Thực hư thông tin phim 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu?

"Hai Phượng" là bộ phim hành động cuối cùng mà Ngô Thanh Vân tham gia diễn xuất. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh được cô đầu tư lớn và dành nhiều tâm huyết sản xuất. 

Tối 28/1 trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho hay bộ phim đánh dấu vai diễn hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân, mang tên Hai Phượng sẽ bị cấm chiếu vì có nhiều cảnh bạo lực.

Tin đồn này nhanh chóng gây xôn xao dư luận và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người lo lắng cho số phận của Hai Phượng sẽ giống như Bụi đời Chợ Lớn - phim từng bị Cục điện ảnh Việt Nam cấm phát hành vì lí do tương tự.

thuc hu thong tin phim hai phuong cua ngo thanh van bi cam chieu
Phim Hai Phượng bị đồn cấm chiếu

Có người cho rằng nếu một tác phẩm được đầu tư sản xuất tốt như Hai Phượng mà lại bị cấm chiếu thì đây quả là một việc lạc hậu. Nhưng lại có ý kiến cho rằng: "Nếu Hai Phượng có nội dung y như Bụi đời Chợ Lớn, không có một ý nghĩa hay bài học sâu xa gì ngoài những cảnh bạo lực dã man thì nên cấm đi chứ còn gì".

Ngoài thông tin trên, cộng đồng mạng còn chia sẻ đoạn video quay lại một cảnh ngắn trong phim Hai Phượng dù bộ phim chưa được phát hành. Một số người cho rằng đây là đoạn video trình chiếu cho Hội đồng duyệt phim cấp quốc gia xem trước khi cấp phép lưu hành và bị rò rỉ ra ngoài.

Trước tin đồn phim Hai Phượng bị cấm chiếu, đại diện Ngô Thanh Vân đã phản hồi với báo chí rằng thời điểm này họ xin phép từ chối đưa ra câu trả lời. Mọi thông tin sẽ được nhà sản xuất đưa ra thông qua thông cáo báo chí chính thức.

thuc hu thong tin phim hai phuong cua ngo thanh van bi cam chieu
thuc hu thong tin phim hai phuong cua ngo thanh van bi cam chieu
Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim Hai Phượng

Trả lời báo Vietnamnet sáng 29/1, đạo diễn Vũ Xuân Hưng - Chủ tịch Hội đồng duyệt phim cấp quốc gia khẳng định không có chuyện phim Hai Phượng bị cấm chiếu và cũng không bị cắt quá nhiều. Tuy nhiên, Hội đồng duyệt đã yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa một số đoạn để trình duyệt lại, nếu đúng yêu cầu sẽ cho ra rạp. Theo kế hoạch ban đầu Hai Phượng sẽ công chiếu từ ngày 22/2.

Nếu phải dời lại lịch phát hành sắp tới thì đây là lần thứ hai Hai Phượng không thể ra rạp như kế hoạch ban đầu. Trước đó, bộ phim này từng được quảng bá sẽ "làm mưa làm gió" phhòng vé cuối năm 2018. Tuy nhiên, vì thay đổi kế hoạch nên nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã hẹn lại khán giả đến tháng 2/2019.

thuc hu thong tin phim hai phuong cua ngo thanh van bi cam chieu
Ngô Thanh Vân từng bị chấn thương nghiêm trọng trên phim trường Hai Phượng

Hai Phượng là bộ phim hành động mới nhất do Ngô Thanh Vân đóng chính kiêm nhà sản xuất. Ngay từ khi tung trailer, bộ phim đã khiến công chúng mãn nhãn với những cảnh hành động không kém gì phim Hollywood.

Đây là một dự án điện ảnh được Ngô Thanh Vân đầu tư công phu và mất 6 tháng chuẩn bị thể lực trước khi vào phim. Nữ diễn viên cũng gặp không ít chấn thương trên phim trường dù đã có kinh nghiệm làm phim hành động hơn 12 năm kể từ Dòng máu anh hùng và tham gia không ít dự án đình đám của Hollywood.

thuc hu thong tin phim hai phuong cua ngo thanh van bi cam chieu Ngô Thanh Vân: 'Mạnh tay xử lý nếu ai muốn livestream phim Hai Phượng trong rạp

Trước thềm ra mắt dự án điện ảnh “Hai Phượng”, “đả nữ” Ngô Thanh Vân cho biết đã tìm hiểu các thủ tục pháp lí ...

thuc hu thong tin phim hai phuong cua ngo thanh van bi cam chieu Ngô Thanh Vân đấu giá thu được gần 10 tỉ đồng giúp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Với số tiền này, Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp thực hiện chương trình Vết sẹo cuộc đời 8 đã chính thức cứu sống được thêm ...

thuc hu thong tin phim hai phuong cua ngo thanh van bi cam chieu Phim hành động của Ngô Thanh Vân tiến ra thị trường quốc tế

Hai Phượng, sản phẩm điện ảnh từ nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện đã tạm hoãn lịch ...

S

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.