Tháng 6 vẫy gọi với những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới

10 gợi ý về những điểm du lịch hấp dẫn nhất trong tháng 6 dành cho bạn, có Valletta là thủ phủ của hòn đảo Malta, có cả 'thành phố cổ tích' Copenhagen Đan Mạch. 
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
Koggala, Sri Lanka Thị trấn nhỏ ven bờ biển phía nam Sri Lanka là điểm đến phổ biến với người mê lặn biển và thích tìm hiểu văn hóa lịch sử. Pháo đài Galle - Di sản thế giới của UNESCO được xây dựng vào năm 1588 bởi người Bồ Đào Nha hiện thuộc quyền quản lý của Cục Khảo cổ học Sri Lanka là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất. Đến Koggala du khách còn có cơ hội ghé thăm Bảo tàng Dân gian Martin Wickramasinghe, đồn điền trà nổi tiếng của Sri Lanka, thưởng thức các món ăn địa phương hấp dẫn. Không còn thời điểm nào lý tưởng hơn tháng 6 để bạn ghé thăm thị trấn nhỏ xinh đẹp này. (Ảnh: Guide)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
Edmonton, Canada Thủ phủ của tỉnh Alberta của Canada, Edmonton là đô thị lớn nhất Bắc Mỹ. Tháng 6 là thời điểm hoàn hảo để tham quan nơi này nhờ thời tiết ấm áp và nhiều hoạt động được tổ chức trong chương trình nghị sự của thành phố. Shakespeare Festival Freewill sẽ bắt đầu từ ngày 19 tháng 6 cho đến giữa tháng 7. Lễ hội này mang đến cho bạn các vở diễn tuyệt vời, như “Hamlet” và “Comedy of Errors". Ngoài ra tháng 6 còn có nhiều chương trình âm nhạc đặc sắc, lễ diễu hành, vườn bia, chợ thực phẩm và các hoạt động như chèo thuyền, cắm trại... chắc chắn bạn sẽ muốn tham gia. (Ảnh: Travelandleisure)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
Copenhagen, Đan Mạch Tháng 6 là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm 'thành phố cổ tích' Copenhagen. Tận hưởng bầu không khí yên bình dễ chịu và lang thang qua các con phố, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp văn hóa, sự hiền hậu của con người dân nơi đây. Kênh rạch và đường thủy của Copenhagen tạo danh tiếng như là "Venice phương Bắc", và trong khu Nyhavn (New Harbour) các tòa nhà thế kỷ 17 đầy màu sắc cung cấp khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Torvehallerne, thị trường thực phẩm mở rộng của Copenhagen sẽ mang đến cho bạn hàng loạt món ăn hấp dẫn, bao gồm hải sản, pizza, bánh nướng, cà phê và bánh mì lúa mạch đen nổi tiếng. Công viên giải trí Tivoli Gardens luôn rộng cửa chào đón, với các hoạt động cưỡi ngựa, giải trí và xem chơi tuyệt vời hứa hẹn cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. (Ảnh: Travelandleisure)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi

Big Sur, California, Mỹ Đoạn đường dài 90 dặm của California Highway 1 giữa Carmel và San Simeon là một trong những ổ đĩa nổi tiếng nhất của tiểu bang . Đường bờ biển gồ ghề, tầm nhìn tuyệt đẹp, bãi biển và rừng thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm mỗi năm. Sạt lở đất đã làm cho tuyến đường ngắm cảnh này trở nên khó khăn hơn một chút, nhưng cũng ly kỳ thú vị hơn. (Ảnh: Reuters)

thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
Mauritius Quốc đảo này nằm ở vị trí khoảng 1.200 dặm ngoài khơi bờ biển phía đông nam của châu Phi. Bãi biển, đầm phá và rạn san hô quyến rũ cùng với rừng nhiệt đới và các thác nước tuyệt đẹp biến nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng trong mùa hè. Các môn thể thao dưới nước rất được du khách ưa chuộng, trong khi ẩm thực đặc sắc trên đảo có thể chinh phục bất cứ vị giác khó tính nào. Trường đua ngựa Champ de Mars ở Port Louis, một trong những trường đua ngựa lâu đời nhất thế giới luôn thu hút đông người tới xem chơi. (Ảnh: CNN)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
Solta, Croatia Đảo nhỏ này nằm cách Split một quãng đi phà ngắn. Được biết đến với mật ong và dầu ô liu, Solta nhanh chóng thu hút những du khách đang kiếm tìm điểm nghỉ dưỡng có vịnh đẹp, bãi biển hoang sơ và làn nước trong xanh. Đến đây, bạn có thể chèo thuyền, đi bộ đường dài, bơi lội và tham gia nhiều hoạt động thú vị khác trêm đảo. Bầu không khí yên tĩnh sẽ giúp tinh thần thư thái và lấy lại cân bằng sau một mùa xuân bận rộn ở thành phố. (Ảnh: Top Travel)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
Quận Kerry, Ireland Khu vực phía tây nam này nằm trên một bán đảo đối diện với Đại Tây Dương, tự hào có bờ biển gồ ghề và một trong những cung đường thám hiểm quyến rũ nhất ở Ireland. Vẻ đẹp tự nhiên của nơi này đã từng được chọn làm bối cảnh cho các phim như “Ryan's Daughter” (1970),, “Far and Away” (1992). Trong khu vực còn có Vườn quốc gia Killarney, là vườn quốc gia lâu đời nhất ở Ireland, bao gồm các hồ Killarney, rừng, đầm lầy, thác nước và những cây phủ rêu khổng lồ. (Ảnh: Lonely Travel)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
Valletta, Malta Valletta là thủ phủ của hòn đảo Malta rộng 12,2 dặm vuông, nằm ở phía nam của Sicily. Có tường bao xây dựng từ năm 1500, Valletta nổi tiếng với các bảo tàng, cung điện và nhà thờ, đặc biệt là Nhà thờ Đồng Stoque của Baroque. Tháng 6 năm nay, Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế Malta sẽ được tổ chức ở đây với hơn 40 phim truyện và 25 phim ngắn được trình chiếu trong các rạp phim lớn cũng như rạp phim lưu động ngoài trời. Bên cạnh đó còn là triển lãm văn hóa các tác phẩm đa ngành bao gồm âm nhạc, nghệ thuật thị giác, sân khấu, khiêu vũ và opera. Nếu bạn là người yêu nghệ thuật, đừng bỏ lỡ kỳ nghỉ hè tháng 6 ở Valletta. (Ảnh: 10Mag)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
Cabo San Lucas, Mexico Khu nghỉ mát nổi tiếng này nằm ở mũi phía nam bán đảo Baja California, Mexico. Tháng 6 là thời điểm thích hợp nhất để đến đây, bởi lẽ thời gian này sẽ thường xuyên diễn ra các hoạt động thể thao dưới nước, cưỡi ngựa và lễ hội ẩm thực. Các khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng trong khu vực duy trì mức giá dễ chịu cho du khách. Nếu bạn muốn có phòng giá rẻ nhất, hãy tham khảo qua Booking hoặc là Tripadvisor. (Ảnh: Travelandleisure)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi
The Berkshires, Massachusetts, Mỹ Nằm ở phía tây Massachusetts, khu vực miền núi này tự hào có phong cảnh tuyệt đẹp, các di tích lịch sử, hoạt động ngoài trời, nhà của Herman Melville và bảo tàng Norman Rockwell. Vào mùa hè, đây là nhà của Dàn nhạc giao hưởng Boston và là địa điểm của Liên hoan Âm nhạc Tanglewood, thu hút hơn 350.000 du khách. Đặc biệt trong tháng 6 năm nay, các thương trình nghệ thuật hấp dẫn diễn ra ở đây còn có vở opera rock của nhóm “Tommy”, David Crosby, Stephen Stills, Judy Collins, Harry Connick, Jr., Boston Pops với ca sĩ Audra McDonald cùng sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng Boston. Du khách có thể thưởng thức âm nhạc từ chỗ ngồi dành riêng hoặc dã ngoại trên bãi cỏ. (Ảnh: Travelandleisure)
thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi 9 điểm đến tốt nhất để du lịch một mình trong năm nay

Nhiều cảnh đẹp, văn hóa đặc sắc và được đánh giá là an toàn, những điểm đến sau phù hợp để bạn thực hiện chuyến ...

thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi 5 bí kíp giúp chuyến du lịch hè tiết kiệm mà vẫn vui

Ai cũng mong có một kỳ nghỉ thoải mái mỗi khi hè về. Nhưng để chuyến đi được như ý, không rơi vào cảnh cháy ...

thang 6 vay goi voi nhung diem den hap dan nhat the gioi Đảo Cái Chiên – thiên đường du lịch ‘sống ảo’ giá rẻ

Đảo Cái Chiên nổi lên như một thiên đường với cuộc sống bình yên và hoang sơ bậc nhất tại miền Bắc. Đây thực sự ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.