Tây Ban Nha thất bại, Real Madrid sẽ là tội đồ

Câu chuyện “đi đêm” hay còn gọi là “chơi hai mang” của HLV Julen Lopetegui có một điều gì đó rất lạ phía hậu trường. 

Liệu hai nhân vật chính: HLV Lopetegui và Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, ông Luis Rubiales, có phải là nạn nhân của “trò mèo” từ Real Madrid?

Một CLB quy củ và tiên tiến hàng đầu thế giới như Real Madrid, bên cạnh đó là những “bộ não” lớn và đội ngũ luật sư “cứng” thì không dễ gì để Lopetegui (giờ thì có thể gọi là tân HLV Real Madrid) trở thành nạn nhân qua vụ “cướp người thế kỷ” làm ảnh hưởng đến quốc gia.

Không thể nói Real Madrid không biết Lopetegui vừa ký hợp đồng mới với đội tuyển Tây Ban Nha hồi tháng 5 với thời hạn đến năm 2020. Thế nhưng sau khi thương lượng với Lopetegui thì chính “những cái loa” của Real Madrid làm rùm beng nơi quê nhà rằng sau World Cup 2018, Lopetegui sẽ ngồi vào ghế mà HLV Zidane để lại.

Cũng không thể nói Real Madrid mù mờ để cho Lopetegui phải bị sa thải và tạo ra mối thù lớn với người hâm mộ Tây Ban Nha nếu đội nhà thất bại ở World Cup. Bởi khi đó, Real Madrid sẽ trở thành “kẻ phá hoại quốc gia”.

Đội tuyển Tây Ban Nha đang rối như canh hẹ sau cuộc trảm tướng hàng loạt chỉ 48 giờ trước khai mạc World Cup. Nếu phản ứng nhanh của Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, ông Rubiales, dù đau nhưng rất kịp thời vì giữ được kỷ cương nhưng chắc hẳn là cả đất nước Tây Ban Nha đang lo lắng cho những đôi chân mềm bị ảnh hưởng bởi cái đầu bị chi phối sau cuộc trảm tướng.

Hãy chờ xem, nếu Tây Ban Nha trở về với cúp vàng thì mọi thứ sẽ được cho qua, còn nếu thất bại thì Real Madrid sẽ thành tội đồ và bị cả Tây Ban Nha chống lại.

tay ban nha that bai real madrid se la toi do Dự đoán World Cup 2018 Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha (1h00, 16/6): Derby Iberia

Dự đoán kết quả tỉ số Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Cuộc đối đầu nội bộ giữa hai đội bóng thuộc bán đảo ...

tay ban nha that bai real madrid se la toi do ĐT Tây Ban Nha: Liệu tiqui taca có còn sống dậy?

8 năm trước, CĐV bóng đá trên toàn thế giới công nhận sự thống trị của tiqui taca, nhiều người còn cực đoan nói rằng ...

tay ban nha that bai real madrid se la toi do Ramos có thể tái đấu Salah tại World Cup 2018

Theo phân bảng hiện tại của vòng chung kết World Cup năm nay, nhiều khả năng Ai Cập của Salah sẽ chạm trán Tây Ban ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.