không hay và ra về tay trắng.

Ở vòng Hóa thân, 7 giọng hát bí ẩn lần lượt xuất hiện trong các đoạn clip ngắn: nhân viên bán dầu nhớt: người trồng lúa, người làm lồng đèn, người tráng mì Quảng, nữ DJ, người mẫu, nhân viên phục vụ quán cà phê. Sau khi thảo luận, đội Thanh Ngọc chọn giọng ca bí ẩn số 3, đội Nhật Tinh Anh chọn giọng ca bí ẩn số 5.

Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép trên sân khấu để các khách mời dự đoán. Giọng ca bí ẩn số 1 - anh chàng nhân viên bán dầu nhớt nhép theo ca khúc Gặp nhau làm ngơ. Giọng ca bí ẩn số 7 - anh chàng nhân viên phục vụ quán cà phê nhép cùng ca khúc Thiên đường tìm đâu của nhóm MTV. Sau 1 phút hội ý, đội Nhật Tinh Anh chọn giọng ca bí ẩn số 7, đội Thanh Ngọc chọn giọng ca bí ẩn số 1.

Giọng ca bí ẩn số 1 – nam nhân viên bán dầu nhớt lên sân khấu thể hiện ca khúc Trộm nhìn nhau của Quang Lê chính là anh chàng 18 tuổi Võ Huỳnh Tấn Sang. Khi anh cất giọng ngọt ngào, Thanh Ngọc đã phải ôm ghế tiếc nuối vì chọn sai tới 2 lần.

Tấn Sang thể hiện ca khúc “Trộm nhìn nhau” khiến giám khảo bất ngờ

Chia sẻ về việc đăng kí tham gia chương trình, Tấn Sang nói đã ấn tượng với Giọng ải giọng ai từ mùa 1 tuy nhiên chưa có cơ hội được tham gia. Rất may mắn, khi đợt casting cho vòng 2 vừa diễn ra thì anh chàng 18 tuổi này đã ngay lập tức đăng kí và được chương trình chọn. “Mình theo dõi chương trình từ rất lâu rồi, được tham gia làm một trong 7 giọng ca bí ẩn thật sự là cơ hội tuyệt vời”.

Anh chàng có vẻ ngoài dễ thương cũng thừa nhận mình là fan của 2 ca sĩ Thanh Ngọc và Nhật Tinh Anh từ khi còn nhỏ. “Mình rất thích các bài hát của 2 anh chị. Những ca khúc ấy dường như là một phần ký ức của mình cũng như nhiều người khác về nhạc Việt. Tấn Sang tin chắc là ai cũng sẽ thuộc lòng những ca khúc đó”.

tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong
Chàng trai 18 tuổi này là fan của Thanh Ngọc và Nhật Tinh Anh

Xuất hiện đầu tiên trong vai trò là người bán dầu nhớt, Tấn Sang đã rất căng thẳng khi các giám khảo đang nhận xét về giọng hát của mình. “Là người đầu tiên trong danh sách thí sinh được đem lên “mổ xẻ” giọng hát, cảm giác của mình ban đầu là rất run và sợ. Vì thật sự là mình không có kinh nghiệm sân khấu. Mình rất yếu khi đứng trước ống kính, máy quay. Mình lo lắng lắm, chỉ hi vọng làm thế nào để mình không bị lộ diện sớm quá thôi” - Tấn Sang chia sẻ.

Qua 2 phần thể hiện, các nghệ sĩ đều đánh giá Tấn Sang là một chàng trai dễ thương tuy nhiên giọng hát không hay. Tuy nhiên, Tấn Sang cũng không lấy làm buồn hay chạnh lòng: “Đây là cuộc chơi vui là chính mà. Chính mình cũng không nghĩ gì nhiều. Mình chỉ cảm thấy rất vui vì đã có thể đánh lừa được ban giam khảo”.

Dẫu vậy, trước khi ghi hình, Tấn Sang gặp vấn đề về sức khỏe. Anh bị viêm họng nặng không nói được nên vẫn có chút lo lắng rằng bản thân không thể hoàn thành tốt phần thi. Anh cũng cho biết thêm, ngoài những vấn đề về sức khỏe thì anh cũng không suy nghĩ quá nhiều về việc bị loại bởi đã xác định sẵn tâm lý đến với sân chơi vui là chính.

tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong
“Mình rất vui vì có thể đánh lừa được ban giám khảo”

Nhiều khán giả cho rằng việc một người có giọng hát nhưng phải vờ như hát dở sẽ cực kì khó. Tấn Sang nói: “Thật ra thì mình cũng không cố thể hiện hay diễn gì cả đâu. Chị Thanh Ngọc nói đúng là tính cách của mình vốn dĩ rất rụt rè. Cũng chính bởi vậy mà ban giám khảo đã lầm tưởng rằng mình không biết hát”.

Ngoài bất ngờ vì là người hát hay, Tấn Sang còn khiến giám khảo cũng như khán giả ngỡ ngàng trước việc hát các ca khúc nhạc quê hương, trữ tình rất ngọt. “Mình rất yêu dòng nhạc quê hương, trữ tình. Mình muốn thể hiện cho mọi người biết vẫn còn rất nhiều người trẻ yêu dòng nhạc này. Bằng chứng là đã có rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến phần thể hiện của mình”.

Tấn Sang sở hữu khuôn mặt dễ thương, cùng với độ tuổi còn khá trẻ khiến nhiều người nhận xét rằng phong cách âm nhạc và vẻ ngoài của anh hoàn toàn trái ngược nhau. “Ban đầu khi nhạc dạo cất lên, chị Ốc Thanh Vân cũng không tin mình là người hát hay vì chọn dòng nhạc không phù hợp với ngoại hình cũng như là trang phục mà ban tổ chức đưa ra. Tuy nhiên theo quan điểm của mình, mình thể hiện tốt được dòng nhạc nào thì mình sẽ hát dòng nhạc đó thôi”.

tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong
Tấn Sang có đam mê với dòng nhạc quê hương, trữ tình từ nhỏ

Sau phần thể hiện của Tấn Sang, các nghệ sĩ rất vui khi có một người trẻ theo đuổi dòng nhạc quê hương. Bản thân Tấn Sang cũng cảm thấy rất tự hào về điều đó. Mặc dù không được học bài bản mà chỉ hát theo bản năng và học hỏi bắt chước các ca sĩ thần tượng, nhưng Tấn Sang vẫn khiến khán giả say đắm bởi giọng hát quá ngọt. “Mình hi vọng thời gian tới sẽ tìm một nơi nào đó để có thể tiếp xúc nhiều hơn với dòng nhạc vàng này” – Tấn Sang chia sẻ.

tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong Những 'điểm sáng' không thể quên trong đêm vinh danh U23 Việt Nam tại TP.HCM

Không làm khán giả thất vọng, đêm Gala vinh danh các chàng trai U23 Việt Nam tại TP.HCM đã thể hiện tấm lòng cũng như ...

tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong Đây là bài hát khiến HLV đội tuyển U23 Park Hang Seo rơi nước mắt trên sân Thống Nhất

Người thầy đáng kính của các tuyển thủ U23 đã không giấu nổi sự xúc động khi nghe ca khúc này trong buổi giao lưu ...

tan sang giong ai giong ai minh rat yeu dong nhac que huong Mỹ Tâm, Duy Pinky và U23 Việt Nam đã làm 'dậy sóng' hàng triệu con tim với Niềm tin chiến thắng

Đúng như kỳ vọng, màn trình diễn đầy cảm xúc từ Mỹ Tâm cùng Hồng Duy và cả đội U23 Việt Nam đã khiến người xem xúc ...

Ảnh: NVCC

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.