'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm: 'Trấn Thành không cười là bị chửi'

Xuất hiện trong Thách thức danh hài mùa 5 mới đây, ''Thánh chửi'' bán hàng online Norin Phạm đã khiến Trấn Thành và Trường Giang cười nghiêng ngả.

Là một trong những hotface được nhiều bạn trẻ yêu mến, "Thánh chửi bán hàng online" Norin Phạm (tên thật Phạm Văn Thoại) đã khiến mọi người cười vui vẻ khi tham gia Thánh thức danh hài.

Video phần thể hiện của Văn Thoại tại Thách thức danh hài mùa 5.

Theo đó, trong tập 2 Thách thức danh hài mùa 5 được phát sóng tối qua ngày 25/10, sự xuất hiện của thí sinh cá tính này cũng khiến hai vị giám khảo thích thú từ cái nhìn đầu tiên. Văn Thoại chia sẻ anh rất hâm mộ Trấn Thành và đã theo dõi Thách thức danh hài từ mùa đầu tiên. Nhưng phải đến mùa 5 Văn Thoại mới quyết định tham gia game show này vì được bạn bè ủng hộ khi nhận thấy cái duyên hài hước của anh.

Ngay lúc chuẩn bị bước vào vòng thử thách, Văn Thoại đã khiến Trấn Thành và Trường Giang cười vui vẻ khi chia sẻ rất duyên về công việc của mình. Anh cho biết, mình không dám mở shop vì sợ bị mọi người kéo đến quậy phá do chửi quá nhiều. Đó chỉ là cách nói chuyện rất hóm hình vì trên thực tế Văn Thoại chỉ bán online, ngoài ra anh cũng có công việc chính khác của riêng mình.

thanh chui ban hang online norin pham tran thanh khong cuoi la bi chui

Văn Thoại cũng chia sẻ rằng vì sự mắng khách hài hước của anh mà được rất nhiều bạn trẻ thích, có những ngày bận rộn không livestream được là nhiều người nhắn tin đề nghị anh tiếp tục online.

Anh cũng cho biết, vì những chia sẻ "thẳng ruột ngựa" của mình chỉ bám vào cách nói và những quan điểm trào lưu của giới trẻ. Chính vì vậy, những livestream bán hàng nhưng lạ kỳ của 9X này lại thu hút giới trẻ một cách lạ lùng.

Bước vào vòng thi, Văn Thoại không ngại ngần giám khảo Trấn Thành mà dùng anh là mục tiêu công kích cho phần thử thách lần đầu. Theo đó, Văn Thoại giả vờ nói chuyện điện thoại và tiết lộ vấn đề "yếu sinh lí" của nam MC.

thanh chui ban hang online norin pham tran thanh khong cuoi la bi chui

Trong vòng hai, Văn Thoại đã khiến Trấn Thành và Trường Giang cười vui vẻ khi nói rằng "cả cuộc đời Ngô Kiến Huy chỉ có duy nhất một bài hit". Ngay khi vừa dứt lời nói Ngô Kiến Huy thì cả Trường Giang lẫn Trấn Thành đồng loạt cười lăn lộn. Trấn Thành thích thú và nhận xét rằng Văn Thoại rất có duyên khi "gãi" đúng chỗ ngứa, còn Trường Giang chia sẻ anh nói rất chính xác khi đưa ra những điều tâm lí khiến người ta cần và phải bật cười.

thanh chui ban hang online norin pham tran thanh khong cuoi la bi chui

Dù chỉ dừng chân ở vòng hai, nhưng Văn Thoại cũng đã khiến khán giả cùng hai danh hài cười vui vẻ sau màn thể hiện của mình.

thanh chui ban hang online norin pham tran thanh khong cuoi la bi chui Bộ ảnh cosplay cổ trang về tình yêu của hai cô gái khiến cộng đồng mạng phát hờn

Được mệnh danh là "Tiên nữ cổ trang", cặp nữ cosplay nổi tiếng Trung Quốc khiến mọi người xiêu lòng vì vẻ ngoài thoát tục ...

thanh chui ban hang online norin pham tran thanh khong cuoi la bi chui 10 bộ phim điện ảnh về đồng tính hay nhất mọi thời đại

Cùng chúng tôi nhìn lại lịch sử điện ảnh thế giới với 10 trong số những bộ phim hay nhất về đề tài đồng tính ...

thanh chui ban hang online norin pham tran thanh khong cuoi la bi chui Chuyện tình của cặp đồng tính 6 múi yêu xa: Chỉ cần tình yêu chân thành, rào cản địa lí có là gì

Đối với cặp đồng tính điển trai 6 múi này thì chỉ cần tình yêu chân thành, những rào cản như địa lí, văn hóa, ...

thanh chui ban hang online norin pham tran thanh khong cuoi la bi chui Những điều ba mẹ nên làm để con 'come out' là người LGBT

Khi cha mẹ có những hoài nghi về con là người trong cộng đồng LGBT thì bạn hãy làm những điều này.

thanh chui ban hang online norin pham tran thanh khong cuoi la bi chui Bức ảnh đầu tiên về cha mẹ đồng tính được công bố trên truyền thông từ những năm 1983

Từ những năm 1983, bức ảnh về cặp đồng tính này đã cho thấy sự cởi mở về cái nhìn đối với hôn nhân của ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.