Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 không có cơ hội 'diễn'

Ban Tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định các thí sinh sẽ không có cơ hội “diễn” trong phần thi “Người đẹp nhân ái” vì máy quay được bố trí khắp nơi và chỉ quan tâm tới kết quả cuối cùng của dự án, tiêu chí của “Người đẹp nhân ái” phải có được những thành quả thực sự.

thi sinh hoa hau viet nam 2018 khong co co hoi dien

4 nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân vào vòng trong Hoa hậu Việt Nam

Ban Tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định các thí sinh sẽ không có cơ hội “diễn” trong phần thi “Người đẹp nhân ái” vì máy quay được bố trí khắp nơi và chỉ quan tâm tới kết quả cuối cùng của dự án, tiêu chí của “Người đẹp nhân ái” phải có được những thành quả thực sự.

thi sinh hoa hau viet nam 2018 khong co co hoi dien
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Ảnh: BTC

Năm 2016, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên cho ra mắt phần thi “Người đẹp nhân ái”, điểm khác biệt của cuộc thi nhan sắc uy tín này, khi các thí sinh tham gia vào những dự án từ thiện, thiện nguyện ở khắp các vùng miền. Năm nay, phần thi này tiếp tục được chú trọng với một số thay đổi, khi các thí sinh sẽ thực hiện dự án theo nhóm với 4 người thay vì hoạt động cá nhân. Điều này sẽ là một thách thức lớn đối với các thí sinh bởi không chỉ thể hiện khả năng của bản thân mà còn đòi hỏi phải thể hiện các kỹ năng làm việc nhóm.

“Chúng tôi mong nét đẹp tâm hồn cùng vẻ đẹp bên ngoài toả sáng. Hầu hết, các em thí sinh chỉ ở tuổi 18 đôi mươi, vì vậy phần dự án nhân ái có thể có những tác động giúp các em nhiều trắc ẩn hơn, góp phần định hướng lối sống tích cực, nhân ái hơn”. Bà Phạm Kim Dung - Phó Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 - chia sẻ và cho biết dự án “Người đẹp nhân ái” mong muốn tìm kiếm hoa hậu với vẻ đẹp tâm hồn, giàu lòng trắc ẩn song song với vẻ đẹp nhan sắc. Thí sinh giành giải “Người đẹp nhân ái” được ưu tiên vào thẳng Top 5 thi ứng xử, đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho đại sứ thiện nguyện để truyền đi những thông điệp tích cực cho cộng đồng.

“Người đẹp nhân ái” khác xa các hoạt động từ thiện thường thấy bởi các thí sinh sẽ tự thực hiện từ những bước chuẩn bị ban đầu từ đi thực địa, làm việc cùng nhà tài trợ, thăm hỏi các hoàn cảnh khó khăn đến khâu thực hiện dự án... đều được tái hiện qua những đoạn phim ngắn và được chiếu để khán giả theo dõi. BTC cũng hy vọng chính ý nghĩa nhân văn của phần thi sẽ chạm tới trái tim và góp phần làm thay đổi nhận thức của khán giả về những cuộc thi nhan sắc chỉ dành để chọn lựa những cô gái đẹp.

Trước thắc mắc về việc các thí sinh sẽ “diễn”, bà Kim Dung khẳng định: “Chúng tôi không cho thí sinh cơ hội “diễn” hay tạo sự chú ý vì bố trí máy quay khắp nơi. Hơn nữa, chúng tôi chỉ quan tâm tới kết quả cuối cùng của dự án và tiêu chí của “Người đẹp nhân ái” là phải có những thành quả thực sự”. Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở vai trò bình luận viên ý kiến: “Trong 2 năm qua với những điều học hỏi được, tôi có thể gần gũi để chia sẻ và truyền đạt cho các bạn thí sinh kinh nghiệm cũng như những thông điệp ý nghĩa”.

Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ giữ nguyên mô-típ cũ và không làm theo mô hình truyền hình thực tế.

thi sinh hoa hau viet nam 2018 khong co co hoi dien Hoa hậu Kỳ Duyên bị tài tử Hàn Quốc Jo In Sung từ chối chụp ảnh

Theo chia sẻ từ ê-kíp của Hoa hậu Việt Nam 2014, tài tử điện ảnh Jo In Sung đã từ chối khéo việc chụp ảnh ...

thi sinh hoa hau viet nam 2018 khong co co hoi dien Hoa hậu Việt Nam cho thí sinh 'nợ' bằng tốt nghiệp THPT

Theo công bố từ Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam , có tới 6 thí sinh vòng chung khảo phía Bắc sinh năm 2000 ...

thi sinh hoa hau viet nam 2018 khong co co hoi dien 4 nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân vào vòng trong Hoa hậu Việt Nam

Trong số 40 người đẹp được chọn vào vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, 4 nhan sắc nổi bật từ ĐH ...

thi sinh hoa hau viet nam 2018 khong co co hoi dien Điều bất ngờ về nữ du học sinh có học vị cao nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khiến dân tình "phát sốt"

Thí sinh nổi bật nhất trong vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sáng 8/7, khu vực phía Bắc là nữ du ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.