Thực hư khay làm đá nhiều gấp 10 lần khay đá thông thường đang được săn lùng

Vào mùa hè nóng nực, biện pháp giải nhiệt nhanh nhất chính là uống nước đá, dạo gần đây trên thị trường xuất hiện sản phẩm khay làm đá có tên Ice Genie được người tiêu dùng săn đón, giá của sản phẩm này chỉ với 7,5 USD (khoảng 170.000 đồng) thế nhưng cũng có rất nhiều phản ánh trái chiều về chiếc khay làm đá này.
 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chiếc khay silicon cực bền này đã có thể làm ra khối lượng đá tương đương với 10 khay làm đá bằng nhựa, dụng cụ làm đá mới lạ này có dạng hình trụ và làm từ silicon bền dẻo.

thuc hu khay lam da nhieu gap 10 lan khay da thong thuong dang duoc san lung
Chiếc khay silicon cực bền này đã có thể làm ra khối lượng đá tương đương với 10 khay làm đá bằng nhựa, dụng cụ làm đá mới lạ này có dạng hình trụ và làm từ silicon bền dẻo (Ảnh minh hoạ).

Chiếc khay đá đang khá "hót" trên thị trường này được giới thiệu có thể làm ra lượng nước đá bằng 10 khay đá thường chỉ với kích thước rất nhỏ gọn

Anh Trường (Trần Phú – Hà Đông) chia sẻ: “Sản phẩm này khá tiện lợi, giá trung bình từ 170.000 đồng đến 200.000 đồng, tuỳ địa điểm bán, tôi mới mua hai chiếc về dùng thấy khá ưng ý bơi sự tiện dụng và nhanh chóng của sản phẩm này”.

Chị Hoài (bán online sản phẩm khay đá tiện lợi) chia sẻ: “Không chỉ tạo ra lượng lớn đá viên, Ice Genie cũng có thể được sử dụng như một chiếc xô đựng khổng lồ để giữ lạnh cho những chai đồ uống lớn. Chỉ cần bỏ một chai soda, nước ngọt… vào trong khay đá này, chúng sẽ ngay lập tức được ướp lạnh và giữ nguyên hương vị trong nhiều giờ. Thậm chí, một số khách hàng còn dùng nó để cất trữ cả kem”.

Mỗi ngày tôi bán được khoảng 40 đến 50 chiếc, vì là hàng đặt nên số lượng khá ít, khách nào muốn mua thì đặt cọc trước tôi mới lấy hàng về”.

Thế nhưng ngoài những lời khen có cánh cho sản phẩm làm đá này thì cũng không ít ý kiến trái chiều phàn nàn.

thuc hu khay lam da nhieu gap 10 lan khay da thong thuong dang duoc san lung
Đá rất mỏng và nhỏ, một cốc đá phải cho rất nhiều viên đá thì một khay làm không đủ mà phải mua thêm vài ba cái nữa, như vậy sẽ rất tốn diện tích hơn khay truyền thống (Ảnh mnh hoạ)

Chị Huyền (Thanh Xuân – Hà Nội) cho biết: “Những người bán bảo đây là khay làm đá tiện lợi mà tôi không thấy tiện lợi chút nào, thứ nhất là tôi phải canh làm đá liên tục thì mới được nhiều viên

Thứ hai là do khuôn khá nhỏ nên viên đá làm ra cũng khá mỏng, chỉ bằng một phần hai viên đá bình thường. Ngoài ra tốc độ làm đá cũng là vấn đề, nếu tôi muốn sử dụng nhiều thì phải mua thêm vài ba cái. Như vậy tính ra thời gian để làm ra một lượng đá như nhau thì có khi khay truyền thống còn nhanh hơn".

Dù dụng cụ làm đá Ice Genie mới chỉ được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được vô số đơn đặt hàng, sự quan tâm và cả những ý kiến, phản hồi trái chiều của những người thích uống đồ lạnh, nước giải nhiệt.

thuc hu khay lam da nhieu gap 10 lan khay da thong thuong dang duoc san lung Lo ngại các bể bơi có chất tẩy, cha mẹ đua nhau mua bể bơi phao cho bé ngày nắng gắt

Vài tuần trở lại đây, thời tiết đã chính thức sang hè, đỉnh điểm có ngày nhiệt độ đã lên tới 36 đến 37 độ, ...

thuc hu khay lam da nhieu gap 10 lan khay da thong thuong dang duoc san lung Diểm danh những kiểu kinh doanh 'hút bạc' ngày nắng nóng

Thời tiết đang vào mùa nắng nóng cực độ, đỉnh điểm là trong những ngày vừa qua, nhiệt độ tại Hà Nội đã lên tới ...

thuc hu khay lam da nhieu gap 10 lan khay da thong thuong dang duoc san lung Lo bị cắt điện luân phiên, nhiều người đua nhau đi mua máy phát đầu hè

Nắng nóng đỉnh điểm, rút kinh nghiệm từ những năm trước, bị cắt điện luân phiên nên nhiều người đã đi mua máy phát điện ...

thuc hu khay lam da nhieu gap 10 lan khay da thong thuong dang duoc san lung Hoa quả giải nhiệt đua nhau giảm giá tại các siêu thị

Thời tiết đang bước vào thời gian nắng nóng đỉnh điểm, những ngày qua có nơi nhiệt độ đã lên tới 37 độ, người dân ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.