Thiều Bảo Trâm mượn hit Sơn Tùng M-TP làm ‘bùng nổ’ The Remix 2017

Với "Em của ngày hôm qua", một bản hit của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm sẽ mang đến một tiết mục chào sân vô cùng ấn tượng.
Fans Sơn Tùng ‘truy lùng’ danh tính cô gái dám hẹn yêu ‘Sếp’
Không thể tin, Sơn Tùng lại lập kỷ lục mới với ‘Nơi này có anh’
'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP vào đề thi Ngữ văn lớp 11
Team Bảo Thy.

Sau tập 4 Remix New Generation với chiến thắng thuộc về nhóm nhạc Tronie - MiA trước đàn chị Thu Thủy. Tuần này sẽ là màn đo ván giữa nữ ca sĩ Bảo Thy và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm với chủ đề Ký ức. Một nàng công chúa hơn 10 năm kinh nghiệm ca hát gắn liền với những bản hit đình đám và một cô ca sĩ trẻ tràn đầy năng lượng, cá tính sẽ chính thức mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn và gây cấn.

Ngừng hoạt động âm nhạc một thời gian dài, Bảo Thy lựa chọn Remix New Generation để đánh dấu bước ngoặt quay trở lại của mình. Với chủ đề Ký ức đây sẽ là một lợi thế rất lớn với Bảo Thy, vì trong sự nghiệp ca hát của mình, "công chúa teen" đã có trong tay rất nhiều ca khúc "làm mưa làm gió" và gắn liền với tuổi thanh xuân của rất nhiều khán giả.

Team Bảo Thy sẽ thể hiện 4 ca khúc Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie girl.

Team Bảo Thy sẽ thể hiện 4 ca khúc Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie girl. Bảo Thy sẽ hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp đi tìm hoàng tử của đời mình. Một lần nữa, khán giả những người yêu mến giọng ca Bảo Thy sẽ được quay trở về ký ức của một thời "oanh liệt" khi hai ca khúc "Baby xin đừng quay gót", "Công chúa bong bóng" sẽ được tái hiện lại trên sân khấu Remix New Generation với một bản phối hoàn toàn mới.

Ca khúc Barbie girl sẽ khiến người nghe ấn tượng khi Bảo Thy chính là tác giả viết lời Việt. Và ai đã từng "gối đầu giường" những ca khúc của này chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những tiết mục của "Công chúa teen".

Thiều Bảo Trâm thành viên của nhóm nhạc Bee.T một màu sắc đặc biệt trong đêm thi này. Không lựa chọn hình ảnh dễ thương như "đàn chị", team Thiều Bảo Trâm sẽ mang một ký ức năng động, nghịch ngợm với 4 ca khúc "Em của ngày hôm qua - I like to move it - Bay theo ngân hà - Buông tay".

Team Thiều Bảo Trâm.

Với "Em của ngày hôm qua", một bản hit của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm sẽ mang đến một tiết mục chào sân vô cùng ấn tượng. Với sức trẻ Bảo Trâm còn lôi cuốn khán giả khi liên tục thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ lôi cuốn trên sân khấu. Khán giả sẽ không thể ngồi yên với những tiết mục mãn nhãn và cực kỳ sôi động đến từ Thiều Bảo Trâm.

Giữa Bảo Thy và Bảo Trâm ai sẽ người chinh phục được giám khảo để bước tiếp vào vòng trong. Tất cả sẽ có câu trả lời trong đêm thi tuần này.

Tập 5 với sự tranh tài của Bảo Thy và Bảo Trâm sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 17/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Ảnh BTC.
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.